Học Zendaya cách mới để mặc áo corset

Và đã làm được điều đó bằng cách tìm hiểu kho lưu trữ của Vivienne Westwood - nhờ sự giúp đỡ của đối tác thời trang của cô, Law Roach.

Dù Tuần lễ thời trang Paris vừa kết thúc và cũng chính thức kết thúc tháng thời trang nhưng tuần nào cũng là tuần lễ thời trang của Zendaya và Law Roach. Trong một video đăng trên Instagram của Law Roach vào tối muộn tuần trước, Zendaya được ghi lại đang tạo dáng trong một nhà hàng Pháp với bộ đồ hai mảnh sọc nhỏ của Vivienne Westwood.

Nhưng đây không phải là những đường sọc nhỏ hàng ngày mà bạn tìm thấy thông thường. Bộ trang phục bao gồm áo lót có dây buộc và tay áo phồng dài lệch vai, đi kèm với quần vừa vặn, thắt lưng màu nâu và các phụ kiện tối thiểu. Cách phối corset này vừa thanh lịch, cổ điển nhưng vẫn giữ được nét đẹp phóng khoáng của người mặc.

Học Zendaya cách mới để mặc áo corset-1
Law Roach ám chỉ bộ đồ được lấy ra từ kho lưu trữ của một nhà mốt, với chú thích "Westwood ở Paris...Bộ sưu tập cá nhân".

Zendaya gần đây gây tiếng vang lớn trong làng thời trang. Lần đầu tiên cô được ngồi ở hàng ghế đầu tại buổi trình diễn Xuân/Hè 2024 của Louis Vuitton trong Tuần lễ thời trang Paris, nơi cô thu hút sự chú ý trong chiếc váy có dây kéo màu trắng bồng bềnh, nổi bật trên chiếc váy maxi trắng cổ điển. Cuối ngày hôm đó, cô trở lại khách sạn Bulgari ở Paris với sự thay đổi nhanh chóng, bày tỏ lòng kính trọng đối với Naomi Campbell.

Cô mặc chiếc áo babydoll màu vàng nổi tiếng của Louis Vuitton từ bộ sưu tập Xuân 2004 của thương hiệu Marc Jacobs, kết hợp với quần jean nhẹ và giày cao gót buộc dây màu trắng. Chiếc áo này nổi tiếng vì được mặc trong chiến dịch Louis Vuitton mùa xuân 2004 của Campbell.

Học Zendaya cách mới để mặc áo corset-2

Sau đó, vài ngày sau, Zendaya diện một bộ trang phục Louis Vuitton cổ điển khác, lần này là từ bộ sưu tập Resort 2015. Nó bao gồm áo một tay, áo trễ vai, váy ngắn bằng da và bốt cao quá đầu gối. Cả áo và váy đều được thiết kế với các họa tiết trừu tượng khiến tổng thể trở nên nổi bật hơn.

Nhưng trào lưu thời trang thậm chí còn chưa kết thúc ở đó. Gần đây nhất, ngay trước khoảnh khắc Vivienne Westwood của cô ấy, Zendaya diện một chiếc áo liền quần màu đen và trắng với đường viền cổ sâu và trang trí hoa, một diện mạo ngay từ sàn diễn Xuân Hè 2024 của Balmain (một thành tích đáng khen ngợi khi cô ấy hiện là đại sứ của Louis Vuitton).

Học Zendaya cách mới để mặc áo corset-3

Zendaya và Law Roach từ lâu đã chứng minh rằng họ là một thế lực thời trang đáng nể, và sự hợp tác ấn tượng này chỉ bổ sung thêm vào danh sách phong phú những kiểu dáng vốn đã đặc trưng của họ đã đi vào sách lịch sử thời trang. 

Theo Người đưa tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/hoc-zendaya-cach-moi-e-mac-ao-corset-a631249.html

Zendaya Mix đồ Corset

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao