Học trò Phạm Hương từng bị nghi sinh con với Chiêm Quốc Thái?

Tuy nhiên, cả Ngọc Loan lẫn bác sĩ Chiêm Quốc Thái đều chưa bao giờ lên tiếng về tin đồn này.

Còn nhớ khi The Face Vietnam thực hiện mùa giải đầu tiên vào năm 2016, Hoa hậu Phạm Hương đã quy tụ được cho mình những chiến binh mạnh mẽ như An Nguy, Khánh Ngân, Diệp Linh Châu... Trong đó, Ngọc Loan là 1 trong 2 thí sinh được nàng hậu giữ lại đến cuối cùng và dừng chân ở top 6.

Học trò Phạm Hương từng bị nghi sinh con với Chiêm Quốc Thái?-1Học trò Phạm Hương từng bị nghi sinh con với Chiêm Quốc Thái?-2
Ngọc Loan là top 6 The Face Vietnam mùa đầu tiên và thuộc team Phạm Hương

Sau khi rời khỏi cuộc thi, không như HLV cũng như đồng đội chung team, Ngọc Loan lựa chọn cuộc sống khép kín nhưng vẫn vô cùng sang chảnh. Trên trang cá nhân, cô cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi cuộc sống giàu có, xa hoa, ngập tràn hàng hiệu và thường xuyên đi du lịch nghỉ dưỡng tại những nơi xa xỉ.

Bên cạnh đó, một thời gian Ngọc Loan vướng tin đồn hẹn hò với bác sĩ Chiêm Quốc Thái khi netizen soi ra nhiều điểm chung giữa những tấm hình mà cả 2 đăng lên MXH.

Thậm chí, cách đây 3 năm, trên một trang fanpage nổi tiếng chuyên bàn về chuyện của làng giải trí đã xuất hiện hình ảnh Ngọc Loan đang đưa một bé gái đi chơi. Người chụp lại những bức ảnh này khẳng định, bé gái đi cùng Ngọc Loan rất giống bác sĩ tên C.

Học trò Phạm Hương từng bị nghi sinh con với Chiêm Quốc Thái?-3
Cư dân mạng soi ra chiếc đồng hồ giống hệt nhau trong bức ảnh của Ngọc Loan và bác sĩ Thái

Học trò Phạm Hương từng bị nghi sinh con với Chiêm Quốc Thái?-4
Ngọc Loan và bác sĩ Chiêm Quốc Thái từng rộ nghi vấn hẹn hò từ cuối năm 2016

Học trò Phạm Hương từng bị nghi sinh con với Chiêm Quốc Thái?-5
Hình ảnh được cho là của Ngọc Loan và con gái cách đây 3 năm

Dù vậy, cả Ngọc Loan lẫn bác sĩ Chiêm Quốc Thái đều chưa bao giờ lên tiếng về tin đồn hẹn hò này.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hoc-tro-pham-huong-tung-vuong-nghi-van-hen-ho-tham-chi-co-con-voi-bac-si-chiem-quoc-thai-161211711170324853.htm

Chiêm Quốc Thái

Tin tức mới nhất