Hoàng Thùy Linh bắt trend cực nhanh khi mang cả khẩu trang, nước rửa tay vào MV mới

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh khiến fan phát sốt khi cô rất nhanh đưa loạt trend đình đám vào MV "Kẻ Cắp Gặp Bà Già".

Năm 2019, Hoàng Thùy Linh thành công rực rỡ với album Hoàng. Mới đây nhất, cô tổ chức buổi ra mắt MV Kẻ Cắp Gặp Bà Già online ngay giữa thời điểm dịch bệnh. Sản phẩm đánh dấu lần đầu tiên nữ ca sĩ kết hợp cùng đạo diễn Kawaii Tuấn Anh mang đến màu sắc hoàn toàn mới so với các MV trước đây.

Hoàng Thùy Linh bắt trend cực nhanh khi mang cả khẩu trang, nước rửa tay vào MV mới-1
Hoàng Thùy Linh đã có một năm 2019 thành công với âm nhạc

Hoàng Thùy Linh bắt trend cực nhanh khi mang cả khẩu trang, nước rửa tay vào MV mới-2
Giữa mùa dịch, cô quyết tâm ra MV mang một màu sắc đầy mới lạ bằng cách họp báo online

Kẻ Cắp Gặp Bà Già xoay quanh ván cờ Gánh - một trò chơi dân gian Việt Nam - với hai đấu thủ là vua và hoàng hậu, những kẻ “đồng sàng dị mộng” ôm ấp mục tiêu riêng của đời mình. Từng vòng đấu của vua và hoàng hậu diễn ra trên bàn cờ, thông qua nội dung trên những bức tranh Hàng Trống nổi tiếng.

Là Đám cưới Chuột, là Ngưu Lang Chức Nữ, là Thuý Kiều gặp Kim Trọng, là Mẫu Thượng Ngàn…, tất cả đều là những câu chuyện và hình ảnh gắn liền với tập quán, văn hoá của người Việt. Lồng trong khung cảnh mang tính biểu trưng được tái hiện từ những bức tranh có tuổi đời hàng trăm năm là những nước cờ táo bạo của hoàng hậu, hòng xoay chuyển điều tưởng như không thể.


MV Kẻ Cặp gặp Bà Già - Hoàng Thùy Linh

Qua MV, Hoàng Thùy Linh muốn nói “kẻ cắp” hay “bà già”, đến cuối cùng không chỉ là hai đấu thủ ngang tài ngang sức mà còn là thời điểm người ta tỏ rõ lòng mình nhất. Điều hoàng hậu mong muốn không phải là quyền lực trị vì hay chiếc ngôi cao, bởi dù có dành cả một quãng tuổi trẻ để lấy được quyền lực đi chăng nữa, mục tiêu cuối cùng cũng là để được ở cạnh người họ yêu.

Ngay khi MV lên sóng, cư dân mạng đã phát hiện nhiều trend đình đám thời gian qua được lồng ghép tinh tế. Từ trào lưu chụp ảnh trong lồng giặt, nồi cơm điện và còn cả khẩu trang, nước rửa tay đều mang tính "thời sự" được Hoàng Thùy LInh đưa vào Kẻ Cắp Gặp Bà Già.

Hoàng Thùy Linh bắt trend cực nhanh khi mang cả khẩu trang, nước rửa tay vào MV mới-3
Trào lưu chụp ảnh lồng máy giặt được Hoàng Thùy Linh đưa vào MV

Hoàng Thùy Linh bắt trend cực nhanh khi mang cả khẩu trang, nước rửa tay vào MV mới-4
Lại còn cả trend nồi cơm điện gây sốt 

Hoàng Thùy Linh bắt trend cực nhanh khi mang cả khẩu trang, nước rửa tay vào MV mới-5
Khẩu trang ý tế và nước rửa tay cũng không thiếu 

Hoàng Thùy Linh cũng chia sẻ cô rất tiếc khi Binz không thể tham gia MV lần này. Nữ ca sĩ tiết lộ thêm sắp tới sẽ có thể ra mắt thêm 2 MV Em Đây Chẳng Phải Thúy KiềuLắm Mối Tối Nằm Không.

Min
Theo VietNamNet


Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất