Hội mỹ nam trẻ tuổi đang gây chú ý trên màn ảnh Hàn gần đây

Những diễn viên trẻ triển vọng như Yeo Jin Goo, Ong Seong Woo đang được khán giả khen ngợi diễn xuất tốt.

Ong Seong Woo

Hội mỹ nam trẻ tuổi đang gây chú ý trên màn ảnh Hàn gần đây-1

Cựu thành viên của Wanna One đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi với drama đầu tay Moment at Eighteen. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của học sinh trung học với những hoài bão trong tương lai. 

Ong Seong Woo đóng vai Choi Jun Woo - một sinh viên vừa chuyển trường sống khép kín và gặp khó khăn trong việc bày tỏ cảm xúc với mọi người. Tuy vậy, đằng sau vẻ ngoài lạnh lùng, bất cần, Jun Woo có nội tâm sâu sắc và rất quan tâm đến bạn bè.

Dù chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, Ong Seong Woo đã thể hiện tốt vai Jin Woo. Đây là một cậu bé có nhiều tâm sự nhưng không bao giờ nói ra. Những sắc thái của Jin Woo đều được Ong Seong Woo thể hiện tự nhiên, thoải mái. 

Trong tập 3 của phim khi phát hiện ra cậu bạn thân Shin Jung Hoo (Song Gun Hee) qua đời vì tai nạn, Jin Woo đã rất đau khổ. Cảnh phim này giúp cựu thành viên Wanna One nhận được rất nhiều lời khen.

Yeo Jin Goo

Hội mỹ nam trẻ tuổi đang gây chú ý trên màn ảnh Hàn gần đây-2

Nam diễn viên sinh năm 1997 đang là nam chính hot nhất gần đây với vai diễn trong Hotel Del Luna cùng IU. Trong phim, Yeo Jin Goo vào vai Goo Chan Sung, anh chàng tốt bụng, nhát gan bị đưa đến khách sạn huyền bí làm quản lý.

Vốn là một diễn viên nhí, ra mắt từ năm 8 tuổi, Yeo Jin Goo đã có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn. Anh từng gây ấn tượng với các bộ phim cả mảng điện ảnh và truyền hình như Sad Movie (2005), phim truyền hình Giant (2011), Mặt trăng ôm mặt trời (2012), Missing You (2012) và sitcom Potato Star (2013-2014).

Năm 2013, Yeo Jin Goo nhận giải Nghệ sĩ mới xuất sắc tại Lễ trao giải điện ảnh Rồng Xanh với bộ phim hành động Hwayi: A Monster Boy.

Kim Dong Hee

Hội mỹ nam trẻ tuổi đang gây chú ý trên màn ảnh Hàn gần đây-3

Kim Dong Hee là tân binh trực thuộc JYP Entertainment. Nam diễn viên sinh năm 1999 từng gây ấn tượng với drama Sky Castle và web drama A-TEEN. Hè năm nay, Kim Dong Hee tiếp tục tái xuất trên màn ảnh với vai Ha Min trong phim A-TEEN mùa thứ hai. Sang mùa hai, Ha Min của Kim Dong Hee đã bị chuyển xuống tuyến phụ nhưng anh chàng vẫn nhận được sự ủng hộ của khán giả như mùa đầu tiên.

Liên tục xuất hiện trong các drama "hiện tượng" của màn ảnh Hàn đã giúp tên tuổi của Kim Dong Hee nhanh chóng nổi tiếng. Nam diễn viên cũng nhận được giải thưởng Sao nam mới nổi tại "Brand Of The Year Awards 2019".

Có ngoại hình trẻ trung, Kim Dong Hee thường xuyên được chọn cho các vai nam sinh trung học. Dự án mới của anh là Human Lessons do Netflix xoay quanh những cô cậu học sinh đã bất chấp luật pháp để kiếm tiền. Phim được bấm máy trong năm 2019.

Lee Jun Young (U-Kiss)

Hội mỹ nam trẻ tuổi đang gây chú ý trên màn ảnh Hàn gần đây-4

Thành viên nhóm U-Kiss gây ấn tượng với vai Yoo Beom Jin trong drama trinh thám Mr. Temporary của đài OCN. Phim xoay quanh một luật sư đã trà trộn vào làm giáo viên trong trường trung học để tìm ra thủ phạm của vụ giết người bí ẩn.

Yoo Beom Jin trong phim là một học sinh thiên tài, có bố là ứng cử viên tổng thống. Đây là một câu học sinh lạnh lùng nhưng nóng tính và có những toan tính riêng trong trường học.

Dù vai của Lee Jun Young trong phim chỉ là vai phụ, idol này vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất. Trước Mr. Temporary, Lee Jung Young cũng đã thử sức với các drama khác như Avengers Social Club hay Goodbye to Goodbye.

Theo Ione


Yeo Jin Goo Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao