Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Á hậu Hoàng Thùy: 'Tôi tự tin nhất với phần thi bikini ở Miss Universe 2019'

Nói về các phần thi sắp diễn ra tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy tự tin nhất ở phần thi bikini, bởi cô nghĩ rằng mình sẽ làm tốt việc thể hiện cá tính, body cũng như sự tự tin trên sàn catwalk.

Mới đây, Hoàng Thùy có buổi gặp gỡ báo chí trước ngày lên đường sang Mỹ tham dự Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Khoe thân hình nóng bỏng với bộ váy ôm sát, Á hậu nhận được sự quan tâm của tất cả mọi người. Mọi thắc mắc đều đổ dồn vào việc liệu có phải Hoàng Thùy đã nâng cấp vòng 1 trước khi đi thi.

Đáp lại sự tò mò, Hoàng Thùy nói vui vẻ pha lẫn hài hước: "Tôi không muốn trả lời câu hỏi này. Mọi người đoán đi. Hoặc ai nghi ngờ, về nhà tôi, tôi cho sờ thử".

Điều khiến Á hậu lo lắng khi bước tới cuộc thi thế giới là cân nặng. Hoàng Thùy cho biết cô là người rất khó giữ cân nặng, đi tới Mỹ là hành trình dài, ngoài ra còn những bất lợi về thời tiết và giờ giấc. Hiện tại cân nặng của Hoàng Thùy là 59kg , tăng 9kg so với lúc cô đoạt danh hiệu năm 2017.  

Á hậu Hoàng Thùy: Tôi tự tin nhất với phần thi bikini ở Miss Universe 2019-1
Hoàng Thùy xuất hiện gợi cảm tại buổi gặp gỡ truyền thông.

Á hậu Hoàng Thùy: Tôi tự tin nhất với phần thi bikini ở Miss Universe 2019-2
Trước đó có nhiều tin đồn về việc Hoàng Thùy nâng ngực để tự tin thi Miss Universe 2019.

Nói về các phần thi sắp diễn ra tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy tự tin nhất ở phần thi bikini, bởi cô nghĩ rằng mình sẽ làm tốt việc thể hiện cá tính, body cũng như sự tự tin trên sàn catwalk.

Không hề áp lực trước thành tích của H’Hen Niê, Hoàng Thùy đặt mục tiêu rất lớn cho mình - là người đẹp đầu tiên mang vương miện Hoa hậu Hoàn vũ về cho Việt Nam. Cô mong rằng mục tiêu này sẽ được mọi người đồng lòng ủng hộ.

Vấn đề ngoại ngữ, khả năng giao tiếp của Hoàng Thùy tại cuộc thi lần này cũng gây tò mò. "Tôi đã trải qua nhiều bài kiểm tra về tiếng Anh. Hiện tại tôi nghĩ rằng mình đã chuẩn bị được 80%", Hoàng Thùy chia sẻ.

Tự tin giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh tại buổi gặp gỡ báo chí, tuy nhiên có ý kiến cho rằng Á hậu đang cố gồng và không tự nhiên. Cô đã bộc bạch: "Tiếng Anh không phải ngôn ngữ mẹ đẻ, chỉ cần mọi người hiểu thông điệp mà tôi muốn gửi tới. Còn tự nhiên hay không tôi nghĩ mọi người cũng sẽ không bắt lỗi".

Á hậu Hoàng Thùy: Tôi tự tin nhất với phần thi bikini ở Miss Universe 2019-3

Trước câu hỏi "Nếu may mắn lọt vào top 5 sẽ trả lời ứng xử bằng ngôn ngữ nào?", Hoàng Thùy cho biết: "Tôi sẽ sử dụng người phiên dịch, nhưng nếu câu hỏi đó có thể trả lời được thì tôi sẽ trả lời bằng tiếng Anh".

Người đẹp dự định mang tới cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 khoảng 100 bộ đồ, như đi trình diễn fashion show. Nhưng do cuộc thi rút ngắn lại chỉ còn 10 ngày nên số lượng trang phục mà Hoàng Thùy mang theo đã giảm đi rất nhiều.

Chung kết Miss Universe 2019 sẽ diễn ra vào ngày 8/12, tại Phim trường Tyler Perry ở Atlanta, Georgia, Hoa Kỳ. Sẽ có 93 thí sinh từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới cùng tham dự.

Min
Theo Vietnamnet


Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe