'Hoàng tử nhí' phủ sóng phim Việt giờ vàng là ai?

Sau lần đầu được chọn đóng vai Quân của Nhan phúc Vinh hồi nhỏ trong "Đừng làm mẹ cáu", bé Bảo Nam liên tục góp mặt trong những bộ phim giờ vàng của VTV.

Bảo Nam là gương mặt nhí đang phủ sóng phim giờ vàng VTV. Hiện tại, Bảo Nam đóng vai bé Gôn trong "Trạm cứu hộ trái tim", bé Bo trong phim "Người một nhà". Ngoài ra, Bảo Nam cũng đóng vai Hiệp khi nhỏ trong "Lỡ hẹn với ngày xanh".

Hoàng tử nhí phủ sóng phim Việt giờ vàng là ai?-1Hoàng tử nhí phủ sóng phim Việt giờ vàng là ai?-2Hoàng tử nhí phủ sóng phim Việt giờ vàng là ai?-3

Ngoài 3 bộ phim trên, Bảo Nam cũng từng tham gia những bộ phim phim khác như: "Biệt dược đen" (vai Tuấn khi nhỏ), "Đừng làm mẹ cáu" (vai Quân khi nhỏ), vai Sóc trong "Dưới bóng cây hạnh phúc"…

Hoàng tử nhí phủ sóng phim Việt giờ vàng là ai?-4Hoàng tử nhí phủ sóng phim Việt giờ vàng là ai?-5Hoàng tử nhí phủ sóng phim Việt giờ vàng là ai?-6

Bảo Nam hiện là học sinh lớp 2 tại Hà Nội. Cậu bé bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ sớm nên được gia đình cho tham gia làm mẫu nhí, quay quảng cáo. Sau một thời gian, chị Trang - mẹ Bảo Nam cho con trai đi casting phim ở Đài truyền hình Việt Nam.

Bảo Nam may mắn được chọn vào vai Quân hồi nhỏ vì giống diễn viên Nhan Phúc Vinh. Sau đó, cậu bé tiếp tục được chọn đóng nhiều phim giờ vàng. 

Hoàng tử nhí phủ sóng phim Việt giờ vàng là ai?-7Hoàng tử nhí phủ sóng phim Việt giờ vàng là ai?-8Hoàng tử nhí phủ sóng phim Việt giờ vàng là ai?-9

 

Chị Trang chia sẻ với VietNamNet, Bảo Nam chuyên đóng những vai em bé ngoan trên phim, ngoài đời con cũng như vậy, vừa có sự tinh nghịch của trẻ con nhưng cũng rất hiểu chuyện.

Hoàng tử nhí phủ sóng phim Việt giờ vàng là ai?-10

"Việc cùng một lúc tham gia quay 2 bộ phim cũng khiến Bảo Nam khá vất vả. Tuy nhiên, bé có năng khiếu học thoại rất nhanh và nhớ lâu nên không bị nhầm lẫn", chị Trang nói.

Hoàng tử nhí phủ sóng phim Việt giờ vàng là ai?-11

Hoàng tử nhí phủ sóng phim Việt giờ vàng là ai?-12Hoàng tử nhí phủ sóng phim Việt giờ vàng là ai?-13
Bảo Nam tương tác, học thoại với Hồng Diễm và Thúy Diễm trong "Trạm cứu hộ trái tim".

Hoàng tử nhí phủ sóng phim Việt giờ vàng là ai?-14
Còn nhỏ nhưng Bảo Nam chưa bao giờ than mệt khi đi quay, dù trời nóng hay lạnh. 

Dù bận rộn với việc đi quay nhưng thành tích học tập của Bảo Nam không bị ảnh hưởng. Ngoài đam mê đóng phim, cậu bé còn thích đá bóng. 

Hoàng tử nhí phủ sóng phim Việt giờ vàng là ai?-15Hoàng tử nhí phủ sóng phim Việt giờ vàng là ai?-16
Bảo Nam vui vẻ khi được chụp hình với cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Hiện tại, gia đình Bảo Nam chưa có định hướng cho con đi theo nghệ thuật. Tuy nhiên, bố mẹ cậu bé cho biết sẽ tạo điều kiện, ủng hộ con hết mình nếu Bảo Nam có ý định theo đuổi con đường này khi lớn hơn.

Hoàng tử nhí phủ sóng phim Việt giờ vàng là ai?-17

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hoang-tu-nhi-phim-viet-bao-nam-ben-duyen-phim-anh-vi-giong-nhan-phuc-vinh-2283987.html

diễn viên nhí

Tin tức mới nhất