Hơn 2 tháng sau khi chi tiền bằng cả gia tài làm răng, cô dâu 62 tuổi tiết lộ: 'Cứ thay đổi thời tiết là buốt tận óc'

"Các bạn thử nghĩ xem, mài đến sát chân răng để cắm răng giả liệu có buốt không? Bây giờ mỗi khi thay đổi thời tiết, tôi buốt đến tận óc", chị Sao Mai tiết lộ.

Kể từ khi gây chú ý với chuyện tình lệch 35 tuổi cùng chồng trẻ vào tháng 8/2018, cái tên Lê Thị Thu Sao (62 tuổi) không còn xa lạ. Thời gian qua, thông tin về cô dâu Cao Bằng liên tục phủ sóng dày đặc trên các mặt báo.

Nếu theo sát "cặp đôi đũa lệch" này, nhiều người cũng phải gật gù công nhận vợ anh Hoa Cương luôn biết cách hâm nóng tên tuổi, dồn hết mọi quan tâm về phía mình. Sau đám cưới không rình rang nhưng thu hút sự chú ý lớn, chị Thu Sao đã quyết định dao kéo, tân trang lại nhan sắc để "xứng lứa vừa đôi" cùng chồng trẻ.

Hơn 2 tháng sau khi chi tiền bằng cả gia tài làm răng, cô dâu 62 tuổi tiết lộ: Cứ thay đổi thời tiết là buốt tận óc-1
Chị Thu Sao thay đổi lớn về ngoại hình sau khi tiêm mỡ tự thân để trẻ hóa làn da.

Sau phẫu thuật thẩm mỹ trẻ hóa làn da trên mặt, chị Thu Sao quyết định chi mạnh tay hơn 200 triệu đồng làm răng sứ. Toàn bộ quá trình làm đẹp đều được chị đăng tải trên trang cá nhân.

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ về độ chịu chi, không ít người lại lắc đầu cho rằng:"Chắc lại PR cho tiệm làm răng đây mà".

Dù nhận về không ít ý kiến trái chiều nhưng những hình ảnh sau khi làm đẹp của chị Sao luôn là đề tài để mọi người bàn tán. Nếu như lần tiêm mỡ tự thân trẻ hóa làn da vợ anh Triệu Hoa Cương được nhận xét trẻ ra cả chục tuổi thì lần làm răng này cũng khiến nhiều người xuýt xoa.

Hơn 2 tháng sau khi chi tiền bằng cả gia tài làm răng, cô dâu 62 tuổi tiết lộ: Cứ thay đổi thời tiết là buốt tận óc-2
Cô dâu Cao Bằng được nhận xét trẻ ra cả chục tuổi khi chi tiền bằng ca gia tài làm răng sứ.

Thế nhưng sau đó không lâu, hình ảnh cô dâu Cao Bằng lộ làn da xỉn, nhăn nheo, khác xa hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội nhanh chóng trở thành tâm điểm. Nhiều người vì quá bất ngờ đã để lại bình luận thắc mắc.

Họ cho rằng phần mềm chụp ảnh đã giúp làn da chủ nhận "bắt sáng" chứ hình ảnh ngoài đời của chị Sao không được lung linh như vậy.

Hơn 2 tháng sau khi chi tiền bằng cả gia tài làm răng, cô dâu 62 tuổi tiết lộ: Cứ thay đổi thời tiết là buốt tận óc-3
Vợ anh Hoa Cương lộ làn da xỉn, quầng mắt thâm sau khi làm đẹp.

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, nhiều người cho rằng chị Thu Sao và chồng trẻ đã "an phận hơn", thế nhưng mới đây người phụ nữ này bất ngờ livestream, tuyên bố mất nick khủng hơn 100 nghìn người theo dõi.

Chị Sao cho biết, bị người khác chiếm dụng tài khoản nên mong muốn cộng đồng mạng chia sẻ để đòi lại công bằng. Lần lên sóng này, bên cạnh việc khiến người nghe giật mình khi để lộ đoạn băng ghi âm nói về cuộc sống không êm đẹp cùng chồng trẻ, cô dâu 62 tuổi còn cho biết sức khỏe ngày càng giảm sút sau khi chi số tiền khá lớn cho việc làm răng.


Clip chị Thu Sao chia sẻ sức khỏe ngày càng giảm sút sau khi làm răng.

"Nói thật, những chiếc răng này khiến tôi đau nhức vô cùng. Các bạn thử nghĩ xem, mài đến sát chân răng để cắm răng giả liệu có buốt không? Bây giờ mỗi khi thay đổi thời tiết, tôi buốt lên đến tận óc", chị Sao Mai tiết lộ.

Dưới phần bình luận, không ít người đưa ra ý kiến cho rằng, thời điểm này chị Thu Sao tuổi nên chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe chứ không phải đánh bóng tên tuổi bằng những phát ngôn sốc hay vung tiền để đi làm đẹp.


T.H
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch Làm đẹp

Tin tức mới nhất