Những lần hội con nhà giàu khiến antifan 'tắt điện': Không chỉ thừa tiền còn dư tự tin

Ngay cả rich kid thì cũng có ngày phải nổi đoá vì đủ kiểu bình luận từ netizen.

Được quan tâm không kém gì sao Vbiz hay KOL chính là hội con nhà giàu Việt. Thậm chí, những tiểu thư, thiếu gia này còn gây tò mò hơn phần nào bởi họ thường kín kẽ hơn trong cuộc sống, không chia sẻ nhiều về bản thân hay gia đình như người nổi tiếng.

Tuy nhiên dù kín hay hở, dân mạng vẫn phải bàn tán vì hàng hiệu, siêu xe hay những dịch vụ xa xỉ mà nhóm con nhà giàu sử dụng. Ngược lại, mỗi rich kid cũng có cách ứng xử khác nhau với antifan nói riêng và netizen nói chung khi bị đụng chạm. Nhiều người bỏ ngoài tai nhưng cũng có những nhân vật sẵn sàng lên tiếng.

Gia Kỳ

Gia Kỳ (Nguyễn Đăng Gia Kỳ, SN 2003) là rich kid thu hút sự chú ý trong thời gian vừa qua. Sau "truyền thuyết" chi gần 100 triệu để bay khoang thương gia với Ngọc Trinh sang Dubai, Gia Kỳ còn gây choáng diện rộng trên cõi mạng khi đăng clip lấy thẻ đen làm thước kẻ, "cạnh tranh" với rich kid 2k4 từng gây xôn xao.

Những lần hội con nhà giàu khiến antifan tắt điện: Không chỉ thừa tiền còn dư tự tin-1
Gia Kỳ

Chính vì những hành động này mà Gia Kỳ đã gặp không ít bình luận chỉ trích về chuyện làm rich kid vòi vĩnh, lấy tiền bố mẹ tiêu xài hoang phí.

Nói về vấn đề này, Gia Kỳ giải thích: "Tiền Kỳ xài là tiền đi làm mà có chứ không dùng tiền ba mẹ như mọi người nghĩ". Bên cạnh đó, cậu bạn cũng khẳng định: "Kỳ nghĩ Kỳ là rich kid tự thân thay vì là rich kid ăn bám tiền ba mẹ".

Những lần hội con nhà giàu khiến antifan tắt điện: Không chỉ thừa tiền còn dư tự tin-2
Gia Kỳ lên tiếng khi bị nhận xét là rich kid ăn bám bố mẹ

Hiện tại Gia Kỳ đang là học sinh trường Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS - Saigon South International School) với mức học phí lớp 11 - 12 là 685 triệu đồng/năm. Việc đi làm kiếm tiền mà rich kid này chia sẻ chính là kinh doanh riêng.

Chao

Chao (Nguyễn Châu Anh, SN 2003) là một gương mặt quen thuộc với dân mạng, nhất là trên mặt trận TikTok. Thậm chí netizen còn đùa rằng cùng câu cửa miệng: "Hello mọi người, lại là Chao đây", Chao đang là content creator có sức hút hàng đầu với Gen Z.

Tất nhiên mọi chuyện đều có lý do của nó. Ngoài việc sở hữu nhan sắc xinh xắn, Chao còn có cuộc sống trong mơ của một rich kid chính hiệu như học trường quốc tế (có mức học phí hơn 680 triệu đồng), có tài xế riêng, xài hàng hiệu, bạn thân là rich kid Nhất Hoàng,...

Ngược lại đó cũng chính là lý do khiến cho Chao nhận không ít bình luận rằng tất cả là nhờ bố mẹ, đi lùi về vạch đích,...

Những lần hội con nhà giàu khiến antifan tắt điện: Không chỉ thừa tiền còn dư tự tin-3
Chao

Cụ thể, phía dưới đoạn clip kể về một ngày của Chao với những hoạt động như đi gội đầu hết 200k, mua gọng kính hơn 30 triệu,... netizen đã để lại rất nhiều bình luận trái chiều. Có người trầm trồ ngưỡng mộ nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng cô bạn xài tiền bố mẹ: "Rời xa ba mẹ nó sẽ ra sao?".

Trả lời bình luận này, Chao cho biết đang tiêu tiền tự làm ra, chứ không xin của bố mẹ và không quên nhắn nhủ: "Đừng vội đánh giá con người qua một video bạn nhé!". Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi cô nàng đáp trả những bình luận với nội dung thế này.

Những lần hội con nhà giàu khiến antifan tắt điện: Không chỉ thừa tiền còn dư tự tin-4
Chao đáp trả bình luận của netizen

Rõ ràng hơn về chuyện kiếm tiền, Chao từng chia sẻ rằng cô bạn có thu nhập kha khá nhờ nhận PR và kinh doanh. Hiện tại cô bạn đang quản lý cả chục nhân viên.

Đào Mai Anh

Với mức học phí khoảng 1,2 tỷ cho 4 năm, nhắc đến sinh viên RMIT, người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh con nhà giàu đầu tiên. Đào Mai Anh (SN 2001) cũng không ngoại lệ.

Thậm chí, cô bạn còn nhận về những lời nhận xét khó nghe từ dân mạng sau khi làm clip RMIT check, khoe loạt đồ hiệu của mình như nước hoa Gucci, son TomFord, vòng tay Louis Vuitton,...

Những lần hội con nhà giàu khiến antifan tắt điện: Không chỉ thừa tiền còn dư tự tin-5
Đào Mai Anh

Những lần hội con nhà giàu khiến antifan tắt điện: Không chỉ thừa tiền còn dư tự tin-6
Đoạn clip được nhận xét là rich kid của Đào Mai Anh

Và bất ngờ là Mai Anh không ngại đối đáp trước những bình luận này. Chẳng hạn với ý kiến "cô gái ở vạch thành công của bố", cô bạn có câu trả lời sắc sảo: "Còn bố mẹ mình bảo với mình thành công lớn nhất của bố mẹ là đẻ ra con cái lành lặn, khỏe mạnh và có đạo đức, nên mình vẫn đang cố gắng như vậy đây ạ".

Những lần hội con nhà giàu khiến antifan tắt điện: Không chỉ thừa tiền còn dư tự tin-7

Chia sẻ thêm về bản thân, Mai Anh cho biết vốn dĩ không để ý nhiều đến bình luận của mọi người nhưng nếu bị nói quá đáng, cô bạn sẵn sàng đáp trả.

Bên cạnh đó Mai Anh còn tiết lộ đã tự mình kiếm tiền chứ không dựa dẫm vào bố mẹ: "Những gì mọi người xem trong clip chỉ là khía cạnh nhỏ của cuộc sống hàng ngày và đi học của mình. Mình cũng không phải là kiểu mua đồ hiệu điên cuồng.

Kể cả có tự kiếm ra tiền thì mình vẫn phải xin bố mẹ trước khi mua đồ có giá trị cao hay phải có dịp đặc biệt mình mới mua".

Bùi Thảo Nhi

Một gái xinh RMIT khác có màn phản pháo khiến netizen "tắt điện" là Bùi Thảo Nhi (SN 2001). Để đáp trả những ý kiến ác ý rằng sinh viên RMIT chảnh chọe, nhà giàu học dốt,... Thảo Nhi đã khoe thành tích học tập của mình.

Những lần hội con nhà giàu khiến antifan tắt điện: Không chỉ thừa tiền còn dư tự tin-8
Bùi Thảo Nhi

Theo đó, cô bạn sở hữu bảng thành tích học siêu ấn tượng:

- Giải Vàng tiếng Anh quốc gia năm lớp 9 và được tuyển thẳng vào trường THPT Chu Văn An - trường chuyên có điểm chuẩn cao bậc nhất ở Hà Nội.

- 8.0 IELTS năm lớp 11.

- Xét tuyển thẳng vào khoa Kinh tế đối ngoại của ĐH Ngoại thương, đỗ ĐH Luật Hà Nội nhưng vẫn quyết định theo học trường RMIT.

- Làm part-time giáo viên tiếng Anh và dịch thuật.

Những lần hội con nhà giàu khiến antifan tắt điện: Không chỉ thừa tiền còn dư tự tin-9

Không dừng lại ở đó, khi bị ý kiến rằng không show bằng thì ai cũng làm được, Bùi Thảo Nhi đã thả nhẹ tấm bằng IELTS. Dù cô bạn không để full nhưng nhìn ô Listening và Reading lấp ló 8.5 chính là cách trả lời hiệu quả nhất rồi nhỉ?

