Hội trai đẹp có nụ cười rợn người trên màn ảnh Hàn

Choi Tae Ho trong ''Missing 9'' hay Kwon Yul trong ''Voice 2'' khiến khán giả rùng mình khi đóng vai kẻ sát nhân máu lạnh.

Lee Dong Wook - ''Stranger From Hell''

Hội trai đẹp có nụ cười rợn người trên màn ảnh Hàn-1

Lần đầu tiên đóng vai phản diện, Lee Dong Wook khiến fan giật mình với với tạo hình trong drama kinh dị Stranger From Hell. Anh vào vai nha sĩ Seo Moon Jo, có bề ngoài điềm đạm, thích quan tâm đến mọi người. Nhưng khi chỉ có một mình, Seo Moon Jo mới để lộ những sở thích quái dị như dùng răng người để làm các bộ sưu tập nghệ thuật. Khi Yoon Jong Woo (Im Si Wan) dọn đến khu nhà trọ, Seo Moon Jo đã có hứng thú đặc biệt với cậu hàng xóm, rình rập Yoon Jong Woo qua lỗ nhỏ trên tường với vẻ mặt biến thái. Mỗi lần Lee Dong Wook xuất hiện trên màn ảnh, nở nụ cười là khán giả cảm thấy rợn tóc gáy.

Lee Dong Wook được biết đến là nam diễn viên có gương mặt đẹp nhưng diễn xuất chưa thực sự thuyết phục, vẫn còn nhiều khoảnh khắc đơ. Đến khi vào vai Seo Moon Jo, fan mới phát hiện tố chất rất hợp đóng phim kinh dị của anh.

Stranger From Hell là dự án kinh dị trinh thám của đài OCN. Nội dung xoay quanh Yoon Jong Woo - nhà văn trẻ đầy tham vọng, chuyển từ quê lên Seoul lập nghiệp. Anh ở trọ trong một khu nhà tồi tàn, với những hàng xóm bí ẩn. Yoon Jong Woo dần phát hiện những vụ mất tích đáng sợ trong khu nhà.

Kwon Yool - ''Voice 2''

Hội trai đẹp có nụ cười rợn người trên màn ảnh Hàn-2
Kwon Yul trong vai kẻ sát nhân máu lạnh ở 'Voice 2'.

Nếu nhắc đến những tên tội phạm man rợ nhất màn ảnh Hàn, không thể thiếu kẻ giết người hàng loạt Bang Je Soo trong Voice 2. Vai diễn do nam diễn viên Kwon Yul đảm nhận.

Bang Je Soo là tên sát nhân tâm thần, bị ám ảnh tâm lý lúc nhỏ nên khi lớn lên có xu hướng làm hại người khác. Không chỉ giết người, hắn còn có "sở thích" kinh dị là thu thập các bộ phận xác của nạn nhân. Mỗi khi ra tay, Bang Je Soo thường chỉ để lộ nửa dưới gương mặt với nụ cười tàn nhẫn.

Bang Je Soo có vỏ bọc là một người đàn ông bình thường, thậm chí có ngoại hình dễ thương, ưa nhìn. Điều này càng khiến cuộc điều tra của Kang Kwon Joo (Lee Ha Na) và Do Kang Woo (Lee Jin Wook) thêm khó khăn.

Sau thành công của Voice 1 vào 2018, đài OCN cho ra mắt phần 2. Nội dung tiếp tục xoay quanh tổ điều tra đặc biệt ở một trung tâm tiếp nhận cuộc gọi khẩn cấp 112. Nhiệm vụ của họ là phải mau chóng cứu nạn nhân khỏi cái chết trong "khung giờ vàng" - vài phút sau khi tội ác diễn ra.

Nam Goong Min - ''The Girl Who Sees Smells''

Hội trai đẹp có nụ cười rợn người trên màn ảnh Hàn-3
Nam Goong Min trong vai Kwon Jae Hee.

Nam Goong Min nhiều lần đóng vai những tên giết người máu lạnh trên màn ảnh Hàn. Một trong những vai diễn đáng nhớ của anh là đầu bếp Kwon Jae Hee trong The Girl Who Sees Smells. Anh có vẻ ngoài lịch thiệp, tài năng, luôn dễ dàng chinh phục người khác với vẻ ngoài quyến rũ, ưa nhìn. Nhưng Jae Hee thực chất lại là một tên sát nhân hàng loạt, giết người không ghê tay. Mỗi khi phạm tội, Jae Hee đều lưu lại thông tin về người đó dưới dạng mã vạch.

Diễn xuất của Nam Goong Min được khán giả nhận xét nổi bật hơn cả hai vai chính của Park Yoo Chun và Shin Se Kyung.

The Girl Who Sees Smells xoay quanh hai nhân vật chính là điều tra viên Choi Mu Gak (Park Yoo Chun) và Oh Cho Rim (Shin Se Kyung). Oh Cho Rim có khả năng ngoại cảm, "nhìn" được các mùi hương. Nhờ vậy, cô đã giúp Choi Mu Gak phá nhiều vụ án.

Choi Tae Ho - ''Missing 9''

Missing 9 là bộ phim trinh thám gay cấn, xoay quanh hành trình sinh tồn trên đảo hoang của 9 người là các ngôi sao, thần tượng, nhân viên trong ngành giải trí. Dù bị tai nạn một cách ngẫu nhiên, họ phát hiện giữa 9 người có sự liên quan mật thiết với số thứ tự và mật hiệu riêng. Sau bốn tháng, từ 9 người ban đầu, chỉ còn Ra Bong Hee (Baek Jin Hee) sống sót trở về và trở thành nhân chứng duy nhất của thảm họa rơi máy bay.

Hội trai đẹp có nụ cười rợn người trên màn ảnh Hàn-4
Biểu cảm biến thái của nhân vật Choi Tae Joon.

Vai phản diện ấn tượng trong phim là Choi Tae Joon do nam diễn viên Choi Tae Ho thủ vai. "Diễn xuất" của hắn trên đảo vô cùng tuyệt vời. Hắn lấy lòng tin của mọi người, luôn tỏ ra là một người bạn thân thiết và tốt bụng. Thế nhưng khi có cơ hội, Choi Tae Joon xuống tay với bạn bè một cách nhẫn tâm và máu lạnh, chỉ để giành cơ hội sinh tồn cho mình.

Theo Ione


Lee Dong Wook Phim Hàn

Tin tức mới nhất