Nhóc tiểu học lớn gan bóc phốt mẹ, đọc xong bị dọa ăn no đòn

Chỉ 2 từ thôi nhưng cô nhóc này là "bóc" ra đặc điểm, tính cách của vị phụ huynh.

Tập làm văn, tiếng Việt luôn là nơi để trẻ nhỏ thỏa sức sáng tạo, rèn luyện khả năng vận dụng ngôn ngữ của bản thân. Cũng chính vì tính "thẳng thật", nghĩ gì nói ấy nên thời gian qua dân mạng nhiều lần được cười thả ga với những sản phẩm của các nhóc.

Điển hình mới đây, dân mạng đang lan truyền bài tiếng Việt của một cô nhóc. Chẳng là đề bài ra yêu cầu đặt câu với từ "sặc sỡ". Chả nghĩ tới hoa, quần áo,... học sinh này lại nghĩ ngay tới mẹ.

Nhóc tiểu học lớn gan bóc phốt mẹ, đọc xong bị dọa ăn no đòn-1

Và câu trả lời của cô nhóc đưa ra là: "Mẹ em rất sặc sỡ". Dù đủ chủ ngữ, vị ngữ nhưng bài tiếng Việt này vẫn khiến cô giáo phải cảm thán: "Con với cái".

Ở phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng bật cười và bày tỏ thắc mắc không hiểu thời trang của bà mẹ này ở nhà thế nào mà lại để cho con trẻ "bóc phốt" như vậy. Cũng có người dành lời khen ngợi cho chữ viết sạch đẹp của học sinh này.

Ngoài ra, xuất hiện không ít tài khoản lo lắng, không biết mẹ đọc xong câu này liệu cô nhóc có bị ăn một trận đòn không nhỉ?

Cùng xem thêm một vài bài văn bá đạo từng gây bão MXH:

Nhóc tiểu học lớn gan bóc phốt mẹ, đọc xong bị dọa ăn no đòn-2
Miêu tả mẹ làm nghề nội trợ nhưng cứ đúng 6 giờ 15 phút là mẹ lại lẩm bẩm: "Một nhân bảy mươi bạch thủ dàn tổng chia ba" của một cậu nhóc làm ai cũng bật cười.

Nhóc tiểu học lớn gan bóc phốt mẹ, đọc xong bị dọa ăn no đòn-3
Bài văn tả mẹ dài 30m của con gái danh hài Thúy Nga. Cô nhóc còn "bonus" thêm: "Mẹ rất hiền với hàng xóm. Mẹ làm nghề diễn viên hài và rất tận tụy với nghề. Có khi mẹ đi về mới bước chân vào nhà liền vội vã chạy đi ăn cơm rồi làm việc tiếp".

Nhóc tiểu học lớn gan bóc phốt mẹ, đọc xong bị dọa ăn no đòn-4
Một bài văn của học sinh lớp 3 tả về mẹ và tình cảm của 2 vị phụ huynh dành cho nhau khiến ai đọc cũng phải bật cười.

Nhóc tiểu học lớn gan bóc phốt mẹ, đọc xong bị dọa ăn no đòn-5
Trong mắt cậu bé này, dù mẹ có đang dần già đi theo năm tháng nhưng với em, vị phụ huynh luôn rất đẹp.

Nhóc tiểu học lớn gan bóc phốt mẹ, đọc xong bị dọa ăn no đòn-6
Cậu nhóc tả mẹ làm nghề kế toán hàng ngày rất bận rộn với các con số. Đặc biệt phần bóc phốt: "Với có nhiều người nói mẹ em làm chậm, không có lương, làm kịp cho họ nhưng mẹ em nói kệ. Ai nói cứ nói, mẹ chậm cứ chậm" của chính chủ làm ai đọc xong cũng bật cười.

SuSu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-sinh-tieu-hoc-ta-me-doc-xong-de-an-don-n-274691.html

tiếng việt học sinh

Tin tức mới nhất