Lộ diện 1 trong 3 trang phục dân tộc của Hoàng Thùy tại Miss Universe: Sẽ sexy đến tột cùng?

Trong 3 mẫu thiết kế Quốc phục được bình chọn cao nhất, "Cò" của tác giả Nguyễn Đức Liêm đã thoát ra khỏi bản vẽ và thành trang phục thật cực kỳ sexy rồi đây.

Cuộc thi "Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho Á hậu Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019" đã tìm ra top 3 vào cuối tháng 7/2019 nhờ sự lựa chọn hội đồng giám khảo và sự cố vấn của các mentor gồm: "Café phin sữa đá", "Cò", "Vùng đất chín rồng".

Lộ diện 1 trong 3 trang phục dân tộc của Hoàng Thùy tại Miss Universe: Sẽ sexy đến tột cùng?-1
3 mẫu thiết kế lọt vào chung kết cuộc thi tuyển chọn trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019

Bẵng đi một thời gian bận rộn với những drama của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhiều khán giả bỗng bất ngờ khi thấy Nguyễn Đức Liêm - tác giả của bản thảo "Cò" chia sẻ trên trang cá nhân trang phục đã gần hoàn thiện.

Theo đó, bản thiết kế "Cò" tái hiện không gian làng quê Việt Nam được kết hợp hài hòa qua hình ảnh đồng lúa, cò, mặt trời. Sử dụng gam màu chủ đạo là trắng – vàng, bộ trang phục khi mang lên sân khấu sẽ tạo hiệu ứng phối cảnh 3D, tái hiện hình ảnh làng quê Việt Nam vừa thân thương vừa quen thuộc.

Tác giả Nguyễn Đức Liêm cũng thuyết phục hội đồng giám khảo khi đảm bảo bộ trang phục không gây khó khăn khi di chuyển, cũng như thuận tiện cho việc đóng gói khi mang đến Miss Universe.

Lộ diện 1 trong 3 trang phục dân tộc của Hoàng Thùy tại Miss Universe: Sẽ sexy đến tột cùng?-2
Trang phục "Cò" trên bản vẽ và phiên bản búp bê để thuyết trình cho giám khảo.

Lộ diện 1 trong 3 trang phục dân tộc của Hoàng Thùy tại Miss Universe: Sẽ sexy đến tột cùng?-3
Thế nhưng, phiên bản gần hoàn thiện của "Cò" lại có phần sexy hơn hẳn bản thiết kế.

Mới đây, cộng đồng fan sắc đẹp còn lan truyền nguồn thông tin cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 sẽ được tổ chức trong vòng 10 ngày. Với thời gian gấp rút này, người hâm mộ tiếc nuối vì đại diện Việt Nam - á hậu Hoàng Thùy mất gần 2 năm để chuẩn bị nhưng có ít thời gian để tỏa sáng và thể hiện bản thân.

Trước đó, cuộc thi Miss Universe 2019 được công bố diễn ra tại thành phố Atlanta, Hoa kỳ. Thời gian diễn ra hoạt động chào đón, đăng ký của đại diện các nước bắt đầu từ ngày 28/11 đến 30/11, đêm bán kết cũng như vòng phỏng vấn kín dự kiến tiến hành trong các ngày từ 5/12 đến 6/12. Ngày 7/12 là buổi tiệc thân mật giữa các giám đốc quốc gia. Cuối cùng, 8/12 khán giả trên toàn thế giới sẽ được chứng kiến khoảnh khắc lộ diện tân hoa hậu - chủ nhân chiếc vương miện kim cương mới.

Lộ diện 1 trong 3 trang phục dân tộc của Hoàng Thùy tại Miss Universe: Sẽ sexy đến tột cùng?-4
Cư dân mạng hy vọng rằng bộ trang phục dân tộc sẽ phải thật ấn tượng để có thể giúp Hoàng Thùy nổi bật trong thời gian ngắn ngủi tại Miss Universe 2019

Với thời gian diễn ra cực ngắn, á hậu Hoàng Thùy sẽ phải dốc toàn lực để có thể ghi điểm nhanh nhất trong các hoạt động tại cuộc thi.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-1-trong-3-trang-phuc-dan-toc-cua-hoang-thuy-tai-miss-universe-2019-n-201175.html

Trang phục dân tộc Miss Universe Hoàng Thùy Quốc phục

Tin tức mới nhất