Ngoại hình cực phẩm của mỹ nam Thái Lan khiến các fangirl đua nhau muốn 'rụng trứng'

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài như soái ca trong truyện ngôn tình cùng tài năng diễn xuất, Naphat Siangsomboon còn "đốn tim" hội fangirl nhờ khả năng ca hát.

Lễ tình nhân vừa rồi, phòng vé Thái Lan đã được dịp “náo loạn” vì một bộ phim tình cảm hài – lãng mạn có tên Friend Zone. Trong khi dư âm của câu chuyện tình trên vẫn chưa phai nhạt trong lòng người hâm mộ nước bạn thì ở Việt Nam, bộ phim cũng đang tiếp tục “làm mưa làm gió” tại các rạp chiếu.


Trailer phim

Friend Zone xoay quanh mối tình đơn phương của Palm (Naphat “Nine” Siangsomboon) – một tiếp viên hàng không. Ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã thầm yêu Gink (Pimchanok “Baifern” Leuwisetpaiboon), nhưng sau đó, quyết định giữ tình bạn thân thiết.

10 năm trôi qua, cả hai trưởng thành và vẫn giữ mối quan hệ bạn thân khác giới, những khi bên nào có trục trặc với người yêu, thì đều có bên kia xuất hiện làm “phao cứu sinh”.  

Ngoại hình cực phẩm của mỹ nam Thái Lan khiến các fangirl đua nhau muốn rụng trứng-1

Ngoại hình cực phẩm của mỹ nam Thái Lan khiến các fangirl đua nhau muốn rụng trứng-2

Vào vai Palm, Naphat Siangsomboon đã trở thành nam thần trong mơ của mọi cô gái. Sinh năm 1996, anh là con trai của Pimpaka Siangsomboon, nữ diễn viên từng đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Thái Lan năm 1988.

Anh là sinh viên của khoa Nghiên cứu Mỹ thuật và Ứng dụng của trường quốc tế Mahidol ở Bangkok, Thái Lan. Naphat vào học sớm hơn các bạn đồng lứa 2 năm vì từng thi nhảy cóc thời trung học. Nam diễn viên cho biết lý do là muốn tiết kiệm tiền học phí cho mẹ, vì học phí trường trung học quốc tế khá đắt.


Cận cảnh ngoại hình đẹp không góc chết của Naphat

Sở hữu gương mặt điển trai, Naphat luôn là tâm điểm của mọi sự kiện anh tham gia. Mỹ nam này luôn được giới truyền thông Thái Lan săn đón như một ngôi sao hạng A và cũng là gương mặt thương hiệu uy tín của những nhãn hàng, sản phẩm dành cho nam giới nổi tiếng ở xứ sở Chùa Vàng.

Naphat vốn đã ký hợp đồng với đài CH3 từ năm 2015, nhưng quyết định không tham gia showbiz ngay, mà dành thời gian cho việc học trước. Vì các môn chuyên ngành khá cực, nên nam diễn viên không muốn công việc ảnh hưởng đến việc học.

Ngoại hình cực phẩm của mỹ nam Thái Lan khiến các fangirl đua nhau muốn rụng trứng-3

Naphat tự nhận mình học không giỏi, nhưng một khi đã làm thì phải làm cho bằng được. Anh cho biết, mình luôn ghi nhớ lời mẹ dạy, rằng phải ưu tiên việc học lên hàng đầu.

Năm 2016, anh có vai chính đầu tay trong phim Món quà tình yêu. Chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng Naphat chinh phục khán giả bởi nét diễn đáng yêu, nụ cười tỏa nắng. 1 năm sau, anh được nhận vai chính trong phim 1000 ngày yêu, đóng cặp cùng ngôi sao hạng A - Ice Preechaya.

Ngoại hình cực phẩm của mỹ nam Thái Lan khiến các fangirl đua nhau muốn rụng trứng-4

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài như soái ca trong truyện ngôn tình cùng tài năng diễn xuất, Naphat còn "đốn tim" hội fangirl nhờ khả năng ca hát. Chất giọng trầm ấm, ngọt ngào cùng những ngón đàn guitar điệu nghệ của anh đã đem về một lượng người hâm mộ không nhỏ.

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh đẹp nhất của mỹ nam Thái Lan sinh năm 1996:

Ngoại hình cực phẩm của mỹ nam Thái Lan khiến các fangirl đua nhau muốn rụng trứng-5

Ngoại hình cực phẩm của mỹ nam Thái Lan khiến các fangirl đua nhau muốn rụng trứng-6

Ngoại hình cực phẩm của mỹ nam Thái Lan khiến các fangirl đua nhau muốn rụng trứng-7

Ngoại hình cực phẩm của mỹ nam Thái Lan khiến các fangirl đua nhau muốn rụng trứng-8

Ngoại hình cực phẩm của mỹ nam Thái Lan khiến các fangirl đua nhau muốn rụng trứng-9

Ngoại hình cực phẩm của mỹ nam Thái Lan khiến các fangirl đua nhau muốn rụng trứng-10

Trúc An
Theo Vietnamnet


Nine Naphat Phim Thái Lan

Tin tức mới nhất