Hôm nay không có đám tang nhưng trụ sở HYBE có rất nhiều vòng hoa được gửi đến từ fan BTS

Fan BTS biểu tình gay gắt ngay trước trụ sở HYBE.

Sáng 3/5, trụ sở HYBE bị lấp đầy với hàng chục vòng hoa và cả xe tải biểu tình do chính Army - fandom BTS gửi đến. Trước đó, người hâm mộ BTS đã nhiều lần thể hiện sự thất vọng và tức giận khi tập đoàn giải trí hàng đầu Hàn Quốc để nhóm vướng vào thị phi đấu tố nội bộ. 

Cuộc chiến giành quyền quản lý giữa HYBE và CEO ADOR Min Hee Jin những ngày qua là chủ đề nóng nhất mặt báo. Hai bên liên tục đưa ra cáo buộc, "bóc trần" những vấn đề nổi cộm trong việc cho ra mắt, quản lý các nhóm nhạc dưới trướng. Đối tượng bị tranh chấp là NewJeans, nhưng BTS lại là cái tên bị "xâu xé" nhiều nhất hiện tại. 

Hôm nay không có đám tang nhưng trụ sở HYBE có rất nhiều vòng hoa được gửi đến từ fan BTS-1
Phía trong vòng hoa, phía ngoài là xe tải biểu tình.

Hôm nay không có đám tang nhưng trụ sở HYBE có rất nhiều vòng hoa được gửi đến từ fan BTS-2
Dàn vòng hoa Army gửi đến trụ sở tập đoàn.

Hôm nay không có đám tang nhưng trụ sở HYBE có rất nhiều vòng hoa được gửi đến từ fan BTS-3
Xe tải biểu tình ngoài cổng HYBE.

Hình ảnh về vòng hoa và xe tải biểu tình trước cổng HYBE được Army đăng tải lên MXH và đẩy trend nhằm bảo vệ BTS khỏi những bài đăng tiêu cực. Đây là động thái cứng rắn nhất của fandom BTS sau chuỗi ngày thần tượng chìm trong "bể phốt" vì drama của tập đoàn.

Đang nhập ngũ, BTS bỗng trở thành "vật tế" và bị antifan "đào" lại các scandal trong quá khứ vì những suy luận một chiều bùng phát sau họp báo chiều 25/4 của Min Hee Jin. 

Hôm nay không có đám tang nhưng trụ sở HYBE có rất nhiều vòng hoa được gửi đến từ fan BTS-4
Đang nhập ngũ, BTS bỗng trở thành "vật tế" và bị antifan "đào" lại các scandal trong quá khứ.

Những cáo buộc về đạo nhái concept, gian lận nhạc số và cả nghi vấn "dị giáo" làm BTS trở thành đối tượng bị ném đá nhiều nhất những ngày qua. Fan BTS liên tục viết bài minh oan cho thần tượng và yêu cầu Big Hit có động thái bảo vệ nghệ sĩ. Trong khi đó, HYBE lại chậm trễ và đưa ra nhiều phát ngôn cầm chừng đẩy căng thẳng leo thang. 

Hôm nay không có đám tang nhưng trụ sở HYBE có rất nhiều vòng hoa được gửi đến từ fan BTS-5
HYBE lại chậm trễ và đưa ra nhiều phát ngôn cầm chừng đẩy căng thẳng leo thang trong việc bảo vệ BTS.

Sáng 2/5, tổ chức bị nghi có liên quan đến BTS và HYBE trong cáo buộc "dị giáo" lên tiếng bác bỏ những tin đồn, suy đoán đang lan truyền trên MXH. Trong khi đó, công ty chủ quản vẫn im lặng. Army tức giận trước cách HYBE đối đãi với công thần, lập tức chuẩn bị kế hoạch biểu tình. 

Loạt vòng hoa được gửi đến HYBE có nội dung chê trách "Công ty quản lý bất tài hàng đầu ngành công nghiệp..."; "Khi cần thì BTS của chúng ta. Những lúc bất lợi thì lôi ra làm chống đạn thiếu niên đoàn; "Rủi ro không ngừng nghỉ tới từ công ty chủ quản. Khẩn cầu BTS sớm thoát khỏi HYBE". Xe tải biểu tình cũng nêu ra những bất đồng tương tự. Fan BTS chủ trương "ủng hộ thần tượng, tẩy chay HYBE".

Hôm nay không có đám tang nhưng trụ sở HYBE có rất nhiều vòng hoa được gửi đến từ fan BTS-6
Fan BTS chủ trương "ủng hộ thần tượng, tẩy chay HYBE".

Chiều 2/5, Big Hit Music chính thức lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc cho BTS và xin lỗi Army nhưng không thể dập tắt lửa giận từ fan. Fan BTS chủ trương "ủng hộ thần tượng, tẩy chay HYBE". Giữa biến căng trong nội bộ thượng tầng, sự việc phát sinh liên quan đến BTS và làn sóng phản đối từ Army khiến HYBE càng thêm chật vật.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hom-nay-khong-co-am-tang-nhung-tru-so-hybe-co-rat-nhieu-vong-hoa-uoc-gui-en-tu-fan-bts-a419397.html

HYBE BTS người hâm mộ

Tin tức mới nhất