'Hoàng hậu Ki' Ha Ji Won hé lộ chuyện kết hôn ở tuổi 43

Sao Hàn 5/10: Đả nữ màn ảnh Hàn Ha Ji Won có những chia sẻ đời tư trong buổi phỏng vấn mới đây.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Ha Ji Won thẳng thắn bày tỏ quan điểm về chuyện kết hôn. Ngôi sao "Hoàng hậu Ki" cho biết: "Tôi chưa có dự định hẹn hò hay kết hôn, tuy nhiên tôi không hề phản đối chuyện hôn nhân. Nếu cơ hội tới, hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên". Nữ diễn viên cũng hài hước chia sẻ thêm: "Tôi nghe nói rằng nước mình có tỷ lệ kết hôn thấp và tôi nghĩ rằng tôi là một trong số đó". Bên cạnh đó, người đẹp 43 tuổi khẳng định: "Tôi có rất nhiều mục tiêu. Trước hết, tôi luôn khao khát được làm nhiều phim hơn. Đó là việc tôi yêu thích nên đã dồn hết tâm huyết vào nó".

2sao.vn | Photobook

Lee Min Ho lập kỷ lục là người nổi tiếng Hàn Quốc đầu tiên đạt 20 triệu người theo dõi trên cả Facebook và Instagram. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào năm ngoái, nam diễn viên nhận được nhiều yêu mến hơn sau khi góp mặt trong bộ phim "The King: Eternal Monarch".

2sao.vn | Photobook

BLACKPINK Jisoo và Rosé xác nhận trở thành khách mời cho chương trình thực tế "Amazing Saturday" phát sóng vào tuần sau, ngày 10/10.

2sao.vn | Photobook

Tập 15 của bộ phim "Khu Rừng Bí Mật 2" đạt mức rating 8.3%, giảm nhẹ 0.5% so với tập trước. Phim đang đi đến chặng đường cuối cùng với nhiều sự trông mong của khán giả.

2sao.vn | Photobook

NU'EST phát hành album "Drive" tại thị trường Nhật Bản vào 7/10. Đây là album đánh dấu sự trở lại sau 5 năm của nhóm tại đất nước mặt trời mọc.

2sao.vn | Photobook

Bộ tứ nhóm nhạc nữ Refund Sisters tung poster đếm ngược còn 5 ngày cho đến màn debut vào 10/10 với ca khúc "Don't Touch Me". Nhóm gồm 4 nữ ca sĩ cá tính của Kpop: Lee Hyori, Hwasa, Junghwa, Jessi.

2sao.vn | Photobook

Nhóm nhạc nam Seventeen tung trailer cho album "The Invitation of youth [Semicolon]" lên kệ vào 19/10 tới đây.

2sao.vn | Photobook

Eric (Shinhwa) bày tỏ bức xúc sau khi liên tục nhận được những bình luận tiêu cực, chỉ trích trên kênh Youtube cá nhân. Nam thần tượng cho biết sẽ nhờ cậy đến sự trợ giúp của pháp luật nếu những người bình luận vượt quá giới hạn.

2sao.vn | Photobook

Seventeen Black Pink Ha Ji Won Lee Min Ho Sao Hàn