Sau tin đồn hẹn hò, Á hậu Hoàng Thùy công khai ảnh thân mật chúc mừng sinh nhật 'người tình tin đồn' Rocker Nguyễn

Trên trang cá nhân, Á hậu Hoàng Thùy gửi lời chúc mừng chào đón tuổi mới Rocker Nguyễn, kèm với đó là bức ảnh tình cảm cô tựa vào vai người tình tin đồn.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật Rocker Nguyễn. Cô bày tỏ sự áy náy vì gửi lời chúc muộn và hẹn bù vào dịp cuối năm khi đoàn tụ bên gia đình. “Cả ngày bận rộn giờ mới có thời gian viết chút dành cho cậu. Nhớ ngày này năm ngoái còn ăn sinh nhật cùng gia đình cậu thật hạnh phúc. Năm nay ở hơi xa thôi cuối năm về ăn bù nhé”, người đẹp viết.

Sau tin đồn hẹn hò, Á hậu Hoàng Thùy công khai ảnh thân mật chúc mừng sinh nhật người tình tin đồn Rocker Nguyễn-1
Đăng ảnh tình cảm cùng lời chúc mừng sinh nhật mùi mẫn, Hoàng Thùy lại dấy lên tin đồn hẹn hò cùng Rocker Nguyễn

Ngoài ra, Á hậu cũng gửi lời chúc và lời động viên đến Rocker Nguyễn: “Tuổi mới tớ chỉ muốn chúc cậu thành công hơn, hạnh phúc hơn, dẫu biết con đường phía trước cho những người trẻ như chúng ta đều trải đầy hoa hồng gai. Nhưng hãy vững vàng lên cậu nhé. Tớ tin cậu sẽ làm được. Gửi ngàn nắng ấm và tình yêu thương tới Melbourne”.

Kèm với lời chúc mùi mẫn, Hoàng Thùy đăng tải bức ảnh tựa đầu vào vai Rocker Nguyễn. Cả hai cùng nhìn xa xăm về một hướng, dưới ánh nắng hoàng hôn trên vùng biển Melbourne, bức ảnh của cặp đôi trở nên tình hơn bao giờ hết.

Cả hai dính tin đồn tình cảm vào cuối năm 2018, cặp đôi không thừa nhận mối quan hệ trên mức tình bạn và cũng không hoàn toàn bác bỏ. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên chân dài xứ Thanh công khai hình ảnh tình cảm bên nam ca sĩ họ Nguyễn.

Sau những hình ảnh được cộng đồng mạng đưa ra để đối sánh cho mối quan hệ, dòng trạng thái lần này của Hoàng Thùy một lần nữa dấy lên tin đồn hẹn hò.

Trước đó thời điểm Rocker Nguyễn đang gặp phải những lùm xùm, Hoàng Thuỳ cũng chính là người ở bên cạnh nam ca sĩ động viên anh vượt qua tất cả. Từ đây dấy lên tin đồn cặp đôi đã đi xa trên mức tình bạn.

Sau tin đồn hẹn hò, Á hậu Hoàng Thùy công khai ảnh thân mật chúc mừng sinh nhật người tình tin đồn Rocker Nguyễn-2
Không ít lần fans đưa ra bằng chứng cả hai đang hẹn hò

Không dừng lại ở đó, cặp đôi "tình trong như đã mặt ngoài còn e" này từng khiến cộng đồng mạng tò mò về mối quan hệ của cả hai khi Hoàng Thuỳ đột nhiên xuất hiện trong khung hình thân mật của gia đình do mẹ nam ca sĩ chia sẻ. Trong showbiz, chỉ có duy nhất Hoàng Thùy được mời tham gia bữa tiệc sinh nhật bên gia đình của Rocker Nguyễn.

Sau tin đồn hẹn hò, Á hậu Hoàng Thùy công khai ảnh thân mật chúc mừng sinh nhật người tình tin đồn Rocker Nguyễn-3
Hoàng Thùy vui vẻ bên gia đình Rocker Nguyễn. Anh còn ôm eo nàng Á hậu

Khi được hỏi về nghi vấn hẹn hò với Rocker Nguyễn, Hoàng Thùy từ chối trả lời. Sau đó, cô bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân: "Không đổ lỗi, không lý do, không tranh luận, chỉ cần thấu hiểu". Nam ca sĩ sinh năm 1993 cũng ấn "like" (yêu thích) dòng trạng thái trên của Á hậu Hoàn vũ 2017. 

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-dang-anh-tinh-cam-mung-sinh-nhat-ban-trai-tin-don-n-189095.html

Hoàng Thùy Rocker Nguyễn

Tin tức mới nhất