Làm bồ nhí suốt 3 năm không chút áy náy, đến khi nhìn thấy vợ anh, tôi vội quỳ sụp xin tha thứ

Tôi không ngờ suốt 3 năm tôi hạnh phúc bên người đàn ông của người phụ nữ khác lại là những ngày khiến chị đau khổ tột cùng.

Ngày tôi yêu anh, tôi đâu biết anh là người đàn ông đã có gia đình. Tôi si mê nụ cười tỏa nắng, si mê vẻ ngoài lịch lãm và sự vui vẻ của anh. Anh luôn mang cho tôi niềm vui, mang đến cho tôi nụ cười vì tài nói chuyện hài hước. Quen anh qua một người bạn thế rồi tôi và anh liên lạc, rồi gần gũi, rồi bắt đầu yêu thương. 

Cho đến ngày tôi biết anh là người đàn ông đã có gia đình thì trái tim tôi đã lún quá sâu rồi. Dường như tình cảm của tôi dành cho anh đã không thể dừng lại. Tôi muốn trao cho anh cả thanh xuân, trao cho anh cả cuộc đời người con gái. Có lúc tôi muốn rời bỏ anh để trả anh về với vợ, muốn từ bỏ tình yêu tội lỗi này nhưng tình yêu cứ làm con tim tôi mù quáng.

Tôi cứ nói chia tay rồi lại không dứt ra được. Tôi ở bên cạnh anh như thế, vụng trộm, lo lắng nhưng cũng đầy hạnh phúc. Quả thật những ngày bên anh là những ngày vô cùng vui vẻ với tôi. Anh cũng mang cho tôi rất nhiều niềm vui và sự an tâm. Anh mang lại cho tôi cảm giác ấm áp, được che chở. Tôi quên mất đi sự hiện diện của một người đàn bà khác mà anh gọi là vợ.

Làm bồ nhí suốt 3 năm không chút áy náy, đến khi nhìn thấy vợ anh, tôi vội quỳ sụp xin tha thứ-1
Dường như tình cảm của tôi dành cho anh đã không thể dừng lại. (Ảnh minh họa)

Trong kí ức của tôi, vợ anh là người phụ nữ cáu kỉnh, không ngọt ngào, suốt ngày càu nhàu chuyện tiền bạc, suốt ngày quản thúc anh. Đó là người vợ mà anh đã hết yêu, chỉ muốn chia tay nhưng vì thương con nhỏ nên anh phải cố gắng. Nhưng tất cả những điều đó chỉ là do tôi nghe được từ anh. 

Hơn 3 năm bên anh, tôi được anh bao bọc, được anh chu cấp nhiều thứ cũng được anh cưng chiều quan tâm chỉ là không hề có danh phận. Nhưng cái ngày hôm đó, ngày anh hẹn tôi đi ăn tối chính là ngày tôi biết tất cả bộ mặt thật của anh.

Vừa bước vào quán ăn với anh, người phụ nữ ngồi trước mặt tôi đây không phải anh mà là một người phụ nữ ngồi trên xe lăn. Gương mặt chị hốc hác nhưng vẫn rất xinh đẹp. Chị nhìn tôi trìu mến và hỏi tôi có phải là bồ của anh không? Tôi đứng hình khi nghe câu hỏi đó. Vậy là chị đã biết hết sự thật, đã biết tôi ngoại tình với chồng chị suốt mấy năm qua. 

Làm bồ nhí suốt 3 năm không chút áy náy, đến khi nhìn thấy vợ anh, tôi vội quỳ sụp xin tha thứ-2
Tôi không dám tin những lời chị nói ngay lập tức nhưng chị đã cho tôi xem bức ảnh chị bên anh, bên con ngày chị chưa phải ngồi xe lăn.
(Ảnh minh họa)

Chị không đánh ghen, không dọa nạt. Chị chỉ kể cho tôi nghe về tai nạn của chị, về việc vì sao anh lấy chị. Anh chọn chị vì gia đình chị giàu có ,vì người bố vợ có thể cho anh mọi thứ nhưng giờ đây anh lại hèn hạ rũ bỏ chị khi anh đã có của ăn của để, rũ bỏ chị khi chị bị tật nguyền. Nhìn nước mắt của chị, tôi hiểu đó là nỗi đau đớn tột cùng của người phụ nữ. 

Tôi không dám tin những lời chị nói ngay lập tức nhưng chị đã cho tôi xem bức ảnh chị bên anh, bên con ngày chị chưa phải ngồi xe lăn. Chị còn cho tôi xem những dòng tin nhắn chối bỏ tất cả mối quan hệ với tôi, trong đó toàn là lời lẽ xúc phạm nhân cách của một cô gái như tôi. Anh còn gọi tôi là đồ ăn bám, thấy anh có tiền rồi bu vào, tôi chỉ là cô gái để anh chơi bời. Lý lẽ đó anh đưa ra để xin được sự tha thứ từ chị.

Một gã đàn ông hèn hạ như vậy tại sao lại khiến tôi si mê điên dại suốt 3 năm qua. Vậy là anh ta nghĩ mình có tiền thỏa sức chơi bời tôi đến khi anh ta chán thì thôi. Những bức ảnh anh ta ôm ấp, hôn hít các cô gái khác, chính chị cũng là người đưa cho tôi xem. Vậy là không chỉ có tôi và cũng không phải anh ta yêu tôi thật lòng.

Làm bồ nhí suốt 3 năm không chút áy náy, đến khi nhìn thấy vợ anh, tôi vội quỳ sụp xin tha thứ-3
Tôi chỉ mong có thể làm lại cuộc đời, có thể từ bỏ tất cả quá khứ đen tối để bước đi trên con đường phía trước. (Ảnh minh họa)

Tôi chợt nhận ra mình đã quá sai lầm, mình đã đi cướp chồng của một người phụ nữ cao thượng, đầy vị tha như chị. Tôi đâu có xứng đáng để ngồi trước mặt chị đây. Tôi quỳ sụp dưới chân chị rồi khóc lóc, xin tha thứ. Tôi chỉ mong có thể làm lại cuộc đời, có thể từ bỏ tất cả quá khứ đen tối để bước đi trên con đường phía trước. Hi vọng đó sẽ là một tương lai sáng để tôi có thể gột rửa tất cả lỗi lầm mình đã gây ra. 

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoi-han-khi-nhin-thay-vo-cua-nguoi-tinh-n-227358.html

người yêu Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao