'Học lỏm' cách mix nước ép giúp sáng da, đẹp dáng 'chuẩn chỉ' của gái đảm 8x

Chỉ cần dành 10-15 phút mỗi ngày, chị Thanh Xuân đã có ngay một ly nước ép trái cây đầy đủ chất dinh dưỡng giúp da sáng, dáng xinh.

Học lỏm cách mix nước ép giúp sáng da, đẹp dáng chuẩn chỉ của gái đảm 8x-1
Mặc dù là một người không thích ăn rau xanh, nhưng chị Thanh Xuân (sống ở TP. Hồ Chí Minh) lại hiểu rất rõ những lợi ích quan trọng của rau đối với cơ thể con người. Chính vì để tránh tình trạng "lười" ăn rau mỗi ngày nên gái đảm 8x hàng ngày đã nghĩ ra các công thức ép nước hoa quả vừa tốt cho sức khỏe lại bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng.

Học lỏm cách mix nước ép giúp sáng da, đẹp dáng chuẩn chỉ của gái đảm 8x-2
"Mình là một người rất kén ăn uống, lúc đầu tham khảo các công thức của hội chị em thì mình cũng ngại việc nước sẽ khó uống. Nhưng khi làm thử và uống thì lại cảm thấy rất ngon, chỉ cần điều chỉnh lượng rau củ quả cho đều là uống sẽ quen ngay", chị Xuân chia sẻ

Học lỏm cách mix nước ép giúp sáng da, đẹp dáng chuẩn chỉ của gái đảm 8x-3
Các loại trái cây đều được chị Xuân mua sẵn cho cả tuần, về nhà chỉ cần rửa sạch để ráo nước xong cho vào hộp thực phẩm bảo quản trong tủ lạnh. Mỗi lần cần uống thì chỉ mất khoảng 10-15 phút mỗi ngày là đã có ngay 1 phần nước ép chào ngày mới rồi.

Học lỏm cách mix nước ép giúp sáng da, đẹp dáng chuẩn chỉ của gái đảm 8x-4
Mỗi ngày nên uống từ 300-700ml nước ép và tốt nhất là nên uống khi bụng đang đói trước bữa ăn 30 phút để có thể hấp thụ tốt nhất chất dinh dưỡng cũng như thải độc trong cơ thể.

Học lỏm cách mix nước ép giúp sáng da, đẹp dáng chuẩn chỉ của gái đảm 8x-5
Đối với những ai chọn nước ép để uống giảm cân thì cần kết hợp đúng các loại thực phẩm và giảm ăn bữa chính thì lúc đấy mới có hiệu quả được.

Học lỏm cách mix nước ép giúp sáng da, đẹp dáng chuẩn chỉ của gái đảm 8x-6
Gái đảm cho hay "Mình dùng máy ép chậm để ép tất cả các nguyên liệu tươi sống, việc dùng máy ép chậm giúp giữ lại hàm lượng dinh dưỡng cao hơn so với máy ép thông thường. Sau đó mình sẽ uống phần nước ép nguyên chất mà không cho đường bất kỳ thứ khác vào".

Học lỏm cách mix nước ép giúp sáng da, đẹp dáng chuẩn chỉ của gái đảm 8x-7
Nước ép nên uống liền sau 1-2h ép ra để đảm bảo chất lượng tốt nhất, nếu chưa uống ngay thì có thể bảo quản trong tủ lạnh nhưng chỉ tối đa 12h thôi, vì để lâu vị sẽ mất ngon mà chất dinh dưỡng cũng sẽ bị giảm đi nhiều.

Học lỏm cách mix nước ép giúp sáng da, đẹp dáng chuẩn chỉ của gái đảm 8x-8
Ngoài tham khảo các công thức khác nhau thì chị Xuân cũng tự mày mò để mix các loại rau củ. "Công thức của mình có một số là tham khảo của các chị em, còn phần còn lại mình mix là do khẩu vị của cá nhân mình nữa".

Học lỏm cách mix nước ép giúp sáng da, đẹp dáng chuẩn chỉ của gái đảm 8x-9
Trong quá trình nghĩ ra cách mix nước ép mới chị cũng phải nghiên cứu về các loại rau củ quả kỵ nhau để tranh tình trạng ép chung gây ảnh hưởng đến sức khỏe.   

Học lỏm cách mix nước ép giúp sáng da, đẹp dáng chuẩn chỉ của gái đảm 8x-10
Sau một thời gian uống đều đặn chị Thanh Xuân thấy cơ thể tiêu hóa tốt hơn, da cũng sáng và căng mịn hơn trước rất nhiều, cảm thấy không khó uống như ban đầu nghĩ nên hy vọng một số công thức nước ép này sẽ có ích đối với tất cả mọi người.

NQ (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cach-mix-nuoc-ep-giup-da-sang-dang-xinh-cua-gai-dam-8x-n-238544.html

nước ép trái cây

Tin tức mới nhất