Hôn nhân cặp đôi 'mặt học sinh tuổi phụ huynh' nổi đình đám

Tính đến nay anh Hùng và chị My đã về chung nhà được 3 năm. Cuộc sống của họ vẫn luôn nhận về sự quan tâm.


Tháng 11/2019, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh cưới của một cặp đôi. Điều đáng chú ý là cả hai đều sở hữu ngoại hình tí hon.

Hôn nhân cặp đôi mặt học sinh tuổi phụ huynh nổi đình đám-1
Đó là anh Nguyễn Văn Hùng (SN 1988, quê ở huyện Nam Đàn, Nghệ An) chỉ cao 1m20, nặng 20kg và vợ là chị Lê Thị Diễm My (SN 1989, quê ở huyện Ninh Phước, Ninh Thuận) cao 1m18, nặng 18kg.

Hôn nhân cặp đôi mặt học sinh tuổi phụ huynh nổi đình đám-2
Sở dĩ ngoại hình và giọng nói của Hùng - My như đứa trẻ bởi cả hai mắc hội chứng lùn tuyến yên vì thiếu hoóc môn tăng trưởng. Nhưng suy nghĩ và hành động của họ như người trưởng thành.

Hôn nhân cặp đôi mặt học sinh tuổi phụ huynh nổi đình đám-3
Dù cả hai cùng có khiếm khuyết về ngoại hình, nhưng nghị lực phi thường và tình yêu họ dành cho nhau khiến nhiều người cảm phục.

Hôn nhân cặp đôi mặt học sinh tuổi phụ huynh nổi đình đám-4
Tính đến nay anh Hùng và chị My đã về chung nhà được 3 năm. Cuộc sống của họ vẫn được rất nhiều người quan tâm.

Hôn nhân cặp đôi mặt học sinh tuổi phụ huynh nổi đình đám-5
Hiện tại, anh Hùng vẫn là thầy giáo tin học còn chị My làm nhân viên văn phòng. Bên cạnh đó, cặp đôi còn phát triển làm YouTube. Những clip trên kênh của hai vợ chồng chủ yếu đăng tải về cuộc sống đời thường, những chuyến du lịch.

Hôn nhân cặp đôi mặt học sinh tuổi phụ huynh nổi đình đám-6
Theo dõi trang cá nhân của thầy giáo tí hon có thể thấy, hai vợ chồng rất thích đi du lịch, trải nghiệm đó đây. Từ núi cao cho đến biển xanh cát trắng, anh Hùng và chị My luôn check-in để đăng khoe mọi người.

Hôn nhân cặp đôi mặt học sinh tuổi phụ huynh nổi đình đám-7
Nhìn cách họ tận hưởng cuộc sống mỗi ngày khiến ai nấy ngưỡng mộ.

Hôn nhân cặp đôi mặt học sinh tuổi phụ huynh nổi đình đám-8
Với công việc ổn định kết hợp dành dụm, hiện vợ chồng anh Hùng đã mua được một căn hộ với diện tích 74m2 tại quận Hoàng Mai (Hà Nội).

Hôn nhân cặp đôi mặt học sinh tuổi phụ huynh nổi đình đám-9
Dù cuộc sống hiện tại của hai vợ chồng được coi đã khá khẩm hơn song đôi khi họ vẫn có gì đó buồn man mác về chuyện con cái. Trong một clip chia sẻ trước đó, thầy giáo tí hon cho biết vợ chồng anh không thể có con được vì di chứng của căn bệnh lùn tuyến yên.

Hôn nhân cặp đôi mặt học sinh tuổi phụ huynh nổi đình đám-10
Dù không thể sinh con, song vợ chồng thầy giáo tí hon luôn bình thản chấp nhận mọi thứ, luôn cố gắng trân trọng và sống thật hạnh phúc ở thời điểm hiện tại.

Hôn nhân cặp đôi mặt học sinh tuổi phụ huynh nổi đình đám-11
Nói về bạn đời chị My tự hào: "Anh Hùng là kiểu mẫu người của tôi. Anh rất vui tính, luôn nghĩ ngợi, chiều chuộng tôi. Tôi thấy mình rất may mắn khi là vợ anh Hùng. Tôi đã có được những thứ mà tôi không bao giờ dám nghĩ là sẽ có, đã làm được những việc mà nghĩ mình không bao giờ làm được. Hồi xưa, tôi khá nhút nhát và tự ti, nhưng giờ tôi đã thay đổi rất nhiều, mạnh dạn tự tin và ăn nói cũng tốt hơn".

Hôn nhân cặp đôi mặt học sinh tuổi phụ huynh nổi đình đám-12
Về phần anh Hùng khẳng định không cảm thấy hối tiếc bất kỳ điều gì khi chọn My. "Thầy giáo tí hon" nhận xét vợ là người chịu khó, khéo léo, thấu hiểu.

Hôn nhân cặp đôi mặt học sinh tuổi phụ huynh nổi đình đám-13
Chia sẻ về những khó khăn trong cuộc sống, Hùng - My cho biết với cơ thể nhỏ bé nên mọi đồ đạc trên cao trong nhà cặp đôi toàn phải dùng ghế leo trèo, khá bất tiện và nguy hiểm nhưng chẳng biết làm thế nào.

Hôn nhân cặp đôi mặt học sinh tuổi phụ huynh nổi đình đám-14
Hay nhiều lúc ra ngoài, vợ chồng muốn tình cảm nắm tay nhau thì bị mọi người hiểu nhầm là trẻ con, xì xào "con nít mà tình tứ". Có lần đi rạp xem phim 18+, họ bị nhân viên đề nghị cung cấp giấy tờ tùy thân để chứng minh tuổi.

Hôn nhân cặp đôi mặt học sinh tuổi phụ huynh nổi đình đám-15
Chưa hết, với cơ thể nhỏ bé, Hùng - My còn gặp khá nhiều bất lợi khi sử dụng mạng xã hội. "Thầy giáo tí hon" chia sẻ, có lần anh đăng clip đi xe máy bị TikTok hiểu nhầm là chưa đủ tuổi nên đá xóa video.

Hôn nhân cặp đôi mặt học sinh tuổi phụ huynh nổi đình đám-16
Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn song với sự bền chặt, lạc quan của anh Hùng và chị My đã truyền cảm hứng và động lực cho rất nhiều người.

Mít
Theo Vietnamnet

https://2sao.vietnamnet.vn/hon-nhan-cua-thay-giao-ti-hon-noi-dinh-dam-n-321683.html


nghị lực câu chuyện cảm động hoàn cảnh khó khăn Tình yêu

Tin tức mới nhất