Giám đốc Hoàng Touliver ngầu là thế nhưng về nhà cũng thành 'cá con', cặm cụi rửa bát ngày Tết

Chẳng biết câu nói "về nhà anh là cá con" nổi tiếng của MCK có phải lấy cảm hứng từ gia đình của giám đốc sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver không nhỉ?

Con trai thời nay ấy mà, ở ngoài mạnh mẽ, quyền lực thế nào không biết chứ về nhà cũng chỉ là "cá con" của bà xã mà thôi. Nói đâu xa, Hoàng Touliver chính là ví dụ điển hình của trường hợp này. Trên sân khấu anh có thể đứng trên nhiều người, đánh gục tất cả. Nhưng ở mảng tình trường, anh cũng đành gục ngã trước Tóc Tiên mà thôi.

Bằng chứng là vào mồng 1 Tết (ngày 12/2), Tóc Tiên đã đăng tải khoảnh khắc vui vẻ nấu ăn trong bếp. Thế nhưng, phía xa xa lại là bóng dáng của giám đốc Hoàng Touliver đang hí hoáy rửa chén, quần áo vẫn còn đóng thùng tươm tất.

Khoảnh khắc này ngay lập nhận được nhiều lời khen từ hội chị em: "Trên bàn DJ anh chà đĩa nhạc, về nhà anh chà đĩa bẩn", "Giám đốc âm nhạc nhưng nhà vẫn phải có nóc nhé", "Trùm cuối Rap Việt chưa bao giờ làm ta thất vọng", "Thật là một tấm gương đáng để noi theo"...

Giám đốc Hoàng Touliver ngầu là thế nhưng về nhà cũng thành cá con, cặm cụi rửa bát ngày Tết-1
Ở ngoài Hoàng Touliver là giám đốc, producer quyền lực thế nào không biết nhưng về nhà vẫn phải vào bếp rửa bát cho vợ

Giám đốc Hoàng Touliver ngầu là thế nhưng về nhà cũng thành cá con, cặm cụi rửa bát ngày Tết-2
Hoàng Touliver dù ăn diện tươm tất, tóc vuốt keo các kiểu thế này mà vẫn chịu khó vào bếp rửa chén phụ vợ, đúng là nhất Tóc Tiên rồi!

Giám đốc Hoàng Touliver ngầu là thế nhưng về nhà cũng thành cá con, cặm cụi rửa bát ngày Tết-3
Cuộc sống hôn nhân của Tóc Tiên và Hoàng Touliver luôn khiến netizen phải ngưỡng mộ

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giam-doc-hoang-touliver-ngau-la-the-nhung-ve-nha-cung-thanh-ca-con-cam-cui-phu-toc-tien-rua-bat-ngay-tet-nhu-ai-22021132145540593.htm

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất