12 năm sau 'Nhật ký Vàng Anh', Hoàng Thùy Linh tái ngộ Hồng Đăng ở VTV

Đại diện VFC xác nhận thông tin Hoàng Thùy Linh trở lại với phim "Mê Cung". Nữ diễn viên được cho là sẽ đóng cặp với Hồng Đăng sau 12 năm kể từ "Nhật ký Vàng Anh".

Đại diện Trung tâm Sản xuất phim truyền hình của Đài truyền hình Việt Nam (VFC) xác nhận thông tin Hoàng Thùy Linh đang tham gia một phim truyền hình do Khải Anh làm đạo diễn. Phim có tên Mê cung, thuộc thể loại hình sự, điều tra. Phim dự kiến lên sóng VTV trong năm nay.

Trong đó, Hoàng Thùy Linh sẽ đảm nhận một vai có đất diễn, chính thức đánh dấu sự trở lại của cô với màn ảnh VTV sau 12 năm kể từ Nhật ký Vàng Anh phần 2. Năm 2018, nữ diễn viên từng tham gia Ngày ấy mình đã yêu, tuy nhiên vai diễn chỉ thoáng qua khoảng 1 phút, không rõ nét, không số phận.

12 năm sau Nhật ký Vàng Anh, Hoàng Thùy Linh tái ngộ Hồng Đăng ở VTV-1
Hồng Đăng và Hoàng Thùy Linh trong "Nhật ký Vàng Anh"

Trước sự quan tâm truyền thông ở thời điểm đó, Khải Anh cho biết việc Hoàng Thùy Linh góp mặt hoàn toàn vì mối quan hệ thân thiết giữa cô với đạo diễn. Vì vậy, Khải Anh không muốn lợi dụng hình ảnh của nữ ca sĩ để PR cho bộ phim.

Mê cung được tiết lộ là có sự tham gia của nhiều diễn viên đang gây chú ý của màn ảnh nhỏ phía Bắc như Anh Đức, Việt Anh, Doãn Quốc Đam, và đặc biệt là Hồng Đăng. Theo một nguồn tin của Zing.vn, Hồng Đăng sẽ đóng vai nam chính, Hoàng Thùy Linh sẽ đóng cặp với Hồng Đăng.

Trước đó, Hồng Đăng và Hoàng Thùy Linh từng được nhiều khán giả yêu thích khi đóng cặp đôi có tình cảm với nhau trong series Nhật ký Vàng Anh phần 2. Hoàng Thùy Linh đóng vai Vàng Anh, trong khi Hồng Đăng đóng vai Huy.


Theo Zing


Phim Mê Cung Hồng Đăng Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất