Stylist Hoàng Ku hướng dẫn tập gym như dạy tư thế yêu

Khi được hỏi cách tập gym để có 6 múi, Hoàng Ku có câu trả lời khiến nhiều người có "suy nghĩ đen tối".

Trong thời gian ở nhà giãn cách chống dịch, stylist Hoàng Ku tranh thủ tư vấn miễn phí cho fan một số tips lên đồ, chăm sóc da cũng như tập tành để có giao diện "đỉnh chóp" nhất có thể.

Stylist Hoàng Ku hướng dẫn tập gym như dạy tư thế yêu-1
Nếu đang thắc mắc một stylist sẽ mặc thế nào với một đôi giày Converse "quốc dân" thì câu trả lời của Hoàng Ku sẽ là mặc quần jeans lửng với áo thun, khoác blazer, cardigan hoặc trendcoat, túi xách hàng hiệu.

Stylist Hoàng Ku hướng dẫn tập gym như dạy tư thế yêu-2
Để mix&match trang phục hài hoà với dáng túi hộp như Louis Vuitton Soft Trunk, Hoàng Ku sẽ chọn bất cứ món đồ nào sẵn có như sơ mi, áo thun, vest miễn là hạn chế họa tiết để tránh rối mắt.

Stylist Hoàng Ku hướng dẫn tập gym như dạy tư thế yêu-3
Lời khuyên của Hoàng Ku dành cho những người lưng dài chân ngắn là nên mặc quần ngắn đến mắt cá chân phối giày bệt để ăn gian khoảng hở giữa chân và quần, đi boots và quần dài skinny phủ boots tiệp màu để chân liền với boots để tạo hiệu ứng nối dài, mặc áo sáng màu và nổi bật để tập trung ánh mắt người đối diện vào thân trên còn thân dưới nên mặc tối màu, chọn các dáng áo ngắn nhưng quần phải cạp cao và đũng cao.

Stylist Hoàng Ku hướng dẫn tập gym như dạy tư thế yêu-4
Ngoài ra, dáng người này không nên mặc áo oversized dài quá mông, quần rộng lùng bùng, mặc quần sáng màu sặc sỡ hoặc chia khúc, mặc full set một màu, jumpsuit hoặc mặc quần ngắn cùng boots.


Tuy nhiên, với câo hỏi làm cách nào để có bụng 6 múi thì Hoàng Ku hướng dẫn cách tập hệt tư thế yêu khiến nhiều người phải đỏ mặt.

Stylist Hoàng Ku hướng dẫn tập gym như dạy tư thế yêu-5
Trước đây, Hoàng Ku nhiều lần khiến người xem "nóng mắt" với ảnh khỏa thân 100%. Dù đã cố gắng tạo dáng để che phần nhạy cảm nhất song bức hình của Hoàng Ku vẫn gây nhức nhối.

Stylist Hoàng Ku hướng dẫn tập gym như dạy tư thế yêu-6
Thậm chí có lần Hoàng Ku chỉ choàng lên người đúng chiếc tạp dề và đeo thêm đôi găng tay, những món đồ vốn là phụ kiện chỉ dùng trong nhà bếp còn ngoài ra không có dấu vết gì của quần áo.

Stylist Hoàng Ku hướng dẫn tập gym như dạy tư thế yêu-7
Một pha "trần truồng" khiến dân tình sốc nặng.

Stylist Hoàng Ku hướng dẫn tập gym như dạy tư thế yêu-8
Rất nhiều bức ảnh "hư hỏng" được đăng trên trang cá nhân của Hoàng Ku.

Stylist Hoàng Ku hướng dẫn tập gym như dạy tư thế yêu-9Stylist Hoàng Ku hướng dẫn tập gym như dạy tư thế yêu-10
Sự táo bạo đến nóng mắt của stylist Hà Thành.

Buu
Theo Vietnamnet


Hoàng Ku

Tin tức mới nhất