Hoàng Thùy Linh ăn vội bánh mì trước giờ lên sóng

Hoàng Thùy Linh sẽ là giám khảo khách mời trong tập 2 của So You Think You Can Dance.

Tối 14/11, So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy bấm máy ghi hình show thứ 2. Ngoài giám khảo chính Khánh Thi và John Huy Trần còn có sự xuất hiện của ca sĩ Hoàng Thùy Linh trong vai trò giám khảo khách mời.

Lần đầu tiên ngồi ‘ghế nóng’ Thử thách cùng bước nhảy, Hoàng Thùy Linh đến rất sớm để chuẩn bị make-up, làm tóc. Diện trang phục rất xinh đẹp của NTK Phương My, nữ ca sĩ toát lên vẻ quyến rũ, gợi cảm. Đến gần giờ ghi hình, người đẹp ăn vội bánh mì để lót dạ. Sự thân thiện, gần gũi và dễ thương của Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người quý mến cô hơn.

Tâm sự khi nhận lời ngồi ghế giám khảo khách mời Thử thách cùng bước nhảy, Hoàng Thùy Linh cho biết mẹ cô là biên đạo múa, bản thân cô cũng học múa 7 năm tại Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội nên đã thấm nhuần bộ môn này từ khi còn bé. Vì vậy, khi đồng hành cùng thí sinh năm nay, giọng ca ‘Bánh trôi nước’ rất vui và có cảm giác như được quay trở lại tuổi thơ. Hoàng Thùy Linh đọc đi đọc lại kịch bản và trao đổi với ekip nhiều lần để hoàn thành vai trò giám khảo khách mời một cách xuất sắc nhất.

Trong khi đó, Khánh Thi nổi bật với mái tóc vàng. Diện chiếc váy đen cùng áo choàng bên ngoài, kiện tướng dancesport trông rất kiêu sa, quyền lực.

Hoàng Yến Chibi và Chí Thiện đảm nhận vị trí dẫn chương trình. Sau khi tập 1 lên sóng, nhiều ý kiến cho rằng cả hai không vượt qua được ấn tượng từ 4 mùa trước của Trấn Thành.

Tuy nhiên, Chí Thiện và Hoàng Yến chia sẻ cả hai đều là những người mới, không có nhiều kinh nghiệm nên đang cố gắng rèn luyện bằng cách tập luyện với nhau nhiều hơn trước những buổi ghi hình, cũng như tự tập khi rảnh rỗi. Hai MC mới hy vọng, sẽ nhận được sự ủng hộ nhiều hơn từ khán giả.  

Tối qua, 10 đôi nam nữ được bắt cặp với nhau, dự thi thể loại đã bốc thăm trong tuần trước đó. Đây là đêm thi đầu tiên, có tính lượt bình chọn từ khán giả nên các thí sinh có tâm lý hồi hộp, căng thẳng. Kết quả của tập 2 sẽ được tính ở cuối tập 3. 6 thí sinh có bình chọn thấp nhất sẽ phải bước vào thử thách 30s, từ 6 thí sinh này, ban giám khảo quyết định loại 2 thí sinh (1 nam, 1 nữ).

Tập 2 Thử thách cùng bước nhảy phát sóng lúc 21h thứ 7 tuần này, 19/11 trên kênh HTV7.

Khánh Hoàng

Theo Vietnamnet


So you think you can dance Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao