Sang Philippines cổ vũ U22 Việt Nam, ca sĩ Hoàng Tôn bị thất lạc hộ chiếu phải bơ vơ xứ người

Hoàng Tôn cho biết suốt 24 tiếng đồng hồ anh chưa thể chợp mắt và mong nhận được sự giúp đỡ của cộng đồng người Việt tại Philippines.

Hôm qua (10/12), Hoàng Tôn lên đường sang Philippines xem trận chung kết môn bóng đá nam giữa U22 Việt Nam và Indonesia.

Nam ca sĩ háo hức khi trực tiếp đến sân tiếp lửa cho các học trò HLV Park Hang Seo. Từ sân Rizal Memorial, Á quân Giọng hát Việt 2013 khiến người hâm mộ thích khi livestream và chia sẻ hình ảnh về quê nhà.

Sang Philippines cổ vũ U22 Việt Nam, ca sĩ Hoàng Tôn bị thất lạc hộ chiếu phải bơ vơ xứ người-1
Giọng ca "Em không quay về" tại sân Rizal Memorial, Philippines.

Hoàng Tôn ngây ngất trong niềm vui chiến thắng, đặc biệt hơn là có thể tận mắt chứng kiến màn thể hiện đỉnh cao của các cầu thủ trẻ. Nhưng khi còn đang lâng lâng hạnh phúc, trớ trêu thay Hoàng Tôn làm mất hộ chiếu. Sự cố đáng tiếc khiến giọng ca Em không quay về phải lưu lạc đất khách suốt 1 đêm.

Chia sẻ sự việc trên trang cá nhân, Hoàng Tôn khiến nhiều người lo lắng. Phía dưới phần bình luận, nam ca sĩ cho biết suốt 24 giờ đồng hồ chưa thể chợp mắt. Cập nhật tình hình hiện tại, anh cho biết sẽ về nước trong một hai ngày tới nhờ sự giúp đỡ của đại sứ quán. "Ổn rồi nhé cả nhà. Chắc ngày mai hoặc ngày mốt đại sứ quán sẽ giải quyết cho mình" - Hoàng Tôn trấn an.

Không chỉ Hoàng Tôn, nhiều nghệ sĩ Việt cũng bay sang Philippines để xem trận chung kết lịch sử giữa U22 Việt Nam và Indonesia. Với tình yêu bóng đá, Phương Thanh, Lý Hùng, Nhật Cường... không ngại đường xa để tiếp lửa cho các cầu thủ trẻ. 

Sang Philippines cổ vũ U22 Việt Nam, ca sĩ Hoàng Tôn bị thất lạc hộ chiếu phải bơ vơ xứ người-2Sang Philippines cổ vũ U22 Việt Nam, ca sĩ Hoàng Tôn bị thất lạc hộ chiếu phải bơ vơ xứ người-3Sang Philippines cổ vũ U22 Việt Nam, ca sĩ Hoàng Tôn bị thất lạc hộ chiếu phải bơ vơ xứ người-4
Các nghệ sĩ mặc áo đỏ sao vàng, hào hứng chụp ảnh tại sân bay trước khi lên đường sang Philippines. Đáp lại khát khao và nguyện vọng của người hâm mộ, U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của người thầy người Hàn Quốc đã mang về tấm huy chương vàng SEA Games sau 60 chờ đợi.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-ton-bi-that-lac-ho-chieu-phai-bo-vo-xu-nguoi-khi-sang-phillippines-co-vu-u22-viet-nam-n-205202.html

đội tuyển việt nam Hoàng Tôn

Tin tức mới nhất