Hoàng Tử Gió qua đời

'Hoàng Tử Gió' hôm qua vẫn khoe 'ổn' trước khi có tin tự sát

Đàn em chia sẻ tin nhắn cuối cùng với Hoàng Tử Gió, trước khi MXH xôn xao facebooker này đã tự sát.

Ít phút trước, YouTuber Dương Minh Tuyền gây chú ý khi chia sẻ về sự ra đi của một người em. "Lại một người em nữa ra đi. Vĩnh biệt em", anh viết.

Đáng chú ý, người mà Minh Tuyền nhắc đến là gương mặt cực hot trong giới trẻ Hà thành - hot boy Hoàng Tử Gió (tên thật Hoàng Đức Nhân).

Hiện rất nhiều người đã tràn vào Facebook để lại lời vĩnh biệt Hoàng Tử Gió dưới bài viết gần nhất.

Hoàng Tử Gió hôm qua vẫn khoe ổn trước khi có tin tự sát-1
Dương Minh Tuyền thông báo Hoàng Tử Gió đã từ biệt cõi trần.

Ngoài ra, có nhiều người không tin đây là sự thật và còn tiết lộ vừa mới đây còn trò chuyện bình thường với Hoàng Tử Gió. Cụ thể, một người em chia sẻ đoạn tin nhắn vừa hôm qua chat hỏi thăm sức khỏe hot boy 9X.

Hoàng Tử Gió còn cho biết mình vẫn khỏe. Anh còn tâm sự do dịch bệnh nên công việc không mấy thuận lợi, và tự an ủi cùng với đàn em rằng "khó khăn chung, từ từ rồi mọi thứ sẽ dần trở về quỹ đạo".

Hoàng Tử Gió hôm qua vẫn khoe ổn trước khi có tin tự sát-2
Hôm qua Hoàng Tử Gió vẫn nói mình khỏe với đàn em.

Hoàng Tử Gió, tên thật Hoàng Đức Nhân, sinh năm 1992 tại Quảng Ninh. Anh là một cái tên vô cùng quen thuộc với giới trẻ Hà thành và cộng đồng mạng.

Năm 2013, Hoàng Tử Gió bất ngờ nổi tiếng và được cộng đồng mạng biết đến với biệt danh "phục vụ bàn đẹp trai" khi đang làm quản lý tại một quán bar ở Hà Nội.

Đặc biệt hơn cả, sự đối lập giữa khuôn mặt thư sinh với những hình xăm cá tính trên người chính là điểm nổi bật mà Hoàng Tử Gió thu hút sự quan tâm.

Hoàng Tử Gió hôm qua vẫn khoe ổn trước khi có tin tự sát-3
Theo thông tin lan truyền, hiện tượng mạng sinh năm 1992 tự tử.

Ở thời điểm đó, có rất nhiều những Fanpage ủng hộ thảm họa mạng Hoàng Tử Gió được tạo ra. Facebook của hot boy lúc bấy giờ có tới gần 100.000 người theo dõi. Còn hiện tại trang cá nhân sở hữu hơn 800 nghìn người follow.

Na
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hom-qua-hoang-tu-gio-van-noi-minh-on-voi-dan-em-n-280051.html

Hoàng Đức Nhân Hoàng Tử Gió hiện tượng mạng xã hội Hot Boy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Tử Gió qua đời