Cuộc chiến phim đam mỹ

Hoàng Yến Chibi hóa hủ nữ, đề nghị cặp đôi trai đẹp phim đam mỹ hôn nhau

Trong họp báo ra mắt phim đam mỹ "Em Là Chàng Trai Của Anh", Cody Uni5 và Đỗ Hoàng Dương đã bị Hoàng Yến Chibi đưa ra thử thách hôn nhau trước mặt mọi người.

Ngày 4/1 họp báo ra mắt bộ phim đam mỹ Việt mang tên Em Là Chàng Trai Của Anh đã diễn ra với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz. 

Em Là Chàng Trai Của Anh (tên tiếng Anh: You Are Ma Boy) là một dự án hoàn toàn của Việt Nam, không phải remake và sẽ có phụ đề 4 thứ tiếng: Việt Nam, Anh, Thái, Trung Quốc. Dàn diễn viên gồm: Đỗ Hoàng Dương, Cody Uni5, Ngọc Phước, Vũ Thịnh (nhóm The Wings - Á quân X Factor 2014), Linh Mai (SGO48), Bá Vinh…

Hoàng Yến Chibi hóa hủ nữ, đề nghị cặp đôi trai đẹp phim đam mỹ hôn nhau-1

Nội dung phim xoay quanh mối quan hệ từ oan gia đến nảy sinh tình cảm giữa hai chàng trai thẳng, sẽ đưa người xem đi qua mọi cung bậc cảm xúc nhờ những tình tiết vừa ngọt ngào lãng mạn, vừa gay cấn kịch tính và twist có đủ. 

Có mặt tại sự kiện, Hoàng Yến Chibi sau khi xem xong trailer với nhiều cảnh suýt chạm môi của Đỗ Hoàng Dương và Cody Uni5 đã đề nghị cả 2 tái hiện lại. 

Hoàng Yến Chibi hóa hủ nữ, đề nghị cặp đôi trai đẹp phim đam mỹ hôn nhau-2Hoàng Yến Chibi hóa hủ nữ, đề nghị cặp đôi trai đẹp phim đam mỹ hôn nhau-3

Thấy hai trai đẹp quá ngại ngùng nên mọi người đã giảm xuống chỉ còn chạm trán, chạm mũi nhau suốt 10 giây. Cả hai thực hiện trong tiếng hò reo kêu "hôn đi" của mọi người. 

Hoàng Yến Chibi hóa hủ nữ, đề nghị cặp đôi trai đẹp phim đam mỹ hôn nhau-4Hoàng Yến Chibi hóa hủ nữ, đề nghị cặp đôi trai đẹp phim đam mỹ hôn nhau-5

Sau đó Đỗ Hoàng Dương còn tiết lộ những cảnh tình tứ trong phim cả hai chỉ quay một take là đạt. Bên cạnh đó còn khẳng định tất cả đều là diễn thật, không phải dùng chiêu để ăn gian góc máy. 

Hoàng Yến Chibi hóa hủ nữ, đề nghị cặp đôi trai đẹp phim đam mỹ hôn nhau-6

Đỗ Hoàng Dương từng là thí sinh của Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên cùng với lứa Phương Mỹ Chi, Quang Anh. Sau đó nam ca sĩ tiếp tục tham gia The Voice 2018 và trở thành thành viên đội Noo Phước Thịnh. Còn Cody là thành viên nhóm nhạc Uni5 - "gà" của công ty Đông Nhi và Ông Cao Thắng. 

Sau khi Cody đảm nhận vai trò khách mời trong MV Yêu Nhầm Bạn Thân của Đỗ Hoàng Dương thì cả hai đã được khán giả ủng hộ và nhiệt tình "đẩy thuyền". 


Clip Hoàng Yến Chibi đề nghị Cody Uni5 và Đỗ Hoàng Dương hôn nhau

Hoàng Yến Chibi hóa hủ nữ, đề nghị cặp đôi trai đẹp phim đam mỹ hôn nhau-7
Nhóm Uni5
Hoàng Yến Chibi hóa hủ nữ, đề nghị cặp đôi trai đẹp phim đam mỹ hôn nhau-8
Phan Lê Ái Phương
Hoàng Yến Chibi hóa hủ nữ, đề nghị cặp đôi trai đẹp phim đam mỹ hôn nhau-9
Vợ chồng Đăng Khôi
Hoàng Yến Chibi hóa hủ nữ, đề nghị cặp đôi trai đẹp phim đam mỹ hôn nhau-10
Ngọc Thanh Tâm
Hoàng Yến Chibi hóa hủ nữ, đề nghị cặp đôi trai đẹp phim đam mỹ hôn nhau-11
Hoàng Yến Chibi và Suni Hạ Linh

Web drama mang chủ đề boylove Em Là Chàng Trai Của Anh sẽ chính thức khởi chiếu bắt đầu từ ngày 05/01/2021. 

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


đam mỹ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cuộc chiến phim đam mỹ