Cuộc sống của 2 người đẹp Hàn đình đám bị chê lấy chồng xấu trai

Lee Hyori và Claudia Kim là những người đẹp nổi tiếng. Cả hai đều có cuộc hôn nhân với những người chồng bị chê kém sắc.

Lee Hyori sinh năm 1979, là một trong những nữ ca sĩ solo thành công bậc nhất Kpop cho đến hiện nay. Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, tên tuổi cô gắn liền với danh xưng "nữ hoàng gợi cảm". Bên cạnh đó, cô cũng sở hữu gia tài triệu USD, mà theo chính người đẹp tiết lộ thì "sống cả đời cũng không tiêu hết".

2sao.vn | Photobook

Tưởng chừng như "cô tiên quốc dân" sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, nhưng Lee Hyori đã bỏ ngang đỉnh cao để kết hôn cùng nhạc sĩ Lee Sang Soon, một tay chơi guitar trong ban nhạc rock. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2011 trong sự ngỡ ngàng từ phía người hâm mộ, bởi Lee Sang Soon chỉ là một chàng nghệ sĩ nghèo, xấu xí và thô kệch.

2sao.vn | Photobook

Lee Hyori từng tiết lộ mẹ Lee Sang Soon thậm chí còn bật khóc vì đau lòng khi đọc được những bài báo gọi con trai mình là "quái vật". Tuy nhiên, trái ngược với những lời công kích, chê bai trên mạng xã hội, Lee Hyori tự tin nói về ông xã: "Với tôi, anh ấy là người đẹp trai nhất". Lee Sang Soon tựa như mảnh ghép còn thiếu trong cuộc đời Lee Hyori, chế ngự con người nổi loạn trong cô.

2sao.vn | Photobook

Sau khi kết hôn, Lee Hyori cùng chồng chuyển về đảo Jeju sinh sống. Hôn nhân đã cho cô can đảm, tự do và hạnh phúc. Rời xa một Seoul ồn ào, náo nhiệt, Hyori sống một cuôc sống an nhiên, yên bình với những sinh hoạt giản dị như uống trà, làm vườn, đọc sách, sáng tác nhạc. Bên cạnh đó, cô còn mở lớp dạy yoga, ăn chay, chăm sóc những chú cún bị bỏ rơi. Ngôi sao nổi tiếng một thời không ngại xuất hiện ở những hội chợ bán đồ, tự tay mời chào những món đồ thủ công.

2sao.vn | Photobook

Thời gian gần đây, Lee Hyori quay trở lại các hoạt động nghệ thuật trong nhóm nhạc dự án SSAK3, bên cạnh Bi Rain và Yoo Jae Suk. Cô cho biết cuộc sống hôn nhân vẫn hạnh phúc, không có nhiều thay đổi. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng lên kế hoạch có con trong thời gian tới: “Dạo này tôi đang uống thuốc đông y vì có kế hoạch mang thai. Tôi đã kết hôn 7 năm, không phải đến lúc rồi sao".

2sao.vn | Photobook

Về phía Claudia Kim, người đẹp 35 tuổi là một trong số ít mỹ nhân Hàn được biết tới tại Hollywood. Cô từng xuất hiện trong nhiều phim điện ảnh bom tấn như "Avengers: Age of Ultron" và "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald". Nữ diễn viên từng có quãng thời gian di dân sang Mỹ, nhờ đó mà cô sở hữu khả năng nói tiếng Anh lưu loát.

2sao.vn | Photobook

Tháng 10/2019, Claudia Kim thông báo kết hôn với doanh nhân giàu có Cha Min Geun. Tuy nhiên khi những bức ảnh ông xã cô được đăng tải trên mạng, nhiều bình luận khiếm nhã chê bai ngoại hình anh. Nhiều tin đồn cho rằng Claudia Kim kết hôn với CEO giàu có vì tài sản.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh đó, không ít khán giả lên tiếng bênh vực nữ diễn viên: "Claudia Kim cũng giàu có và tài năng, đâu cần phải lấy chồng vì tiền". Trước những thông tin ác ý trên mạng, Claudia Kim luôn giữ im lặng, không phản bác.

2sao.vn | Photobook

Chồng tương lai của Claudia Kim có tên Cha Min Geun, lớn hơn cô 3 tuổi và tốt nghiệp khoa Khoa học Máy tính của Đại học New Jersey. Anh là người sáng lập ra hệ thống WeWork Labs, hiện có 837 chi nhánh tại 125 thành phố trên khắp thế giới. Star News đưa tin giá trị thị trường của doanh nghiệp này được định vào khoảng 47 tỷ USD. Cô và ông xã còn có chung niềm đam mê chăm sóc thú cưng và nuôi 2 bé cún trong nhà.

2sao.vn | Photobook

Ngày 1/10 vừa qua, Claudia Kim đã hạ sinh con gái đầu lòng. Sau khi kết hôn, người đẹp ít khi chia sẻ đời tư cá nhân trên mặt báo. Dù vậy qua những bức ảnh đăng tải trên instagram, có thể thấy cô đang có cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào.

2sao.vn | Photobook

Claudia Kim Lee Hyori Sao Hàn