Tóc dài thướt tha sợ làm gì cũng sến, bạn phải học ngay 3 cách buộc tóc sang và xinh hết ý của Rosé (Black Pink)

Hãy tham khảo 3 kiểu tóc buộc đẹp lịm tim của Rosé (Black Pink) cùng những tiểu xảo mà mỹ nhân sinh năm 1997 thường áp dụng để nâng tầm mái tóc của mình.

Nếu sở hữu mái tóc dài thướt tha thì bạn sẽ hiểu, để tóc tai trông vừa gọn gàng, vừa toát lên vẻ xinh tươi, chanh sả không ''dễ như ăn kẹo'', chọn nhầm là trông ''thắm'' ngay tức khắc. Và trong trường hợp, bạn luôn bí ý tưởng để làm điệu cho mái tóc, hãy tham khảo 3 kiểu tóc buộc đẹp lịm tim của Rosé (Black Pink) cùng những tiểu xảo mà mỹ nhân sinh năm 1997 thường áp dụng để nâng tầm mái tóc của mình.

1. Tóc buộc thấp

Nếu như khéo léo một chút, tóc buộc thấp sẽ không hề khiến bạn già nua nhàm chán mà trái lại, mang đến vẻ sang trọng mà cũng rất ''ăn chơi'', thời thượng. Giả dụ như trong trường hợp của Rosé, cô nàng thường chừa lại lọn tóc mái dài, điều này sẽ tăng vẻ phóng khoáng cho diện mạo, nhưng vẫn giữ được nét quý phái của tóc buộc thấp, rẽ ngôi chỉn chu.

Tóc dài thướt tha sợ làm gì cũng sến, bạn phải học ngay 3 cách buộc tóc sang và xinh hết ý của Rosé (Black Pink)-1Tóc dài thướt tha sợ làm gì cũng sến, bạn phải học ngay 3 cách buộc tóc sang và xinh hết ý của Rosé (Black Pink)-2

2. Tóc buộc nửa

Cái hay của tóc buộc nửa chính là bạn vừa có thể tạo vẻ gọn gàng cho diện mạo, vừa giữ được nét thướt tha, dịu dàng chẳng kém cạnh khi xõa tóc.

Tóc dài thướt tha sợ làm gì cũng sến, bạn phải học ngay 3 cách buộc tóc sang và xinh hết ý của Rosé (Black Pink)-3

Tóc buộc nửa cũng đóng một vai trò không nhỏ để làm nên những khoảnh khắc xinh như tiên giáng trần của Rosé. Tất nhiên, một mẩu của Hắc Hường cũng phải khéo léo một chút khi thực hiện kiểu tóc này mà cụ thể, cô nàng sẽ rẽ ngôi giữa và để chừa hai lọn tóc khá dày trước trán. Bí kíp nhỏ xíu này giúp diện mạo của chủ nhân thêm xinh tươi, lãng mạn và còn rất sang chảnh nữa.

Tóc dài thướt tha sợ làm gì cũng sến, bạn phải học ngay 3 cách buộc tóc sang và xinh hết ý của Rosé (Black Pink)-4Tóc dài thướt tha sợ làm gì cũng sến, bạn phải học ngay 3 cách buộc tóc sang và xinh hết ý của Rosé (Black Pink)-5

3. Tóc tết

Nhiều nàng thường có định kiến với tóc tết, rằng-thì-mà-là kiểu tóc này gọn gàng, nữ tính thật đấy nhưng dễ quê. Thực tế thì đúng là như vậy, nhưng nếu bạn học theo cách Rosé diện tóc tết ba, mọi thứ sẽ khác hẳn.

Tóc dài thướt tha sợ làm gì cũng sến, bạn phải học ngay 3 cách buộc tóc sang và xinh hết ý của Rosé (Black Pink)-6

Cụ thể, Rosé sẽ ''hack'' độ phồng của bím tóc tết bằng cách kéo các lọn tóc, tuyệt chiêu này cũng được áp dụng với phần tóc quanh đầu và kết quả, bạn sẽ có được diện mạo phóng khoáng, sành điệu mà vẫn dịu dàng khi để tóc tết.

Tóc dài thướt tha sợ làm gì cũng sến, bạn phải học ngay 3 cách buộc tóc sang và xinh hết ý của Rosé (Black Pink)-7Tóc dài thướt tha sợ làm gì cũng sến, bạn phải học ngay 3 cách buộc tóc sang và xinh hết ý của Rosé (Black Pink)-8

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/toc-dai-thuot-tha-so-lam-gi-cung-sen-ban-phai-hoc-ngay-3-cach-buoc-toc-sang-va-xinh-het-y-cua-rose-black-pink-2220201941123640.htm

Rosé kiểu tóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao