Cư dân mạng phản ứng trước câu trả lời hồn nhiên của Hoàng Thùy trước thềm Miss Universe 2019

Sự thẳng thắn và có phần hơi...hồn nhiên của Hoàng Thùy khi được hỏi có phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 hay không khiến rất nhiều người đánh giá là chưa khéo léo.

Mới đây, Hoàng Thùy đã chính thức nhận sash Miss Universe Vietnam từ H'Hen Niê và sẵn sàng đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Cô cùng ê-kíp cũng công bố bộ quốc phục sẽ mang đến Miss Universe 2019 là "Cafe phin sữa đá" thay vì "Cò" hay "Vùng đất chín rồng" như nhiều người từng kỳ vọng.

Cư dân mạng phản ứng trước câu trả lời hồn nhiên của Hoàng Thùy trước thềm Miss Universe 2019-1
Hoàng Thùy nhận sash từ H'Hen Niê

Với gương mặt đẹp sắc sảo, body nóng bỏng và trình tiếng Anh đầy tự tin, Hoàng Thùy được dự đoán sẽ làm nên chuyện cho sắc đẹp Việt tại cuộc thi năm nay. Tuy nhiên, khi được hỏi về vòng 1 có phần nảy nở hơn trước liệu có phải do phẫu thuật thẩm mỹ, câu trả lời của chân dài Thanh Hóa khiến rất nhiều người bất ngờ. Ban đầu cô không muốn trả lời câu hỏi này và mời mọi người đoán. Sau đó, cô khẳng định: "Hoặc là ai về nhà em, em cho sờ thử".


Câu trả lời về nghi án nâng ngực của Hoàng Thùy khiến nhiều người sửng sốt

Nhiều khán giả cho rằng câu trả lời của Hoàng Thùy chưa thật sự khéo léo. "Có cần phải trả lời như vậy với công chúng không? Mất điểm. Ai nói gì thì nói thời gian sẽ trả lời tất cả. Như Hoa hậu Hoàn vũ Thùy Lâm 2008. Sau 10 năm sinh 2 con vẫn đẹp tuyệt vời" hoặc "Nếu chỉ dừng lại ở mời mọi người đoán thì đã là đủ rồi, đừng cố gắng ăn thua với mọi câu hỏi như vậy, Thùy ơi"...

Cư dân mạng phản ứng trước câu trả lời hồn nhiên của Hoàng Thùy trước thềm Miss Universe 2019-2

Cư dân mạng phản ứng trước câu trả lời hồn nhiên của Hoàng Thùy trước thềm Miss Universe 2019-3

Cư dân mạng phản ứng trước câu trả lời hồn nhiên của Hoàng Thùy trước thềm Miss Universe 2019-4
Rất nhiều người đòi xin địa chỉ Hoàng Thùy để sờ thử.

Cư dân mạng phản ứng trước câu trả lời hồn nhiên của Hoàng Thùy trước thềm Miss Universe 2019-5
"Có những câu nói như vậy thì trình đâu đi thi hoa hậu. Cho đi cãi nhau chắc được"; "Anh không tin, em cho anh địa chỉ nhà em đi"; "Tôi nghi ngờ nhé. Nghi lâu lắm rồi"… là một vài bình luận của công chúng.

Chân dài gốc Thanh Hóa cho biết thời điểm mới bước chân vào làng giải trí cô chỉ nặng 45 kg. Từ sau đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và trở thành đại diện nước nhà tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy duy trì chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm khắc. Nhờ nỗ lực tăng cân, vóc dáng người đẹp nảy nở hơn, kích cỡ vòng một cũng được cải thiện đáng kể. Hiện cô cao 1,77 m, nặng 59 kg, số đo 84-60-96.

Trong quá khứ, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 từng cho biết cô không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ: "Bản thân mình không có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nâng vòng một, nên các bạn có yêu quý Thùy đừng khuyên Thùy đi nâng cấp vòng một. Thùy cảm ơn".

Chia sẻ về những lo ngại khi đến Mỹ dự thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy cho biết cân nặng là điều cô lo lắng nhất vì là người rất khó giữ cân, cùng với đó sự khác biệt về thời tiết cũng là một thử thách khá lớn.

Cư dân mạng phản ứng trước câu trả lời hồn nhiên của Hoàng Thùy trước thềm Miss Universe 2019-6
Hình ảnh Hoàng Thùy tại trang chủ Miss Universe 2019

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-cho-so-thu-truoc-tin-don-nang-nguc-vo-van-binh-luan-khiem-nha-ngay-xin-dia-chi-n-203215.html

Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất