Học sinh tiểu học viết văn 'bóc phốt' bố mẹ khiến dân tình cười lăn

Giáo viên đã cho cậu bé điểm tuyệt đối vì bài viết quá chân thực và sinh động.

Chúng ta vẫn thường nghĩ rằng, con trẻ còn nhỏ tuổi vẫn ngô nghê không biết gì. Tuy nhiên, không phải đứa nhỏ nào cũng như vậy.

Hiện nay không ít đứa trẻ ngay từ khi còn nhỏ đã rất tinh ý, suy nghĩ có phần “ông cụ non” giống như câu chuyện về một cậu bé ở Trung Quốc mới đây. 

Được biết, cậu bé đã viết bài văn theo yêu cầu của cô giáo về chủ đề gia đình. Tuy nhiên, thay vì viết những bài văn miêu tả ngoại hình, nghề nghiệp của bố mẹ, người thân giống như các bạn khác, cậu bé này lại kể lại bí mật của bố mẹ mình và  tranh thủ “bóc phốt” luôn cả hai với giọng văn hài hước đáng yêu. 

Cô giáo đã cho cậu bé điểm tập làm văn tuyệt đối vì bài văn cậu bé viết hết sức sinh động và chân thực. Bài văn của em viết rất ngắn, chỉ vài dòng như sau: 

“Hôm qua vào khoảng 10 giờ tối, bố mẹ em tự nhiên lại cãi nhau to. Mẹ em sau đó tức giận đạp cửa bỏ ra ngoài, bố em thấy vậy do dự một chút nhưng rồi cũng quyết định đi theo.

Cả hai cứ vậy đi liền 2 tiếng đến đêm cũng không thấy bóng dáng đâu, vì sợ xảy ra chuyện nên em cũng ra ngoài tìm thì phát hiện cả hai đang vui vẻ ở trước cổng ăn xiên que. Cô không biết đâu, lúc đó em đã gào lên rất thảm thiết đấy…”

Học sinh tiểu học viết văn bóc phốt bố mẹ khiến dân tình cười lăn-1
Học sinh tiểu học viết văn “bóc phốt” bố mẹ khiến dân tình cười bò. Ảnh: Sohu

Hoá ra, bố mẹ của cậu bé rất yêu thích ăn xiên nhúng cay nhưng đây là món trẻ con không nên ăn nhiều. Do đó, mỗi lần quá thèm, cả hai đành phải đóng một màn kịch cãi vã để trốn khỏi tầm mắt của con trai, sau đó lén lút ra ngoài ăn mảnh.

Không ngờ là lần này đã bị cậu con trai phát hiện, không những vậy còn bị con “bóc phốt” công khai. Bài văn của cậu bé sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến dân tình được phen cười bò.

Không ít phụ huynh để lại bình luận thể hiện sự “đồng cảm” với bố mẹ của cậu bé vì nhà họ cũng có cậu con đáo để như vậy. 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hoc-sinh-tieu-hoc-viet-van-boc-phot-bo-me-khien-dan-tinh-cuoi-lan-2023092711402144.htm

Phụ huynh học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao