Hỡi quý cô chưa chịu lấy chồng, cứ xem Bích Phương mà mặc đẹp!

Phong cách thời trang nữ tính, điệu đà của nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh chắc chắn sẽ là những bí kíp mặc đẹp cho các cô gái trong dịp Tết đang cận kề.



Chưa đầy 24 tiếng, MV mới của nữ ca sĩ Bùi Bích Phương mang tên Bao giờ lấy chồng đã nhanh chóng trở thành một “hiện tượng” mới của làng nhạc Việt. Với khung cảnh đậm chất cổ điển của những năm 1990 cùng ý tưởng độc lạ đã thu hút hơn 300.000 nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Bên cạnh âm nhạc, khung cảnh thơ mộng, lãng mạn thì phong cách thời trang của Bích Phương cũng được chú ý đặc biệt.
Không chỉ trong sản phẩm này, phong cách thời trang đời thường của Bích Phương cũng không hề kém cạnh. Trong dịp Xuân đang cận kề, đây sẽ là những công thức tuyệt vời để các quý cô học hỏi. 

Dù không phải là trang phục thông dụng thường ngày nhưng mỗi dịp Tết đến, áo dài vẫn luôn chiếm ưu thế bởi nét đẹp thanh lịch, ngọt ngào vốn có của nó. Với những thiết kế phom rộng cổ điển, Bích Phương trông như nàng thơ bước ra từ trong tranh vẽ với họa tiết hoa hay áo dài đơn sắc pastel.

Với chiếc váy màu pastel, một chiếc khăn họa tiết vẫn đủ giúp tăng thêm sức hút cho các cô gái.

Trong loạt ảnh chào đón năm mới 2017, Bích Phương diện những trang phục xuyên thấu mỏng manh, nhẹ nhàng kết hợp loạt chi tiết đính kết kì công. Nữ ca sĩ như mang cả mùa xuân lên váy áo với hoa, lá, chim chóc vui tươi đặc trưng của ngày đầu năm.

Phong cách cổ điển ngọt ngào, thanh lịch vô cùng phù hợp với sắc vóc thanh mảnh của Bùi Bích Phương.


Thiết kế cuốn hút với họa tiết thêu ruy băng đầy màu sắc của nữ ca sĩ sẽ là món đồ không thể vắng mặt trong tủ đồ các cô gái trong mùa Xuân này.

Váy áo thanh lịch, nhẹ nhàng của Bích Phương rất dễ vận dụng vào đời thực, chỉ cần một vài phụ kiện nhỏ xinh đủ giúp quý cô thêm phần cuốn hút.

Dù diện những bộ cánh cá tính hay phong cách du mục bụi bặm nhưng Bích Phương vẫn toát lên vẻ ngọt ngào khó thể rời mắt.
 

 

Bích Phương phong cách sao việt

Tin tức mới nhất