Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Ngày đầu nhập cuộc Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã khôn ngoan chơi lại chiêu cũ của H'Hen Niê?

Đại diện Việt Nam cho thấy sự khôn khéo khi làm quen ngay những đối thủ mạnh như Pháp, Brazil, Nam Phi, Ấn Độ...

Sau bao ngày khiến người hâm mộ chờ đợi, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đã chính thức diễn ra trên đất Mỹ. Trong ngày đầu hội tụ, các thí sinh có dịp để làm quen, trò chuyện với nhau. 

Trong bữa ăn nhẹ cách đây ít giờ, đại diện của Việt Nam - Á hậu Hoàng Thùy - diện chiếc đầm hồng cúp ngực, khéo khoe vòng 1 sexy. Cô cũng được khen khôn ngoan khi ngồi chung bàn, trò chuyện với toàn đối thủ mạnh của mùa giải năm nay. 

Đây cũng là chiến thuật từng được H'Hen Niê sử dụng khi chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Hội chị em bạn dì của mỹ nhân Tây Nguyên toàn đối thủ mạnh và sau đó tất cả đều gặt hái được thành tích cao.  

Chơi với thí sinh mạnh không chỉ là cơ hội cọ sát, học hỏi để biết mình biết ta, đó còn là "chiêu" giúp đại diện Việt Nam "ké hình", tăng độ phủ sóng tại đấu trường sắc đẹp.

Ngày đầu nhập cuộc Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã khôn ngoan chơi lại chiêu cũ của HHen Niê?-1
Hoàng Thùy ngồi cùng bàn với những ứng viên rất mạnh tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 như Brazil, Pháp, Ấn Độ, Nam Phi, Indonesia, Bồ Đào Nha.

Ngày đầu nhập cuộc Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã khôn ngoan chơi lại chiêu cũ của HHen Niê?-2
Đại diện Việt Nam thân thiết bên những ứng cử viên sáng giá. Đây được xem là chiến thuật khôn khéo của cô.

Ngày đầu nhập cuộc Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã khôn ngoan chơi lại chiêu cũ của HHen Niê?-3
Đại diện Brazil - Julia Horta đăng ảnh chụp với Hoàng Thùy và đại diện Ấn Độ. Julia đang được nhiều chuyên gia sắc đẹp "đặt cược" cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Ngày đầu nhập cuộc Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã khôn ngoan chơi lại chiêu cũ của HHen Niê?-4
Trước đó Hoàng Thùy đã nhận phòng. Được biết bạn cùng phòng với cô là hoa hậu Anh.

Ngày đầu nhập cuộc Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã khôn ngoan chơi lại chiêu cũ của HHen Niê?-5Ngày đầu nhập cuộc Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã khôn ngoan chơi lại chiêu cũ của HHen Niê?-6Ngày đầu nhập cuộc Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã khôn ngoan chơi lại chiêu cũ của HHen Niê?-7Ngày đầu nhập cuộc Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã khôn ngoan chơi lại chiêu cũ của HHen Niê?-8
Một số hình ảnh được Hoàng Thùy đăng tải trên trang cá nhân trong ngày đầu nhập cuộc.

Ngày đầu nhập cuộc Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã khôn ngoan chơi lại chiêu cũ của HHen Niê?-9Ngày đầu nhập cuộc Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã khôn ngoan chơi lại chiêu cũ của HHen Niê?-10
Đại diện Việt Nam cùng dàn thí sinh chụp ảnh "troll" thành viên ê-kíp BTC cuộc thi. 

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-choi-chien-thuat-khon-ngoan-tai-miss-universe-2019-n-203919.html

Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe