Khổ thân Hoàng Thùy Linh: Vừa #1 không lâu đã bị combo 3 nhân vật vàng trong làng nhiều view 'hùa' vào 'bắt nạt' trên top trending Youtube?

Thứ hạng top trending của ba nhân vật này hiện tại khiến cho thành tích về lượt top của Hoàng Thùy Linh đang gặp khá nhiều "nguy hiểm".

Cách đây ít ngày, người hâm mộ của Hoàng Thuỳ Linh không khỏi mừng rỡ khi sau 1 tuần lên sóng, MV Kẻ Cắp Gặp Bà Già đã chính thức mang về thành tích top 1 trending Youtube. Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang, chỉ khoảng 4 ngày sau, vị trí "ngôi vương" của Hoàng Thuỳ Linh đã đành phải nhường cho sản phẩm âm nhạc mới nhất của Lê Bảo Bình mang tên "Thích Thì Đến".

Tính đến thời điểm hiện tại, MV của Lê Bảo Bình dù chỉ mới ra mắt nhưng đã mang về gần 15 triệu lượt xem cũng như giữ vững top 1 trending Youtube. Còn đối với Hoàng Thuỳ Linh, MV Kẻ Cắp Gặp Bà Già hiện đã "rơi rụng" xuống thứ hạng top 6 trending Youtube.

Khổ thân Hoàng Thùy Linh: Vừa #1 không lâu đã bị combo 3 nhân vật vàng trong làng nhiều view hùa vào bắt nạt trên top trending Youtube?-1
MV Thích Thì Đến của Lê Bảo Bình giữ vững ngôi vương top 1 trending cũng như sở hữu gần 15 triệu lượt xem sau ít ngày lên sóng.

Khổ thân Hoàng Thùy Linh: Vừa #1 không lâu đã bị combo 3 nhân vật vàng trong làng nhiều view hùa vào bắt nạt trên top trending Youtube?-2
Trong khi đó MV Kẻ Cắp Gặp Bà Già của Hoàng Thuỳ Linh đã "rơi" xuống vị trí top 6 trending Youtube.

Những tưởng Lê Bảo Bình chỉ đang có cho mình duy nhất 1 MV Thích Thì Đến khiến cho Hoàng Thuỳ Linh mất vị trí "ngôi vương" nhưng thực chất, sản phẩm Thích Thì Đến đang có tới 4 phiên bản "xâm chiếm" top trending và đang "lăm le" vượt qua #6 trending Youtube của Hoàng Thuỳ Linh.

Cụ thể, ngoài MV Official Thích Thì Đến thì phiên bản karaoke, bản cover từ nữ ca sĩ Hương Ly và version remix của ca khúc này cũng đang có vị trí lần lượt là #7, #8 và #10 trending Youtube. Nếu như các fan không chăm chỉ "cày" view, rất có thể 3 phiên bản khác của Thích Thì Đến sẽ sớm "vượt mặt" MV Kẻ Cắp Gặp Bà Già của Hoàng Thuỳ Linh.

Khổ thân Hoàng Thùy Linh: Vừa #1 không lâu đã bị combo 3 nhân vật vàng trong làng nhiều view hùa vào bắt nạt trên top trending Youtube?-3
Bám sát MV của Hoàng Thuỳ Linh là bản karaoke Thích Thì Đến"ở vị trí #7, bản cover Thích Thì Đến của Hương Ly ở vị trí #8.

Ngoài Lê Bảo Bình, một nhóm nhạc khác cũng đang có cho mình tới 4 phiên bản "xâm chiếm" trending Youtube đó chính là X2X với MV Cố Giang Tình. Theo đó, sau 5 ngày công chiếu MV Cố Giang Tình, X2X đã mang về thành quả với top 1 trending Youtube. Dù đã không còn giữ cho mình vị trí "ngôi vương" nhưng Cố Giang Tình lại có tới 3 phiên bản nắm giữ top trending Youtube, bảo chứng cho sức hút "không phải dạng vừa" của các chàng trai X2X.

Cụ thể, tính đến thời điểm hiện tại, MV Cố Giang Tình của X2X đang sở hữu top 11 trending cùng hơn 18 triệu lượt xem trên Youtube. Không chỉ thế, hai bản remix khác của Cố Giang Tình sau nhiều ngày lên sóng cũng đã thu về thành tích lần lượt là #33 và #43 trending Youtube. Bên dưới phần bình luận của hai phiên bản này, có thể dễ dàng nhận thấy Cố Giang Tình đang tạo nên cơn "sốt" với những người hâm mộ dành tình cảm cho X2X.

Khổ thân Hoàng Thùy Linh: Vừa #1 không lâu đã bị combo 3 nhân vật vàng trong làng nhiều view hùa vào bắt nạt trên top trending Youtube?-4
Hai phiên bản remix của Cố Giang Tình mang về top 33 trending...

Khổ thân Hoàng Thùy Linh: Vừa #1 không lâu đã bị combo 3 nhân vật vàng trong làng nhiều view hùa vào bắt nạt trên top trending Youtube?-5
và top 43 trending Youtube.

Cũng không thể quên nhắc đến một phiên bản khác của Cố Giang Tình chính là bản cover từ cô nàng Hương Ly. Sau khoảng 2 tuần lên sóng, Hương Ly đã có cho mình gần 3 triệu lượt xem cùng hơn 68 nghìn lượt thích trên Youtube. Dù version này chưa lọt top trending nhưng nhiều người cũng dự đoán, với sức hút của Cố Giang Tình cùng sự kết hợp với phiên bản mới toanh giữa Hương Ly và thành viên X2X - JokeS Bii sẽ mau chóng đạt thứ hạng cao và "làm nên chuyện" ở tab thịnh hành Youtube.

Khổ thân Hoàng Thùy Linh: Vừa #1 không lâu đã bị combo 3 nhân vật vàng trong làng nhiều view hùa vào bắt nạt trên top trending Youtube?-6
Cố Giang Tình (new version) kết hợp giữa Hương Ly và thành viên JokeS Bii (X2X) đang sở hữu gần 3 triệu lượt xem trên Youtube.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, dù Hoàng Thuỳ Linh đang bị "dương đông kích tây" bởi loạt 3 nghệ sĩ sở hữu lượt view khủng nhưng trên thực tế nữ ca sĩ chỉ có duy nhất 1 phiên bản MV official Kẻ Cắp Gặp Bà Già. Trong khi đó, từ Thích Thì Đến tới Cố Giang Tình đều có nhiều phiên bản khác nhau như remix, karaoke hay bao gồm cả sự tham gia của "thánh cover" Hương Ly. Chính vì vậy, việc Hoàng Thuỳ Linh đang chịu phần "thiệt" hơn trên mặt trận top trending là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tin chắc rằng, nếu như Kẻ Cắp Gặp Bà Già có phiên bản remix hay cover... thì bộ ba Hương Ly, Lê Bảo Bình, X2X cũng sẽ phải "dè chừng" Hoàng Thuỳ Linh đấy nhé.

Theo ToQuoc


 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/kho-than-hoang-thuy-linh-vua-1-khong-lau-da-bi-combo-3-nhan-vat-vang-trong-lang-nhieu-view-hua-vao-bat-nat-tren-top-trending-youtube-22020194235951301.htm

Hương Ly Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất