Học online quên tắt mic, trò nói một câu cô giáo sốc

Vì quá bất ngờ, sau đó cô giáo đã phải nhắn học sinh nhắc lại câu vừa phát ngôn.

Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều tình, thành phố trên cả nước đã quyết định áp dụng phương pháp học online.

Dù có hạn chế được dịch bệnh lây lan nhưng hình thức học này khiến cho nhiều giáo viên rơi vào tình huống dở khóc dở cười, có trường hợp giận tím mặt.

Điển hình mới đây, dân mạng đang lan truyền đoạn clip trong một lớp học trực tuyến. Điểm gây chú ý chính là hành động của học trò.

Theo đó, vào lúc điểm danh đầu giờ, khi nghe cô giáo gọi tên, thay vì nói: "Thưa cô, có ạ", người này lại phát ngôn sốc: "Đây đây. Bố đây".

Vì quá bất ngờ, cô giáo sau đó đã hỏi lại học sinh một lần nữa thì người này trả lời: "Do em nói theo bố thôi ạ".

Bài đăng ngay khi xuất hiện đã nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần cho rằng đây là hành động sai trái bởi có thể trong lúc điểm danh, nam sinh này đang làm việc riêng trong giờ nên khi cô giáo gọi mới lỡ miệng.

Học online quên tắt mic, trò nói một câu cô giáo sốc-1

"Không thể biện hộ 'nói theo bố' như vậy được, cô giáo hiền quá", "Nghe lời giải thích không đáng tin nha. Có khi cố tình nói bậy", "Chắc đang ngồi làm việc riêng đây mà",... là những bình luận để lại.

Ngoài ra, cũng có người tò mò không biết cách xử lý của giáo viên trong trường hợp này ra sao. Qua đây cũng là bài học cho các học sinh khác "giờ nào việc ấy" để tránh bị mắc lỗi tương tự.

Sam
Theo Vietnamnet

 


học trực tuyến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao