Hội bạn thân toàn rich kid sang chảnh của Tiên Nguyễn

Các cô gái này đều khá nổi tiếng với dân mạng khi đều thuộc hội rich kid, fashionista có tiếng.

Tiên Nguyễn (sinh năm 1997) là con gái của vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - Thủy Tiên. Sinh ra trong gia đình giàu có, 9X là một trong những gương mặt quen thuộc của hội con nhà giàu Việt Nam. Sở hữu nhan sắc cuốn hút, làn da nâu khỏe khoắn và thân hình gợi cảm, 9X có phong cách thời trang thanh lịch và nổi tiếng chịu chi cho các bộ cánh đắt đỏ.

2sao.vn | Photobook

Tiên Nguyễn thường xuyên tham dự các chương trình thời trang lớn trong và ngoài nước, là khách mời của các Tuần lễ thời trang danh tiếng. Trên mạng xã hội, thường xuyên chia sẻ loạt ảnh check-in tại các khu nghỉ dưỡng, địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới và cuộc sống sang chảnh.

2sao.vn | Photobook

Mới đây trên trang cá nhân, cô cho biết đã tự cách ly và đang đi kiểm tra sức khỏe ở London (Anh) để tránh nguy cơ lây nhiễm virus corona. Ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn tham dự Tuần lễ thời trang Milan ở Italy trước thời gian nước này bùng phát dịch Covid-19.

2sao.vn | Photobook

Nga Nguyễn (Nguyễn Hồng Nga, sinh năm 1992) cũng có tình bạn khá thân thiết với Tiên Nguyễn. Cô là nữ doanh nhân, fashionista nổi tiếng sinh ra tại Hải Phòng, hiện làm việc và định cư ở London (Anh).

2sao.vn | Photobook

Nga Nguyễn từng gây chú ý khi là người Việt duy nhất có mặt ở thảm đỏ sự kiện Met Gala (được xem như giải Oscar của làng thời trang) diễn ra tại New York (Mỹ) vào tháng 5/2018. Loạt ảnh chia sẻ cuộc sống sang chảnh, đồ hiệu và xe hơi đắt tiền của 9X luôn nhận được lượng tương tác cao từ dân mạng.

2sao.vn | Photobook

Cũng thân thiết với nhóm rich kid này là Châu Bùi. So với nhiều đàn anh, đàn chị trong làng fashionista, 9X được nhiều người đánh giá là "con ong chăm chỉ" khi hoạt động với tần suất dày đặc, liên tục có mặt ở nhiều sự kiện thời trang lớn, nhỏ trên thế giới. Ngoài ra, 9X trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang đình đám. Mới đây, Châu Bùi có mặt tại "Tuần lễ thời trang Milan" (Italy) trước thời điểm nước này bùng phát dịch.

2sao.vn | Photobook

Một gương mặt quen thuộc khác cũng thân thiết với Tiên Nguyễn là "Cô em Trendy" Khánh Linh. Cô được nhiều người chú ý khi tham gia cuộc thi "The Face" 2017. Hiện tại, Khi trở về từ Pháp tham dự "Tuần lễ thời trang Paris 2020", cô đã chủ động ký cam kết và tiến hành tự cách ly tại nhà 14 ngày theo hướng dẫn của cơ quan có thẩm quyền và được các nhân viên y tế tới kiểm tra sức khỏe 2 lần/ngày.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hoi-ban-than-toan-rich-kid-sang-chanh-cua-tien-nguyen-post1056577.html?fbclid=IwAR066KFDvqy8jCDaZrpsoaTBR8krFOC-MltAjUiS5CNNffr6VdtzCHCDUD4

Tiên Nguyễn Rich Kid