Học cách làm đẹp của hoa hậu Thu Hương, Thu Trang

- Với hoa hậu Ngô Thu Trang và Nguyễn Thu Hương, vẻ đẹp trời cho là của tạo hóa, còn vẻ đẹp trí tuệ, vẻ đẹp hình thể của người theo phụ nữ theo thời gian cần phải được chăm sóc, nâng niu.

Đôi bạn hoa hậu Thu Trang- Thu Hương chia sẻ trong chương trình trải nghiệm làm đẹp thực tế tại Bệnh viện Hồng Ngọc mang tên “Bí mật nhan sắc”.

Thu Trang- Thu Hương là những hoa hậu luôn tỏa sáng bởi ở họ không chỉ đẹp về hình thể mà còn lấp lánh vẻ đẹp trí tuệ.

Nguyễn Thu Hương là hoa khôi thời trang thành danh từ năm 1996, sau đó chị sải những bước dài thành công trên con đường sự nghiệp và đạt danh hậu Á hậu quý bà thế giới năm 2010. Hiện nay, chị có gia đình với 2 con trai và cũng đã bước sang tuổi 35.
Ngô Thu Trang đăng quang Hoa hậu Camay năm 1996. Ở tuổi 35, chị thành công với kinh doanh bất động sản, có một gia đình hạnh phúc với 2 con gái.

Ngô Thu Trang chia sẻ: “Người ta ví người đẹp như những bông hồng mà thời gian tỉa dần từng cánh, câu nói đó thật đúng. Thu Trang lấy chồng, nuôi con. Công việc và cuộc sống cuốn Trang tới tấp, qua tuổi 30 nhiều lúc chợt thấy mình xuống sắc và chăm sóc, làm đẹp khoa học là một cẩm nang mà Trang luôn ý thức”.

Hoa khôi Thu Hương cũng vậy, trên con đường lập nghiệp, gây dựng công ty, làm lãnh đạo của một số ấn phẩm uy tín như Cẩm nang mua sắm, Phong cách doanh nhân, chị đi nhiều, làm nhiều nhưng vẫn giữ được phong cách và vẻ đẹp ổn định. Bí quyết của chị là biết làm đẹp một cách khoa học.

Để gìn giữ nét đẹp tạo hóa đã ban cho người phụ nữ bền vững với thời gian, mỗi người phụ nữ phải ý thức được sự chăm sóc, tôn tạo vẻ đẹp của mình bằng những cẩm nang khoa học, giúp mình đẹp hơn mỗi ngày là ý tưởng của “Hành trình làm đẹp”

Chia sẻ về “Hành trình làm đẹp” tại Bệnh viện Hồng Ngọc, Á hậu Quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương cho biết: “Chương trình Bí mật nhan sắc với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ người Hàn Quốc chọn lựa được 4 nhân vật trải nghiệm giúp họ khắc phục những nhược điểm của gương mặt, hình thể để từ đó tư vấn, đưa ra chìa khóa giúp nhân vật đẹp hơn mỗi ngày.”

Một số hình ảnh ấn tượng về đôi bạn hoa hậu Ngô Thu Trang, Nguyễn Thu Hương

 
Hoa khôi thời trang, Á hậu quý bà Thế giới - Nguyễn Thu Hương trong lễ khởi động chương trình trải nghiệm làm đẹp thực tế tại bệnh viện Thẩm mỹ Hồng Ngọc


Hoa hậu Camay Ngô Thu Trang tại chương trình trải nghiệm làm đẹp thực tế
tại bệnh viện Thẩm mỹ Hồng Ngọc


Hoa hậu Camay Ngô Thu Trang được bệnh viện Thẩm mỹ Hồng Ngọc
 tặng gói trải nghiệm làm đẹp trị giá 300 triệu đồng.


Ngô Thu Trang trước ống kính truyền hình chia sẻ bí quyết làm đẹp


Hoa khôi Thu Hương chia sẻ niềm vui cùng Hoa hậu Thu Trang
Doãn Phong - 2Sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao