Học mỹ nhân Thái cách phối đồ 'mát mẻ' chuẩn xu hướng hè 2021

Áo bratop, váy maxi hai ây, áo hở lưng... là những items dành cho mùa hè được nhiều ngôi sao Thái Lan yêu thích.

Áo bratop khoe eo

Mùa hè này, áo croptop đã được thay thế bằng bratop vì chúng là “vũ khí’’ giúp phái đẹp khoe triệt để vòng eo thon thả. Để diện món đồ này hoàn hảo, bạn có thể học cách mix & match từ các ngôi sao xứ Chùa Vàng không quá hở da thịt.

Học mỹ nhân Thái cách phối đồ mát mẻ chuẩn xu hướng hè 2021-1
Toey Jarin khoe vẻ đẹp thời thượng nhưng vẫn không kém phần tươi trẻ khi diện set đồ bratop gợi cảm phối với blazer và giày thể thao năng động.

Học mỹ nhân Thái cách phối đồ mát mẻ chuẩn xu hướng hè 2021-2
Mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan - Chompoo Araya khiến người hâm mộ bất ngờ với nhan sắc và vóc dáng quyến rũ dù đã là mẹ hai con. Set đồ bratop mix cùng chân váy phối kèm blazer, vòng choker, mắt kính giúp nữ diễn viên càng thêm chất lừ.

Váy lụa hai dây

Lụa luôn là chất liệu được yêu thích vào những ngày hè nắng nóng. Với ưu điểm mềm, nhẹ nữ tính vì vậy những mẫu thiết kế từ lụa mỗi dịp hè lại "cháy hàng". Váy hai dây lụa với phom dáng đơn giản nhưng lại gợi cảm tuyệt đối là món đồ sao Thái Lan mê mẩn.

 

Học mỹ nhân Thái cách phối đồ mát mẻ chuẩn xu hướng hè 2021-3
Min Pechaya chọn chiếc váy lụa 2 dây mỏng manh khoe đường cong thon thả.

Áo hở lưng

Để giải nhiệt mùa hè, bạn có thể chọn những thiết kế có phần khoét lưng. Kiểu đồ này được nhiều ngôi sao Thái Lan ưa chuộng khi khoe được võng lưng sexy. Tuy nhiên, để mặc đẹp thiết kế này, bạn cần phải có làn da mịn màng.

Học mỹ nhân Thái cách phối đồ mát mẻ chuẩn xu hướng hè 2021-4
Diana Flipo tự tin khoe đường cong mê hoặc với thiết kế "kín trước, hở sau" đẹp mà sang hết chỗ chê.

Học mỹ nhân Thái cách phối đồ mát mẻ chuẩn xu hướng hè 2021-5
“Tình đầu quốc dân xứ Chùa Vàng” Baifern Pimchanok khai thác được làn da nõn nà với thiết kế áo hở lưng gợi cảm.

Áo sơ mi oversized

Sơ mi oversized là item quá quen thuộc với các tín đồ thời trang. Thế nhưng vào mùa hè, ngôi sao Thái Lan lại có cách mặc sơ mi mới lạ và mát mẻ đó là không cài hết cúc, chỉ cài 1-2 cúc áo phía trên, khoe “lấp ló” vòng eo gợi cảm.

Học mỹ nhân Thái cách phối đồ mát mẻ chuẩn xu hướng hè 2021-6
Monchanok mặc áo sơ mi kẻ sọc phom rộng hở hàng cúc phía dưới để kheo khéo eo nhỏ. Nữ diễn viên chọn mix áo sơ mi cùng quần jeans rách và túi kẹp nách vô cùng ăn ý.

Áo ghi-lê ôm sát

Những thiết kế ghi-lê thường được kết hợp khoác ngoài áo sơ mi hoặc áo thun. Tuy nhiên vào mùa hè thì chúng lại được chọn để mặc một mình bởi đã được làm mới bằng chi tiết chiết eo. Bạn có thể chọn kiểu ghi-lê không xẻ cổ quá sâu để tránh gây phản cảm.

Học mỹ nhân Thái cách phối đồ mát mẻ chuẩn xu hướng hè 2021-7
Bông hồng lai Matt Peeranee mặc áo ghi-lê bó sát tôn lên phần thân trên quyến rũ. Người đẹp phối đơn giản với quần jeans mà vẫn thu hút.

Váy hai dây maxi

Những chiếc váy hai dây kiểu dáng dài thướt tha với chất liệu mềm, nhẹ và màu sắc sặc sỡ không thể thiếu trong tủ đồ của các người đẹp Thái Lan. Thiết kế này rất thích hợp cho những chuyến du lịch ngày hè.

Học mỹ nhân Thái cách phối đồ mát mẻ chuẩn xu hướng hè 2021-8
Sukollawat Kanarot khoe vẻ đẹp tươi trẻ và tràn đầy sức sống khi chọn mẫu váy maxi với  gam màu xanh mát mắt nhấn nhá họa tiết da báo.

Học mỹ nhân Thái cách phối đồ mát mẻ chuẩn xu hướng hè 2021-9
Padpudd trở nên rực rỡ và nổi bật hơn dưới ánh nắng mùa hè với mẫu váy maxi nữ tính tông màu ấm dịu dàng.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-cach-an-mac-mat-me-nhu-cac-my-nhan-thai-n-257078.html

xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất