Yêu kín 4 năm, Tóc Tiên - Hoàng Touliver diện đồ gì khi ở bên nhau?

Trước khi công khai hẹn hò, cả hai nghệ sĩ luôn xuất hiện trong những bộ cánh đơn sắc, hay đồng điệu với nhau về sự lựa chọn phụ kiện đi kèm.

Yêu kín 4 năm, Tóc Tiên - Hoàng Touliver diện đồ gì khi ở bên nhau?-1
Sau chương trình "The Remix 2015", Tóc Tiên - Hoàng Touliver nhanh chóng vướng tin đồn hẹn hò. Mới đây, quản lý của nữ ca sĩ xác nhận cả hai tìm hiểu và yêu nhau nhiều năm qua. Họ không che giấu nhưng cũng không muốn tiết lộ chuyện riêng tư trên mặt báo. Hôm 7/9, Hoàng Touliver lần đầu tiên đăng bức ảnh đen trắng chụp cùng bạn gái với dòng chữ "withmyhomie" (người bạn thân của tôi).
Yêu kín 4 năm, Tóc Tiên - Hoàng Touliver diện đồ gì khi ở bên nhau?-2
Rất ít khi xuất hiện chung song mỗi lần đứng cạnh, cả hai đều gây ấn tượng với phong cách thời trang mang đậm nét riêng. Nếu Tóc Tiên gợi cảm trong những bộ váy hở ngực thì Hoàng Touliver gây ấn tượng với set đồ đen cá tính. 
Yêu kín 4 năm, Tóc Tiên - Hoàng Touliver diện đồ gì khi ở bên nhau?-3
Giọng ca "Ngày mai" luôn biết cách thu hút người đối diện bằng những phụ kiện đính đá lấp lánh. Còn chàng producer cũng thể hiện vẻ cá tính thông qua cặp kính đen to bản.
Yêu kín 4 năm, Tóc Tiên - Hoàng Touliver diện đồ gì khi ở bên nhau?-4
Đôi lúc, cặp uyên ương xuất hiện cùng nhau trong những bộ trang phục tương phản màu sắc.
Yêu kín 4 năm, Tóc Tiên - Hoàng Touliver diện đồ gì khi ở bên nhau?-5
Dù lựa chọn trang phục khác nhau về tinh thần, sự đồng điệu của cả hai đến từ màu sắc nổi bật của đôi boots cao cổ gấp nếp và giày cao gót gợi cảm.
Yêu kín 4 năm, Tóc Tiên - Hoàng Touliver diện đồ gì khi ở bên nhau?-6
Tóc Tiên - Hoàng Touliver từng nhiều lần diện trang phục đồng sắc với cách kết hợp phụ kiện đậm chất riêng. Màu tóc bạch kim cũng thể hiện sự kết nối giữa hai người.
Yêu kín 4 năm, Tóc Tiên - Hoàng Touliver diện đồ gì khi ở bên nhau?-7
Tham dự chương trình truyền hình, đôi trẻ đều diện sơ mi trắng đi kèm quần jeans bụi phụi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ trông cá tính hơn với cách để hở nút áo, phối cà vạt cùng mái tóc vuốt ngược nam tính.
Yêu kín 4 năm, Tóc Tiên - Hoàng Touliver diện đồ gì khi ở bên nhau?-8
Thời trang street style của cả hai có sự đồng điệu về họa tiết hay cách lựa chọn phụ kiện đi kèm như chiếc mũ bucket hay giày sneakers năng động. Hoàng Touliver - Tóc Tiên bén duyên từ chương trình "The Remix 2015". Họ cũng là bộ đôi ăn ý trong âm nhạc. Hoàng Touliver góp phần cho sự thành công của nữ ca sĩ với bản hit "Ngày mai" trong thị trường âm nhạc Việt.

Theo Zing


hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất