Học sao Việt 3 combo mix đồ với váy chữ A khi mùa lạnh 'gõ cửa'

Váy chữ A vốn là item cũng được lòng hội chị em Vbiz cực kỳ. Dưới đây là 3 combo mix đồ mà hội sành mặc nên tham khảo.

Mùa nào cũng thế, tủ đồ mà không có chân váy chữ A thì chắc hẳn sẽ thấy thiếu thiếu. Đặc biệt khi trời chuyển dần sang mùa thu, việc mix&match làm sao cho vừa trendy, lại phù hợp với thời tiết cũng khiến nhiều người "đau đầu".

Váy chữ A vốn là item cũng được lòng hội chị em Vbiz cực kỳ. Nếu còn đang lăn tăn về khoản mix đồ sao cho thật sang - xịn mùa lạnh thì dưới đây là 3 combo mà hội sành mặc nên tham khảo.

1. Chân váy chữ A tweed + áo đồng bộ

Cứ mùa lạnh đến thì thế nào chân váy vải tweed cũng sẽ nổi lên như một hiện tượng. Kiểu chân váy ấm áp này rất hợp với không khí mùa thu đông nhưng quan trọng hơn thế, chất liệu vải tweed luôn nổi tiếng với vẻ sang chảnh, yêu kiều và giúp set đồ của người diện trở nên "đắt tiền" hơn.

Cách diện chân váy vải tweed được mỹ nhân Việt chuộng nhất chính là mix với áo khoác đồng bộ. Với chân váy vải tweed, bạn rất nên sơ vin chỉn chu với áo trong để item này phát huy tốt nhất khả năng sang xịn hóa phong cách.

Học sao Việt 3 combo mix đồ với váy chữ A khi mùa lạnh gõ cửa-1
Phong cách mùa thu của Lan Ngọc và Hương Giang phù hợp với những người thích kiểu cách trang nhã và tôn nét thanh lịch. Set đồ vải tweed thường được yêu thích vào tiết trời thu đông.
Học sao Việt 3 combo mix đồ với váy chữ A khi mùa lạnh gõ cửa-2
Khánh Linh, Amee sang chảnh và không kém phần năng động trong set váy áo vải tweed, kết hợp giày thể thao, khuyên tai, bờm tóc. Cả hai đều là một trong những ''fan cuồng'' của các thiết kế từ chất liệu kinh điển này.

2. Chân váy chữ A + boots

Về lý thuyết, mùa lạnh không nên diện chân váy ngắn nhưng trên thực tế, các mỹ nhân Việt lại "kết" chân váy ngắn chữ A và xúng xính nhiệt tình. 

Mix chân váy ngắn chữ A với áo blouse điệu hay áo thun/áo len, sau đó hoàn thiện bằng một đôi boots cao gót chính là combo trang phục vừa hiện đại, vừa trẻ trung lại chẳng kém phần quyến rũ, nữ tính.

Đó còn chưa kể, chân váy ngắn chữ A tạo hiệu ứng hack dáng cực kỳ hiệu nghiệm.

Học sao Việt 3 combo mix đồ với váy chữ A khi mùa lạnh gõ cửa-3Học sao Việt 3 combo mix đồ với váy chữ A khi mùa lạnh gõ cửa-4
Cả Sam và Hoàng Thùy đều chọn mix chân váy với áo phông cùng boots cao gót "hack" chân hiệu nghiệm.

3. Chân váy chữ A + sơ mi cách điệu

Giống như váy chữ A, sơ mi trắng là một trong những trang phục kinh điển, là thiết kế must-have của phái đẹp. Bởi đây là item có thể phối đồ vạn năng, phù hợp với rất nhiều kiểu phục trang khác và mix cùng nhau cũng hợp rơ cực kỳ.

Ngay cả những sao Vbiz đình đám như Minh Hằng, Bảo Anh,.., cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn bền bỉ của những chiếc áo sơ mi. Đặc biệt là những chiếc sơ mi cách điệu như dáng dài, tay bồng,... để nâng tầm phong cách  

Học sao Việt 3 combo mix đồ với váy chữ A khi mùa lạnh gõ cửa-5
Minh Hằng kiêu kỳ với sơ mi trắng tay bồng, kết hợp chân váy chữ A từ chất liệu da, có lưng cao bắt mắt.Học sao Việt 3 combo mix đồ với váy chữ A khi mùa lạnh gõ cửa-6
Phong cách năm 70 được Quỳnh Anh Shyn chinh phục thành công bằng cách diện sơ mi trắng thắt nơ cổ kết hợp chân váy chữ A tông xuyệt tông với màu hoa thêu trên áo.
Học sao Việt 3 combo mix đồ với váy chữ A khi mùa lạnh gõ cửa-7
Chiếc sơ mi dáng dài được Bảo Anh layer sáng tạo cùng chân váy ngắn phía ngoài, tạo thành một set đồ chất lừ.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-combo-cach-mix-do-voi-vay-chu-a-vao-mua-lanh-tu-sao-viet-n-274597.html

Ninh Dương Lan Ngọc Hương Giang Mix đồ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất