PHẪN NỘ: Học sinh lớp 8 bị bố đánh tím bầm hết người, vừa đến lớp thì ngất xỉu phải đưa đi cấp cứu

Một nam sinh có biểu hiện đau đớn, hoảng loạn và ngất xỉu ở lớp khiến nhà trường phải đưa đi cấp cứu ở bệnh viện.

Sáng 8/4, em L. học sinh lớp 8 của trường THCS Phúc Đồng, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh được nhà trường phát hiện có nhiều vết thương trên cơ thể do bố đánh đập. Ngoài ra, em L. Có nhiều biểu hiện mệt mỏi, hoảng sợ rồi ngất xỉu ngay tại lớp. 

Sau khi kiểm tra trên người, các thầy cô giật mình khi thấy có nhiều vết thương cũ, mới do đòn roi gây ra trên khắp cơ thể của cậu bé. Ngay lập tức, nhà trường đã chuyển em này tới bệnh viện cấp cứu và thông báo cho người mẹ biết.

PHẪN NỘ: Học sinh lớp 8 bị bố đánh tím bầm hết người, vừa đến lớp thì ngất xỉu phải đưa đi cấp cứu-1
Trên cơ thể em L. có rất nhiều vết thương cũ và mới xuất hiện.

Chia sẻ với báo Trí Thức Trẻ, bà Phan Thúy Ngân - Hiệu trưởng Trường THCS Phúc Đồng cho biết, những vết thương trên cơ thể em L. do bị bố đánh đập.

Khi được các thầy cô giáo hỏi thăm, em L. kể vào tối hôm trước (7/4), em bị bố dùng cây gỗ đánh đập và dùng tay đấm. L. cũng thường xuyên bị bố đánh đập dã man khi nóng giận, bực tức.

Được biết, bố em L. tên Thuận, mẹ tên Hoa. Sau khi bố mẹ ly hôn, L. ở cùng với bố tại xã Hương Long, huyện Hương Khê, còn em gái L. ở cùng với mẹ. Mẹ L. hiện đang là Phó hiệu trưởng Trường Bông Sen thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh.

Vụ việc sau đó được nhà trường báo với cơ quan chức năng địa phương. Ông Trần Quốc Việt, Chủ tịch UBND xã Hương Long xác nhận với báo Tổ Quốc có thông tin trên và cho biết sáng cùng ngày, sau khi nhận được tin, chính quyền đã chỉ đạo công an xã phối hợp với Công an xã Phúc Đồng lập hồ sơ vụ việc, triệu tập anh Thuận tới làm việc.

PHẪN NỘ: Học sinh lớp 8 bị bố đánh tím bầm hết người, vừa đến lớp thì ngất xỉu phải đưa đi cấp cứu-2

PHẪN NỘ: Học sinh lớp 8 bị bố đánh tím bầm hết người, vừa đến lớp thì ngất xỉu phải đưa đi cấp cứu-3
Những vết thương trên cơ thể em L. do bị bố đánh đập

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-sinh-lop-8-bi-bo-danh-tim-bam-het-nguoi-n-180642.html

đánh con bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất