Tố cún cưng của bạn trai gặm đôi giày 19 triệu, Linh Rin bị soi ngay chuyện tình cảm với em chồng Hà Tăng

"I dont want to eat my snack but your shoes (Tạm dịch: Tôi không muốn ăn snack mà muốn ăn giày của bạn)", Linh Rin cảm thán.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, thời gian qua Linh Rin và Phillip Nguyễn liên tục chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau làm ai nhìn cũng thấy ghen tị.

Nếu không phải là hình ảnh chàng tặng nàng các món quà đắt đỏ, đi du lịch sang chảnh thì cũng là hot girl đình đám gửi lời mật ngọt đến đối phương.

Tố cún cưng của bạn trai gặm đôi giày 19 triệu, Linh Rin bị soi ngay chuyện tình cảm với em chồng Hà Tăng-1

Mới đây, Linh Rin tiếp tục làm bao người thích thú khi chia sẻ câu chuyện "đau lòng" của bản thân. Cụ thể, hot girl Hà thành đã cho chú chó tên Sushi, gần 1 tuổi rưỡi của Phillip Nguyễn lên sóng chỉ vì tội gặm giày của mình.

 "I dont want to eat my snack but your shoes. (Tạm dịch: Tôi không muốn ăn snack mà muốn ăn giày của bạn)", Linh Rin cho hay.

Tố cún cưng của bạn trai gặm đôi giày 19 triệu, Linh Rin bị soi ngay chuyện tình cảm với em chồng Hà Tăng-2
Tố cún cưng của bạn trai gặm đôi giày 19 triệu, Linh Rin bị soi ngay chuyện tình cảm với em chồng Hà Tăng-3
Hình ảnh "thủ phạm" cắn hỏng đôi giày của Linh Rin.

Theo tìm hiểu, đôi giày này đến từ thương hiệu Balenciaga có giá trên thị trường khoảng 800 USD (xấp xỉ 18,6 triệu đồng).

Ngay lập tức thông tin đã nhận về rất nhiều quan tâm. Nhiều người còn đùa vui chắc chú cún này đã giúp ông chủ tìm ra món quà thích hợp nhất để tặng bạn gái ngày 8/3 rồi.

Cũng từ đây, dân mạng săm soi chuyện tình cảm cặp trai xinh gái đẹp ngày một mặn nồng. Bởi phải thường xuyên lui tới là Phillip Nguyễn, Linh Rin mới thân thiết cùng chú cún này.

Tố cún cưng của bạn trai gặm đôi giày 19 triệu, Linh Rin bị soi ngay chuyện tình cảm với em chồng Hà Tăng-4

Phillip Nguyễn (sinh năm 1986) là con trai thứ 2 của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, em trai Louis Nguyễn. Ở tuổi 33, anh có trong tay vô số tài sản, đồ hiệu nhiều không kể hết. Chàng công tử đào hoa này cũng là người sáng lập ra nhiều công ty về tổ chức sự kiện, thiết kế thời trang cao cấp...

Trong khi đó Linh Rin (tên thật Ngô Phương Linh, sinh năm 1993) là một trong những mẫu ảnh khá nổi tiếng của mảnh đất Hà thành. 9X là du học sinh ngành Nghệ thuật tại London (Anh).

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-rin-khoe-anh-thu-cung-cua-ban-trai-can-mat-doi-giay-18-trieu-n-214548.html

Linh Rin Phillip Nguyễn thú cưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao