Hoàng tử Anh bị bắt gặp hút trộm thuốc lá

(2Sao) - Đứng cùng bạn bè bên ngoài một quán rượu yêu thích của mình, Hoàng tử Harry hút trộm thuốc lá.



Những hình ảnh này được ghi lại trong ngày sinh nhật lần thứ 31 của Hoàng tử Harry hôm thứ 3 tuần trước. Hoàng tử đã thất bại trong việc từ bỏ thói quen xấu mà Thái tử Charles - cha anh kịch liệt phản đối.

Thái tử Charles vô cùng ghét thói quen xấu này, ông từng nhiều lần thuyết phục vợ mình, công nương xứ Cornwall, một người hút thuốc lá lâu năm bỏ thuốc và làm cho mọi khu vực xung quanh mình không còn mùi khói thuốc, kể cả ở nhà và bên ngoài.

Harry đã cố gắng bỏ hút thuốc là trong nhiều năm sau khi anh bắt đầu có thói quen này năm 15 tuổi.




Hoàng tử Harry cùng với một vài người bạn đã đứng hút thuốc ở bên ngoài một quán rượu ở Chelsea nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 31



Người châm thuốc cho Hoàng tử Harry là Elizabeth Wilson, vợ người bạn thân nhất của Harry - Guy Pelly

Sau khi gia nhập quân đội, Harry đã tuyên bố từ bỏ hút thuốc, nhưng sau đó, anh bị khói thuốc hấp dẫn vào năm 2007, trong chuyến đi thực hiện nhiệm vụ ở Afghanistan, Harry hút tới 20 điếu thuiốc mỗi ngày. Thời gian gần đây, Harry cố gắng để không bị nhìn thấy đang hút thuốc lá ở noi công cộng, ít nhất là không để Thái tử Charles phiền lòng.

Tuy nhiên tuần trước, Hoàng tử bị bắt gặp đang phì phéo thuốc lá ở bên ngoài quán rượu The Cross Keys trong bữa tiệc tổ chức sinh nhật lần thứ 31 của mình.

Thứ sáu tuần trước, Harry cũng là tâm điểm trong một trận thi đấu bóng bầu dục thu hút tới 82.000 người hâm mộ được tổ chức tại Twickenham. Có lẽ Hoàng tử đã gặp chút áp lực để có bài phát biểu có giá trị trong lễ khai mạc giải Vô địch bóng bầu dục thế giới hoặc có thể anh chỉ cho phép mình hút một điếu thuốc nhân ngày sinh nhật.

Harry dường như không muốn mình bị bắt gặp.
Anh chỉ rít một hơi thuốc, sau đó đưa điếu thuốc trả lại bạn mình.
Hoàng tử Harry đã có những thời khắc vui vẻ bên bạn bè

Bảo Châu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao