Hoàng Thùy viết tâm thư sau khi thi Miss Universe: 'Hành trình trở thành Miss Universe Việt Nam 2019 thực sự không dễ dàng'

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đã có những chia sẻ đầy chân thành về niềm tự hào, tiếc nuối về kết quả và cả những khó khăn trong 10 ngày thi tại Mỹ.

Hoàng Thùy vừa có những chia sẻ về hành trình của mình tại Miss Universe 2019 trên trang cá nhân. Đại diện của Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ thế giới bị cảm lạnh ngay sau đêm chung kết và đến nay khi có sức khỏe cô mới có thể lên tiếng chính thức.

"Thi xong thì Thuỳ bị cảm lạnh, mới về nhà bạn được ăn bát cháo hành đúng nghĩa ,được xông nồi lá thơm, nghỉ ngơi giờ mới có sức lại để viết một số điều:

Hành trình trở thành Miss Universe Việt Nam 2019 thực sự không dễ dàng.

Hoàng Thùy viết tâm thư sau khi thi Miss Universe: Hành trình trở thành Miss Universe Việt Nam 2019 thực sự không dễ dàng-1
Đằng sau nụ cười luôn thường trực trên môi Hoàng Thùy là một sự cố gắng không ngừng nghỉ trong từng ngày, từng giờ của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới

Thuỳ đã phải chờ đợi trong vòng hơn 1 năm đến tháng 4 mới được công bố đề cử. Trong suốt hơn một năm đó thực sự quá dài Thuỳ phải đấu tranh với bản thân rằng ở lại Việt Nam chờ cơ hội hay quay lại thị trường quốc tế vì thực sự Thuỳ đã 26 tuổi, không có nhiều thời gian. Sau chuyến đi New York, Thuỳ quyết định về Việt Nam chờ. Rồi chuẩn bị, ôn luyện học tập rất nhiều khoá học. Từ tháng 4 đến ngày đi thi không có một ngày nghỉ ngơi. Thuỳ cho rằng đây là thời gian mình học thêm các kĩ năng mềm cho mình vì trong 8 năm qua mình chỉ lăn lộn với cơm áo gạo tiền.

Chuẩn bị trang phục đi thi cũng là một phần vô cùng quan trọng. Thuỳ nói chuyện với từng nhà thiết kế để cùng mình đồng hành ra thế giới và được giúp đỡ rất nhiệt tình. Thuỳ thấy rất hạnh phúc vì mình được đánh giá cao về thời trang và sự chỉn chu khi xuất hiện."

Hoàng Thùy viết tâm thư sau khi thi Miss Universe: Hành trình trở thành Miss Universe Việt Nam 2019 thực sự không dễ dàng-2

"Thời gian gấp gắp trong 10 ngày lịch trình ngày nào cũng bắt đầu từ 4 giờ sáng đến 11 giờ đêm. Tất cả mọi người cần sự tập trung cao độ, không được phép sai sót trong bất cứ trường hợp nào vì cuộc thi có 90 cô hoa hậu ai cũng đẹp và giỏi. 

Thái độ là một thứ vô cùng quan trọng. Thuỳ rất biết ơn khoảng thời gian làm người mẫu của mình vì mình hiểu được cách làm việc của người nước ngoài cái gì cũng phải đặt cái chung lên trên. Một thái độ không tốt hay sơ suất vì không tập trung là mất điểm. Sau cuộc thi một số trường hợp mình thấy bị loại là do vấn đề này.

13 ngày ở Mỹ làm tất cả một mình mình thấy mình mạnh mẽ hơn rất nhiều. Cả ngày hoạt động luôn giữ năng lượng, về phòng là lúc để rên để nằm gục xuống sàn."

Hoàng Thùy viết tâm thư sau khi thi Miss Universe: Hành trình trở thành Miss Universe Việt Nam 2019 thực sự không dễ dàng-3
Hoàng Thùy luôn chứng tỏ sự chuyên nghiệp và bản lĩnh mỗi khi xuất hiện

Hoàng Thùy cũng chia sẻ về những kỷ niệm vui tại Mỹ: "Các fan sắc đẹp từ Philippines, Indonesia, Thái Lan, Brazil... rất cuồng hoa hậu. Ngày nào cũng chờ từ 5 giờ sáng đến 11 giờ tối xếp hàng dài chờ các cô hoa hậu. Mình cũng được yêu thương ké, cũng được kêu tên 'Miss VietNam'.

Điều mà mình thích nhất là tình cảm của các hoa hậu khác dành cho mình. Mọi người nói bình chọn cho mình vào Top 3. Hoa hậu Mỹ và hoa hậu Nam Phi ( Miss Universe 2019) cũng bình chọn mình là Hoa hậu.

Mình vui hơn nữa là giúp được mọi người nhiều thứ vì mình mang rất nhiều đồ, kể cả điện thoại mình cũng mang 2 cái và hoa hậu Nigeria hỏng điện thoại mình cũng có điện thoại cho cô mượn.

Mình vui hơn nữa vì những cố gắng của mình được rất nhiều fan sắc đẹp Việt Nam nhìn thấy."

Hoàng Thùy viết tâm thư sau khi thi Miss Universe: Hành trình trở thành Miss Universe Việt Nam 2019 thực sự không dễ dàng-4
Hoàng Thùy được các thí sinh khác đánh giá rất cao về sự thân thiện. Ngay cả đương kim Miss Universe Zozibini Tunzi cũng từng nghĩ rằng đại diện Việt Nam sẽ đăng quang.

"Bước vào top 20 mang danh hiệu Á hậu và một mình tại Mỹ: mình đã vượt qua thử thách này một cách tuyệt vời. Tất nhiên có chút tiếc nuối vì không được vào sâu hơn nữa để được gọi 2 tiếng 'Việt Nam'. Có nhiều vấn đề mình không thể một mình cố gắng nên mình cũng không thể tiếc nuối.

Mình luôn nghĩ rằng mỗi người có một sứ mệnh có thể một sứ mệnh khác đang chờ mình. Cám ơn tất cả sự giúp đỡ mọi người đã đồng hành cùng Thuỳ rất nhiều." - Hoàng Thùy bày tỏ sự tiếc nuối nhưng vẫn gửi lời cảm ơn đến khán giả.

Hoàng Thùy viết tâm thư sau khi thi Miss Universe: Hành trình trở thành Miss Universe Việt Nam 2019 thực sự không dễ dàng-5

Hoàng Thùy sẽ đáp chuyến may từ Mỹ và có mặt tại Việt Nam vào 11 giờ tối ngày 11/12.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-viet-tam-thu-hanh-trinh-tro-thanh-miss-universe-vietnam-2019-khong-de-dang-n-205087.html

Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất