Học trò Thanh Hằng bị tài xế xe ôm công nghệ đánh sứt đầu mẻ trán

Ngay sau khi Mid Nguyễn chia sẻ sự cố không hay, người bạn rất thân của anh - Hoa khôi Lan Khuê - cũng thể hiện sự bức xúc với cách xử sự của tài xế xe ôm công nghệ.

Tối nay (25/10), người mẫu Mid Nguyễn bất ngờ chia sẻ câu chuyện bị tài xế xe ôm công nghệ hành hung trên mạng xã hội. Theo đó, Mid Nguyễn book vội một chiếc xe qua apps để chạy show gấp. 

Phải đứng chờ khá lâu thì tài xế mới tới, lúc này Mid Nguyễn lên xe và có lời thúc giục tài xế chạy nhanh hơn với thái độ không vui. Vì lời nói đó, nam người mẫu bị tài xế đuổi cổ xuống xe giữa đường. 

Xuống xe với thái độ khó chịu và chưa kịp định thần, Mid Nguyễn bị người đàn ông kia lao vào đánh, để lại những vết tích khá rõ ràng trên khuôn mặt và bàn tay.

Học trò Thanh Hằng bị tài xế xe ôm công nghệ đánh sứt đầu mẻ trán-1
Bài đăng của Mid Nguyễn thu hút sự chú ý.

"Lái xe máy đánh người. Nạn nhân chính là... Cũng vì gấp rút chạy đi event mà Mid nghĩ book xe máy công nghệ chạy cho lẹ. Nào ngờ book phải đúng một tài xế hung hăng, côn đồ. Mid book xe và đứng chờ đã lâu, Mid có nhắn tin nói là công việc gấp, nên khi lên xe Mid có nói người tài xế chạy lẹ, không sẽ trễ công việc này kia, đúng là giọng Mid cũng không được vui do trễ lắm rồi.

Nào ngờ bị người này đuổi cổ xuống xe giữa đường, Mid thấy có điềm rồi, nên tính xuống xe rồi book xe khác. Khi xuống xe Mid cũng vùng vằng - gặp trường hợp như vậy ai mà vui cười được. Khi chưa định thần thì bị anh tài xế này nhào vào hành hung luôn. Đây là vết tích sau đó. Mid đã báo lên tổng đài của hãng xe này nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi.

Sự việc vừa xảy ra lúc hơn 17h50. Chi tiết thông tin người tài xế, số điện thoại và chuyến đi trên post. Với thái độ nhân viên như giang hồ như vậy thì thương hiệu này cần phải giải quyết gấp chuyện vừa xảy ra", học trò Thanh Hằng bức xúc.

Học trò Thanh Hằng bị tài xế xe ôm công nghệ đánh sứt đầu mẻ trán-2Học trò Thanh Hằng bị tài xế xe ôm công nghệ đánh sứt đầu mẻ trán-3Học trò Thanh Hằng bị tài xế xe ôm công nghệ đánh sứt đầu mẻ trán-4
Mid Nguyễn công khai thương tích.

Ngay sau khi Mid Nguyễn chia sẻ sự cố không hay, người bạn rất thân của anh - Hoa khôi Lan Khuê - cũng thể hiện sự bức xúc trên mạng xã hội với cách xử sự của tài xế xe ôm công nghệ. 

"Từ vụ lần trước thấy rầm rộ rồi cũng im ru không thấy động thái gì của bị hại và hãng xe này. Chắc là bên hãng này bồi thường hay như thế nào rồi. Thấy đánh khách dễ quá chẳng sứt mẻ gì nên được thể làm tới. Nghe Nguyễn Phạm Minh Đức (tên thật của Mid Nguyễn) báo là đến giờ vẫn chưa liên lạc được với hãng xe", Lan Khuê gay gắt.

Người đẹp cũng mong Mid Nguyễn không nhận bồi thường hay hòa giải trong vụ việc này, phải kiện cho hãng xe kia biết sợ. Đáp lại Lan Khuê, Mid Nguyễn bình tĩnh: "Mid không sao đâu em, từ từ mình giải quyết. Em có thai, Mid không muốn em bị ảnh hưởng tâm lý. Cảm ơn Meow". 

Học trò Thanh Hằng bị tài xế xe ôm công nghệ đánh sứt đầu mẻ trán-5
Lan Khuê và Mid Nguyễn chơi với nhau rất thân.

Học trò Thanh Hằng bị tài xế xe ôm công nghệ đánh sứt đầu mẻ trán-6
Trước đó, Mid Nguyễn được biết đến là mẫu lưỡng tính của sàn diễn thời trang Việt. Năm 2018, anh thử sức tại The Face Vietnam, trở thành học trò cưng của siêu mẫu Thanh Hằng.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mid-nguyen-bi-tai-xe-xe-om-cong-nghe-danh-sut-dau-me-tran-n-200373.html

Mid Nguyễn tài xế hành hung Thanh Hằng Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao