Lộ vòng eo bất thường trong đám cưới, Á hậu Hoàng Oanh vướng nghi án mang bầu

Với vòng 2 lớn hơn so với thường thấy, phải chăng Hoàng Oanh đã mang thai con đầu lòng?

Ngày 1/12 vừa qua, đám cưới của Á hậu Hoàng Oanh và chồng Tây đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Xuyên suốt hôn lễ, Hoàng Oanh và ông xã khiến cư dân mạng ghen tị với những phút giây lãng mạn, cùng ngoại hình xứng đôi vừa lứa.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cũng nhận ra vòng 2 của Hoàng Oanh lớn hơn bình thường. Điều này đặt ra nghi vấn người đẹp đang mang thai con đầu lòng. 

Lộ vòng eo bất thường trong đám cưới, Á hậu Hoàng Oanh vướng nghi án mang bầu-1
Vòng 2 nhô lên của Hoàng Oanh dưới lớp váy cưới.

Lộ vòng eo bất thường trong đám cưới, Á hậu Hoàng Oanh vướng nghi án mang bầu-2Lộ vòng eo bất thường trong đám cưới, Á hậu Hoàng Oanh vướng nghi án mang bầu-3
Hoàng Oanh khéo léo dùng hoa che khi chụp ảnh.

Lộ vòng eo bất thường trong đám cưới, Á hậu Hoàng Oanh vướng nghi án mang bầu-4
Ở góc nghiêng, vòng eo của mỹ nhân càng cho thấy sự bất thường.

Hoàng Oanh đã hẹn hò được 2 năm với người tình ngoại quốc trước khi tiến tới hôn nhân. Cho đến trước ngày cưới, danh tính bạn trai của Hoàng Oanh vẫn là một ẩn số. Có thể thấy sau chuyện tình đổ vỡ với Huỳnh Anh, Á hậu khá kín tiếng trong đời sống riêng tư.

Theo một số thông tin, ông xã của Hoàng Oanh tên thật là Jack Kevin Cole, năm nay 30 tuổi, quốc tịch Mỹ, hiện đang sinh sống và làm việc tại Singapore. Anh gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười rạng rỡ. 

Lộ vòng eo bất thường trong đám cưới, Á hậu Hoàng Oanh vướng nghi án mang bầu-5

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-oanh-lo-vong-eo-lon-bat-thuong-trong-dam-cuoi-n-204240.html

MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao