Học fan Kpop tiếp cận thần tượng bằng… lưới bắt cá

Chắc hẳn chỉ fan Kpop mới có thể nghĩ ra sáng kiến "kỳ cục" mà thông minh và hữu ích đến vậy.

Trong những buổi biểu diễn hay concert, chỗ đứng của các fan luôn được thiết kế cách xa sân khấu một khoảng vừa đủ để đảm bảo người hâm mộ không thể với tới thần tượng, gây ảnh hưởng phần trình diễn. Tuy nhiên, để tiếp cận được idol của mình, các fan Kpop đã nghĩ ra một sáng kiến vô cùng thú vị: Dùng những chiếc vợt bắt cá để gửi tặng và trao đổi nhiều món đồ nhỏ với thần tượng.

Ý tưởng tưởng chừng như có phần “kỳ cục” nhưng thực chất lại vô cùng hữu ích. Với những chiếc vợt bắt cá cán dài, các fan có thể để vào đó những vật dụng như chai nước, khăn mặt hoặc thậm chí là cả điện thoại di động và “gửi đi” cho thần tượng của mình một cách dễ dàng mà không cần phải mạo hiểm lén lút trèo lên sân khấu. Mặt khác, họ cũng sẽ dùng cách tương tự để “xin lại” những vật dụng đã dùng từ idol để đem về làm kỷ niệm.

Cùng xem lại những màn trao đổi thành công giữa idol và fan nhờ dụng cụ thần thánh có một không hai này.

1. Lay - EXO-L

Trong một buổi concert diễn ra gần đây của EXO, camera của fan đã quay lại được hình ảnh Lay vô tình đi qua và dừng lại trước món đồ được gửi tới từ khán đài bởi một chiếc vợt bắt cá.

Anh chàng vui vẻ với lấy chiếc máy ảnh nhỏ trong vợt và làm vài kiểu tự sướng cùng người hâm mộ trước khi trả lại nó cho chủ nhân thông qua “đường cũ”. Clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi sự đáng yêu, chiều fan của thành viên nhóm EXO cũng như sự thông minh của chủ nhân chiếc máy ảnh may mắn.

 

Học fan Kpop tiếp cận thần tượng bằng… lưới bắt cá-1
Có fan nào lại không muốn một món quà bất ngờ diễn ra ngay trước mắt từ anh chàng này cơ chứ?

2. Infinite - Inspirit

Trước EXO-L, các Inspirit  (Tên gọi cộng đồng fan Infinite) cũng đã dùng cách tương tự để “xin quà” từ thần tượng. Ngay lúc thành viên Sungyeol của Infinite đang cầm giỏ ném các món đồ nhỏ cho xuống khán đài, một fan đã nhanh trí giơ chiếc vợt dài về phía trước và may mắn dành được một món quà lưu niệm từ anh chàng.

 

Học fan Kpop tiếp cận thần tượng bằng… lưới bắt cá-2
Dù ở sát như thế này nhưng fan hẳn vẫn cần một thứ gì đó dài hơn để với tới sân khấu khi muốn đưa những món đồ “yêu thương” cho thần tượng.

Học fan Kpop tiếp cận thần tượng bằng… lưới bắt cá-3

3. TWICE - Once

Các cô nàng TWICE cũng tỏ ra rất thích thú khi nhận được chiếc điện thoại của fan thông qua phương tiện vận chuyển đặc biệt này. Hai nữ ca sĩ còn vô tư chụp ảnh, selfie đủ kiểu rồi vui vẻ trả lại điện thoại cho fan may mắn nọ. Sử dụng vợt lưới bắt cá để trao đổi đồ với thần tượng trên sân khấu hẳn là một điều khá mới mẻ và thú vị đối với cả các nghệ sĩ đang biểu diễn trên sân khấu như thế này đây!

 

Học fan Kpop tiếp cận thần tượng bằng… lưới bắt cá-4
Ai mà không muốn có cơ hội được chụp một tấm hình lưu niệm từ các cô nàng xinh xắn TWICE.

Học fan Kpop tiếp cận thần tượng bằng… lưới bắt cá-5

Còn bạn, bạn nghĩ sao về ý tưởng độc đáo này từ fan Kpop?

Theo Sao Star


Twice Kpop INFINITE EXO

Tin tức mới nhất