'Hoàng tử Châu Á' Lee Kwang Soo bị tai nạn xe hơi

Công ty quảng lý thông báo Lee Kwang Soo bị tai nạn xe hơi và phải phẫu thuật trong chiều nay.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nam diễn viên Lee Kwang Soo đang bị chấn thương mắt cá chân phải sau một tai nạn xe hơi vào ngày 15/2. Vì lẽ đó, Lee Kwang Soo sẽ không thể tham gia ghi hình Running Man trong thời gian tới, đồng thời phải hủy bỏ toàn bộ lịch trình cá nhân.

Hoàng tử Châu Á Lee Kwang Soo bị tai nạn xe hơi-1

Công ty quản lý của nam diễn viên cho biết: "Xe của Lee Kwang Soo đã bị 1 chiếc xe khác vi phạm tín hiệu giao thông đâm vào. Sau khi kiểm tra chi tiết tại một bệnh viện gần đó, anh được chẩn đoán bị gãy mắt cá chân phải. Lee Kwang Soo hiện đang đang được điều trị và sẽ phẫu thuật vào chiều nay 18/2. Anh ấy sẽ tập trung vào việc điều trị hồi phục. Chúng tôi sẽ theo dõi cẩn thận tình trạng của anh ấy".

Hoàng tử Châu Á Lee Kwang Soo bị tai nạn xe hơi-2
Lee Kwang Soo đã nhiều lần tới Việt Nam và được chào đón nồng hậu

Lee Kwang Soo sinh ngày 14/7/1985, là nam diễn viên, nghệ sĩ giải trí và người mẫu nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Gia đình là số một, Chỉ có thể là yêu, Thằng em lý tưởng,...

Tuy nhiên tên tuổi của Lee Kwang Soo thật sự biết đến rộng rãi là sau khi anh tham gia chương trình giải trí Running Man. Anh thậm chí được mệnh danh "Hoàng tử Châu Á" nhờ vào sự nổi tiếng bùng nổ và được chào đón rộng rãi tại mỗi nơi Running Man đến ghi hình. 

Hiện tại, Lee Kwang Soo đã công khai hẹn hò với với nữ ca sĩ, diễn viên Lee Sun Bin.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-tu-chau-a-lee-kwang-soo-bi-tai-nan-xe-hoi-n-211721.html

lee kwang soo Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao