Học trò đánh ghen tại lớp học, thầy giáo đứng ngoài quay chiến tích

Màn đánh ghen bằng cú tát như trời giáng của 2 cô gái khiến thầy giáo và bạn bè kinh ngạc.

Mới đây, mạng xã hội Tiktok tích cực lan truyền clip ngắn ghi lại màn đánh ghen kinh điển. Sự việc diễn ra ngay trên bục giảng một lớp học.

Hình ảnh ghi lại, một cô gái bất ngờ lao vào tát kẻ được cho là "con giáp thứ 13" ngã lăn ra đất với biểu cảm vô cùng đau đớn.

Trước khi nhận phải cú tát như trời giáng, người được cho là kẻ thứ 3 bị nữ chính bắt gian tại trận. Chàng trai sau đó đã chạy đến kéo tay bạn gái và có hành động ôm bảo vệ "con giáp thứ 13".


Clip ghi lại sự việc

Rất nhiều người chứng kiến khi sự việc xảy ra nhưng không một ai có ý định can ngăn mà lại chăm chú ngồi xem. Đáng chú, một người đàn ông cao to, diện quần âu, sơ mi đóng thùng rất lịch lãm được cho là thầy giáo còn đứng dưới cầm điện thoại quay.

Clip ngay khi xuất hiện đã thu hút lượng tương tác cực lớn. Nhưng khi sự thật được hé lộ làm nhiều người vô cùng bất ngờ. Thực tế, đây chỉ là một vở kịch trong kỳ tổng kết hoạt động văn hóa văn nghệ của một lớp học.

Học trò đánh ghen tại lớp học, thầy giáo đứng ngoài quay chiến tích-1
Học trò đánh ghen ngay lớp học, thầy giáo đứng ngoài cầm điện thoại quay chiến tích.

Ai cũng phải dành lời khen cho nhóm bạn trẻ khi đã có sự luyện tập cẩn thận để có một vở kịch chân thật đến vậy.

Dưới bài viết, mọi người chia sẻ thêm những phân cảnh khác nhau của màn đánh ghen sẽ nhìn thấy rõ cú tát trời giáng trên thực chất chỉ gần chạm mặt "con giáp 13" mà thôi. Điều này càng chứng minh được khả năng diễn xuất của nhóm bạn là không hề tầm thường.

Mít
Theo Vietnamnet


thầy giáo đánh ghen

Tin tức mới nhất