Nhất Hoàng

Trong danh sách này, Nhất Hoàng (Hoàng Quang Nhất, SN 2003) có lẽ là cái tên quen thuộc với netizen hơn cả. Cậu bạn là con trai Chủ tịch Nhất Thống Group, du học sinh Mỹ nhưng đang về Việt Nam trong thời gian dịch bệnh. Bởi vậy mà chuyện Nhất Hoàng có cuộc sống sang chảnh thế nào thì không phải bàn.

Dù thiếu gia nhà họ Hoàng chẳng mấy khi đáp trả gì netizen nhưng khi bị "pha ke" thì cậu bạn lại khá đanh đá. Chuyện là một bức ảnh chụp "sương sương" cốp xe chất đầy đồ hiệu của các nhãn cao cấp như SLP, Dolce & Gabbana, Prada, Burberry,... bị vài ba người "mượn" ảnh và up lên tự nhận mình mới là chính chủ.

Những lần hội con nhà giàu khiến antifan tắt điện: Không chỉ thừa tiền còn dư tự tin-10
Trước những việc này, Nhất Hoàng đã "bật mode" đanh đá, bóc mẽ hành động này trên Instagram cá nhân. Tiện thể, thiếu gia Hà thành còn tag thẳng tên những người sống ảo này vào để chất vấn.

Những lần hội con nhà giàu khiến antifan tắt điện: Không chỉ thừa tiền còn dư tự tin-11
Nhất Hoàng tag những người ngang nhiên "mượn" ảnh hàng hiệu của mình để sống ảo

Hay cách đây không lâu, Nhất Hoàng lại bị "pha ke" khá oái oăm. Cụ thể, những hình ảnh trên trang cá nhân của Nhất Hoàng được sử dụng để minh họa cho một clip tổng hợp trên YouTube có title: "Tốt nghiệp cấp 3 được mẹ tặng siêu xe, và 7 món quà khủng của Rich Kids Việt Nam".

Với sự việc lần này, thiếu gia dõng dạc nhưng vẫn rất ôn hoà: "Đây không phải là mình ạ! Mình mong ai làm clip này ngưng sử dụng hình ảnh của mình bừa bãi. Gỡ xuống đi ạ!".

Những lần hội con nhà giàu khiến antifan tắt điện: Không chỉ thừa tiền còn dư tự tin-12
Mỗi lần bị "pha ke" là Nhất Hoàng lại lên tiếng

Đặng Tiểu Tô Sa

Rich kid Đặng Tiểu Tô Sa (SN 1998) là cháu gái của cố PGS Văn Như Cương, con gái của phó hiệu trưởng trường Lương Thế Vinh, cô Văn Thuỳ Dương.

Năm 2019, ở tuổi 47 và đã lên chức bà nội, cô Thùy Dương bất ngờ thông báo đang mang song thai. Tin vui này ngay lập tức khiến dân tình bàn tán xôn xao bởi Tô Sa khi đó đã 21 tuổi.

Ở thời điểm đó, Tô Sa đã viết status khá dài thẳng thắn trả lời cho câu hỏi: Có xấu hổ vì mẹ sinh em bé không?

Những lần hội con nhà giàu khiến antifan tắt điện: Không chỉ thừa tiền còn dư tự tin-13
Đặng Tiểu Tô Sa

"Và thật sự lúc ấy mình còn không hiểu nổi tại sao lại có thể nghĩ đến việc xấu hổ khi nghe một tin vui? Nhưng xét cho cùng, đây là cuộc sống, nhất là trong thời mà người ta tự cho mình cái quyền đánh giá hành động của người khác, hay hơn thế nữa là công kích nếu người ta không thích,... thì việc sống phải nhìn trước ngó sau là chuyện bình thường" - Tô Sa phản ứng.

Hiện tại, 2 em trai của Tô Sa là Cơm và Canh đã hơn 1 tuổi. Cô nàng cũng không ngại chia sẻ rằng dành rất nhiều thời gian để chăm sóc 2 em, từ cho ăn đến đưa đi học khi mẹ vắng nhà đều thành thạo như một bảo mẫu thực sự.

Những lần hội con nhà giàu khiến antifan tắt điện: Không chỉ thừa tiền còn dư tự tin-14
Tô Sa và 2 em

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhung-lan-hoi-con-nha-giau-khien-antifan-tat-dien-khong-chi-thua-tien-ma-con-du-ca-tu-tin-220215423133806.htm

antifan con nhà giàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao