Hơn 8 tỷ đồng, Hermes Birkin da cá sấu 'bạch tạng' trở thành chiếc túi đắt nhất thế giới!

Năm từng năm, giá trị của những chiếc túi Hermes Birkin ngày càng tăng cao đến không tưởng.



Trước kia, các đại gia muốn tích lũy của cải thì mua nhà mua đất mua vàng. Thời nay, họ lại hướng đến một món sinh lời mới mẻ: túi Hermes Birkin.

Chiếc túi này có đặc điểm là qua từng năm giá trị ngày càng tăng cao, năm sau "phá đảo" năm trước. Và tại một buổi đấu giá vừa diễn ra tại thứ tư tuần này tại Hong Kong, một người đã mua chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu "bạch tạng" với mức giá kỷ lục: 377.000 USD - tương đương 8,5 tỷ đồng.
 


Túi Hermes Birkin da cá sấu "bạch tạng" có giá trị tương đương chiếc siêu xe hay biệt thự.

Ngoài lớp da siêu hiếm, chiếc túi Hermes Birkin này còn đắt ở chi tiết phần khóa nạm 205 viên kim cương và vàng 18 carat. Mức giá của nó cao hơn 25% so với một chiếc túi Hermes Birkin khác cũng thuộc sự kiện đấu giá này vào năm ngoái, khoảng 300.000USD - 6,8 tỷ đồng.


Trên thế giới chiếc túi này khá hiếm. Còn ở Việt Nam thì...

Giới truyền thông có mặt tại sự kiện còn tiết lộ, 15 phút đấu giá chiếc túi Hermes Birkin này căng thẳng tột độ, chuông điện thoại đổ dồn từ tứ phía.

Lý giải về độ "hot" của chiếc túi không khó, bởi mỗi năm Hermes chỉ cho ra đời 1-2 sản phẩm trong dòng túi này. Tại Việt Nam, chiếc túi có mặt khá... "đại trà", đến mức trong một sự kiện có tới 4 người đẹp cùng lủng lẳng trên tay mỗi người một chiếc Hermes Birkin da cá sấu "bạch tạng".

Từ đây, một cuộc khẩu chiến không khoan nhượng nổ ra khiến công chúng tò mò hơn bao giờ hết.

Theo Trí Thức Trẻ


túi "Birkin bạch tạng" túi xách hàng hiệu

Tin tức mới nhất