Hơn 100 thanh niên Mỹ bị dẫn về đồn vì chơi Pokémon Go

(2Sao) - Trước độ phủ sóng toàn cầu của Pokémon Go đã khiến nhiều người dân gặp không ít rắc rối.

Thường thấy những đám đông tụ tập một chỗ nhiều người dân Mỹ đã phải gọi 911 để giải tán đám người kì quặc này. Pokémon Go sử dụng GPS trên điện thoại để bắt thú nên khi người chơi di chuyển khắp nơi những con thú này sẽ xuất hiện.


Do vậy, việc người chơi di chuyển thường xuyên trên phố hay tụ tập lại thành một đám đông khi chơi Pokémon Go là chuyện dĩ nhiên, nhưng với những người không sử dụng trò chơi này thì có lẽ là một dấu hiệu bất thường. Tại Washington, một cảnh sát đã cho biết gần 100 thanh niên tụ tập tại một chỗ để tham gia cuộc chiến ảo này, đã khiến cho người dân xung quanh hết hồn và nghĩ rằng chuẩn bị có cuộc bạo động nào đó đã nhanh chóng nhấc máy báo cho cảnh sát. Cuối cùng, tất cả đều được dẫn về trụ sở cảnh sát và cho hay họ chỉ đang chơi Pokémon Go mà thôi.


Mặc dù chỉ ra mắt chưa đầy một tháng nhưng Pokémon Go đã khiến giới trẻ trên toàn thế giới phát cuồng vì trò chơi thú vị này. Về mặt tích cực, trò chơi này yêu cầu người chơi phải vận động nhiều để có thể canh me bất cứ chú Pokémon nào đang lởn vởn ngoài đường, khiến cho người chơi không thể ngồi im một chỗ. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì những thành phần xấu đã lợi dụng những địa điểm xuất hiện Pokémon để cướp bóc và trấn lột người chơi, chưa kể đến việc người chơi liên tục dán mắt vào điện thoại trong nhiều giờ vì quá ham game này.

Tại Việt Nam trò chơi đình đám này sẽ được phủ sóng trong 48h tới

Minh Huyền
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao