Hoàng Touliver thích mặc cả cây đen để tránh bẩn, trông gầy hơn

Trang phục màu đen hay cặp kính râm với đa dạng kiểu dáng dường như đã trở thành hình ảnh đặc trưng của Hoàng Touliver.

Hoàng Touliver thích mặc cả cây đen để tránh bẩn, trông gầy hơn-1
Dù trên sân khấu hay ngoài đời, Hoàng Touliver là người tích cực diện trang phục đen. Ngay cả những món phụ kiện của anh đa phần cũng đều mang tông màu này.
Hoàng Touliver thích mặc cả cây đen để tránh bẩn, trông gầy hơn-2
Vi vu sang trời Tây, Hoàng Touliver cùng Binz diện áo khoác lông, vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa tạo được vẻ ngoài thời thượng.
Hoàng Touliver thích mặc cả cây đen để tránh bẩn, trông gầy hơn-3
"Phù thủy âm nhạc" từng giải thích cho việc luôn mặc đồ màu đen. Lý do đơn giản là vì... nó sạch. Áo trắng bị dính bẩn có thể giặt đi nhưng sẽ không còn giữ được sắc trắng như lúc đầu, còn đồ đen lại bền màu hơn. Ngoài ra, tông tối còn giúp Hoàng Touliver trông "mi nhon".
Hoàng Touliver thích mặc cả cây đen để tránh bẩn, trông gầy hơn-4
Luôn diện đồ tối màu, Hoàng Touliver chú ý đến những áo phông có in chữ hoặc họa tiết, giúp set đồ không bị nhàm chán. Ngoài ra, các chi tiết như đường kẻ trắng cũng là điểm sáng của outfit.
Hoàng Touliver thích mặc cả cây đen để tránh bẩn, trông gầy hơn-5
Quần jeans và giày thể thao là hai món đồ khó có thể thiếu trong tủ đồ của nam producer.
Hoàng Touliver thích mặc cả cây đen để tránh bẩn, trông gầy hơn-6
8X cũng chăm chỉ đến phòng gym để giữ gìn vóc dáng cân đối. Tích cực tập thể thao cũng giúp tăng cường sức khỏe cho Hoàng Touliver.
Hoàng Touliver thích mặc cả cây đen để tránh bẩn, trông gầy hơn-7
Hoàng Touliver (sinh năm 1987, tên thật Nguyễn Hoàng) là nhà sản xuất âm nhạc, DJ nổi tiếng trong showbiz Việt. Học piano 11 năm, Hoàng Touliver lại có niềm đam mê thực sự với nền âm nhạc hiện đại. Những ca khúc như Tell me why, Hoa sữa... đã đưa tên tuổi anh lại gần với công chúng. 8X được biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình The Remix 2015, cùng đội với ca sĩ Tóc Tiên và producer Long Halo.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hoang-touliver-thich-mac-ca-cay-den-de-tranh-ban-trong-gay-hon-post1044000.html

hoàng touliver

Tin tức mới nhất